chương 1 - 5

42 1 0
                                    

 Thứ nhất chương chúng ta kết thúc đi

Nguyễn Nhan mở mắt ra, đầu đau muốn nứt, buông thõng con ngươi liền phát hiện mình nằm ở trên giường, da thịt thấy chỗ, đều là rậm rạp vết đỏ.

Trước một đêm hồi ức như phim mở màn, lục tung nổi lên trong lòng.

Nàng nhớ mang máng Cố Tích Thành hôn nàng lúc cực nóng cùng nóng nảy, tiến vào thân thể nàng lúc cường thế cùng bá đạo, cùng bên tai quanh quẩn khàn khàn lạnh lẽo thanh âm.

"Nghĩ kết thúc? Không có vấn đề, nhưng ta muốn thân thể của ngươi làm sáu năm qua đền bù!"

Nguyễn Nhan làm sao cũng không ngờ được, nàng làm Cố Tích Thành thê tử sáu năm lâu, đầu hắn một lần đụng nàng, lại là lấy đồng giá trao đổi phương thức để hoàn thành, hắn muốn thân thể của nàng, nàng muốn hắn bỏ qua nàng.

Thả xuống tròng mắt tử, đem đầu giấu vào cuộn mình giữa hai chân, hạ thể truyền đến toàn tâm đau nhức, tính cả trái tim cũng có chút đau.

Một đêm kích tình, hắn giống như là tham lam thợ săn, làm sao cũng phải không đủ, đem nàng giày vò đến quá sức.

Hốc mắt phiếm hồng, lấm ta lấm tấm nước mắt lấp lóe trong đó.

Xoay người xuống giường, mà hai chân lại vô lực mềm nhũn, kém chút rơi xuống trên mặt đất.

Cái này rất nhỏ tiếng vang, nhẹ lại bừng tỉnh nam nhân phía sau.

Nguyễn Nhan trong lòng một cái giật mình, ngước mắt nhìn sang, vội vàng không kịp chuẩn bị, liền ngã vào Cố Tích Thành cặp kia hắc bạch phân minh trong con ngươi.

Quạnh quẽ, thâm thúy như hồ nước mắt, sâu không thấy đáy, hoàn toàn không giống Thần Hi bị đánh thức nhập nhèm cùng lo sợ không yên.

Trước một đêm kích tình cuồn cuộn tại não hải, bên tai đột ngột như bị phỏng, Nguyễn Nhan gương mặt nhiễm được ửng đỏ, tiện tay nhặt lên trên đất quần áo, lảo đảo xông về phòng tắm.

Màu mực con ngươi phản chiếu ra nữ nhân chạy trối chết bộ dáng, như là một con thú nhỏ, Cố Tích Thành lấy lại tinh thần, mi tâm lưu luyến thành "Xuyên", ánh mắt băn khoăn.

Trong không khí tràn ngập hormone xen lẫn hương vị, đầy đất thưa thớt quần áo, chiêu kỳ tối hôm qua điên cuồng.

"Tích Thành, chúng ta kết thúc đi..."

"Giữa chúng ta vốn là một trận theo như nhu cầu giao dịch, tiếp tục như vậy đối ngươi ta đều không tốt, ta mệt mỏi, đến lúc đó ngươi ký chữ đi..." Nữ nhân lời nói tựa hồ gần ở bên tai.

Đêm qua đã tiếp cận rạng sáng, hắn xã giao trở về, uống đến say không còn biết gì, móc ra chìa khoá, vặn ra biệt thự cửa.

Lọt vào trong tầm mắt, chính là ánh đèn sáng ngời hạ ánh mắt lo sợ nghi hoặc nhìn mình chằm chằm Nguyễn Nhan.

Ly hôn? !

Hai chữ như là một quả bom tại đỉnh đầu của hắn đột nhiên nổ tung.

Nghe nàng, ngọn lửa tức giận thật nhanh chui vào ngũ tạng lục phủ của hắn.

Chẩm Thượng Sủng Hôn: Chồng Sói Muốn Quá NhiềuWhere stories live. Discover now