3: Danh sách đen của Tiêu bất lương

2 0 0
                                    

 Hắn nhanh tay bóc hộp quà hình trái tim to bổ chảng ra. Trước mặt hắn là là cái socola gã đặt trên mạng. Hắn lập tức đơ người. Cả bầu trời im lặng. Song thầm chửi ai tặng cho hắn món quà này

Gã đang đi lại trong phòng bỗng nhiên hắt xì hơi mấy phát. Gã quẹt quẹt mũi nói: 

- Chắc cậu ta đang cảm ơn mình đi? 

Gã lại nghĩ đến cái bài post trên mạng kia " Có người yêu thật tốt ". Gã sung sướng lộ ra mặt ' Quả thật rất tốt '.

Hắn cầm một con dao đưa lên trước mặt chặt xuống socola bay tứ tung. Hắn điên tiết chọc chọc thêm vài nhát dao rồi gom tất cả mảnh vụn lại nấu cho nó chảy ra. Vừa khuấy hắn bột làm bánh chợt ngộ ra ' Có phải người kia tặng mình không? Cậu ta sống gần mình? Thật tốt quá mai phải đi tìm cậu ta mới được hê hê '. Hắn bắt đầu làm bánh dùng chính socola gã tặng mà làm 1 chiếc bánhkhông ngon miệng. Nếu gã biết được socola trái tim mình tặng công quân chỉ trong mấy phút đã biến thành chiếc bánh thì sẽ thế nào? Chẳng sao cả vì gã có biết cái quái gì đâu. Hắn làm xong chiếc bánh thì nhớ ra một vấn đề rất nghiêm trọng; hắn không biết nhà gã ở đâu. Kệ đi, kệ đi tính sau vậy giờ ăn trước đã. Ừm! Đúng là đồ cậu ta tặng có khác quả nhiên ngon.
Gã đang nằm trên giường lăn qua lộn lại. Gã đang kiềm chế lại đi tìm công quân hỏi xem cảm giác cmn như thế nào! Gã gặm gặm góc chăn hậm hực. Gã quyết định rồi phải đi hỏi công quân thế nào! Gã cầm vội áo khoác chạy như điên ra khỏi cửa gã không thèm dùng thang máy mà đi thang bộ đủ biết gã sốt ruộc cỡ nào.
Hắn ăn xong chiếc bánh, thì có người gõ cửa. Hắn vui vẻ ra mở đã thấy một người đầu gục xuống thở dốc. Hắn vui vẻ hỏi:
- Anh có việc gì sao? Tôi liệu đã gặp anh chưa?
- Cậu, chúng ta gặp nhau rồi. Cậu khi nhận quà thế nào?
- Sao anh biết tôi nhận quà! Anh theo dõi tôi ư? Biến thái!
Rầm! Hắn đóng sầm cửa lại, khoá chốt cửa đi vào phòng. Còn gã thì đờ đẫn thở mạnh một hơi đi vào thang máy. Đờ đẫn đi vào nhà ngã xuống giường hai mắt gã ươn ướt. Gã lên ứng dụng B( thật ra tôi ko chắc là Blue hay Blued nên tôi sẽ nói gắn gọn là B ứng dụng dành cho cộng đồng LGBT ). Đăng lên 1 cái tus " Mẹ kiếp! Tôi tặng quà cho người ta bị người ta nói là biến thái ".
1 phút sau....là hàng nghìn câu trả lời cũng như câu hỏi.
Luanhoa088: - Tôi nghĩ chủ thớt nói gì mới như thế chứ.
Tieudieu180: - Chủ thớt là trên hay dưới?
Dangdang$$$$: - Là trên thì chịu nhục tí cũng có sao đâu
Vuongkhanh:>>>: - Lầu trên +1
....
....
....
Tieulang980: - Tôi nằm dưới.
Khi gã nhắn xong có cả bầu trời im lặng vài phút sau các " đồng râm " bừng bừng khí thế nói.Bình luận của gã bị trôi luôn rồi.
Luongluong***: - Chủ thớt, thế còn chờ gì nữa! Hiến thân bày tỏ chân thành đi!
Luanhoa088: - Mau hiến thân bày tỏ chân thành!
Tieudieu180: - +1
Dangdang$$$$: - +2
Vuongkhanh:>>>: - +3
Buongtaybora: - +4
...
...
...
Hắn vào ứbg dụng B. Lên trang tường thì thấy có một cái tên tìm kiếm nhiều nhất hắn nhất thời ấn vào xem. Hiện ra cái tus như thế này đập vào mắt hắn " Mẹ kiếp! Tôi tặng quà cho người ta bị người ta nói là biến thái". Hắn trầm tư suy nghĩ cảm giác cái tus này giông giống cái gì đấy. Hắn gõ thăm dò như này
Bachvan[]: - Chủ thớt lúc nãy tôi cũng gặp tình huống như anh nhưng là tôi đuổi người đi ahaha lẽ nào chúng ta là tình huống ngẫu nhiên?

Gã lặng lẽ chặn Bachvan[], lặng lẽ kéo vào danh sách đen



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tra Công Tốt Giả Ôn NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ