ตอน แรกเจอ

601 9 1
                                    

เขต มาเฟียหนุ่มหล่อ เจ้าของธุระกิจใหญ่ที่สุดและผู้ทรงอิฐธิพลที่ไม่มีใครกล้ายุ้ง เขาเสียคนรักเมื่อ3ปีก่อน เพราะศัตรูที่ทางธุระกิจล้อมทำร้ายเขา จนทำให้คนรักเขาต้องถูกยิ่งตายต่อหน้าเขา เขาเสียใจอยู่นานกว่าจะกลับมาเหมือนเดินก็ใช้เวลานาน วันนี้ เขต เขามาดูงานข้างนอก และมีคุยงานกับลูกค้ารายใหญ่

ทัน:นายคับจะกลับเลยมัยคับ"ลูกน้องถามเมื่อนายคุยงานเสร็จ

เขต:ฉันอยากไปที่ๆหนึ่งก่อนกลับ"ตอบลูกน้องหน้านิ่ง

ทัน:ไปใหนคับนาย

เขต:หลุมศพของดิน

ทัน:วันนี้วันครบรอบวันตายคุณดินนี้

เขตนั่งรถไปหลุมศพคนรัก โดยมีลูกน้องติดตามสี่ห้าคน นั่งรถมาสักพักก็มาถึงที่ฝังศพของดินคนรักของเขต เขาลงรถเดินตรงเข้าไปข้างในตรงไปยังหลุบฝังศพคนรัก เขาวางดอกไม้หน้าหลุมศพแล้วนั่งลงเอามือลูบรูปคนรักที่ติดอยู่กับป้ายหลุมศพ

เขต:ฉันมาหานายแล้วนะดิน นายเหงามัยฉันเหงามากเลย ฉันคิดถึงนายมากเลยดิน

กรี้งๆๆ กรี้งๆๆ กรี้งๆๆเสียงโทรสัพทันดังขึ้น ทันเดินออกไปรับโทรสัพ สักพักก็เดินเข้ามา

ทัน:นายคับเกินเรื่องที่ผับคับ พวกไอ้จงอินมาก่อกวนคับ

เขต:ดีมันจะได้รับกรรมที่มันทำใว้กับดินสักที่ สังให้คนจับตัวมันใว้

ทัน:คับนาย

ทันเดินออกไปโทรสัพหาลูกน้องที่ผับ เขตลุกขึ้นกำลังเดินออกก็ชนกับใครคนหนึ่ง คนนั้นเซเกิบล้มแต่เขตรับใว้ก่อนคนๆนั้นร่วงถึงพื้น

เขต:ขอโทษคับผมไม่ทันมอง คุณเป็นไรมัยคับ

พล:ไม่เป็นไรคับ ผมก็ขอโทษคุณเหมือนกันคับ ผมไม่ทันมอง

เขต:ดิ...ดิน..."ตกใจเมื่อเห็นหน้าคนในอ้อมกอด

พล:ว่างัยนะคับ

เขต:ออ ปะ..เปล่าคับ แค่คุณหน้าเหมือนคนรักผมที่เสียไปแล้วนะคับ

หนี้รัก(18+)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن