"Shit."
"We know it's unbelievable but that's the truth.", sabing ganon ni Jin.
"The truth?!", sigaw kong ganon.
"Yes. We know we hurted you since we were in highschool, but we really regreted that.", sabi ni Namjoon.
"Pero, bakit niyo ginawa yun? Alam niyo ba yung pakiramdam na yung mga natitirang taong naniniwala sa'yo ay iiwan ka rin pala? Alam niyo ba yung pakiramdam na gusto mo nang kumawala sa pekeng ikaw na ginamit mo para makakita ng mga taong maniniwala sa'yo pero hindi mo magawa kasi maraming gagamit lang sa kung sino ka?! Ang sakit non. Pero tiniis ko! Kasi lagi at araw-araw akong umaasa na magbabago pa kayo, pero pakiramdam ko umasa lang ako sa wala.", sabi kong ganon.
"We're really sorry, Y/n." sabing ganon ni Jimin.
"Sorry?! Sa tingin mo sapat na yung simpleng sorry ha, Jimin?!?! Never naging sapat ang simpleng sorry sa malaking kasalanan, Jimin!! Sana naisip mo muna bago mo sabihin yang sorry mo sakin kung gaano kasakit yung ginawa niyo!! Araw-araw, iiyak ka sa isang tabi pagakatapos kang bulyawin ng dati mong mga kaibigan. Umaasa na sana balang araw maalala nila yung dating kayo. Yung mga masasayang alaala na pilit mong kinakapitan, kasi alam mo sa puso mo na sila parin yung mga kaibigan mo. Na sila parin yung mga dating nagpapasaya sa'yo. Kahit nasasaktan ka na." sabi ko habang umiiyak.
"We never thought that it would end up like this.", sabing ganon ni Jin na mahahalata mong naiiyak na.
"Please let me go, now." I said calmly.
"Okay.", sabi ni Suga.
They let me get out of the room. Sobrang sakit nun para sakin.
=BTS POV=
"Sobra natin siyang nasaktan, hyung!!!", sambit ni Jungkook habang sumisigaw.
"You don't have to shout at us! We already realize that.", nasasaktang sabi ni Jin.
"What she said really stabbed me in the heart. I wish I never hurted her like that. I wish I didn't think that the idea would be a good thing. I wish our past was never like that." sabing ganon ni Namjoon.
"Kami rin, hyung.", nalulungkot na sagot ni Taehyung.
"Gawin natin ang lahat para magbago ang tingin niya satin.", Taehyung said trying to cheer them up.
"YEAH!!!", they all shouted motivetedly.
=Y/N POV=
Nandito na'ko ngayon sa bahay kasama sila Unnie. Kinuwento ko sa kanila lahat ng nangyari and waiting for their reaction.
"WHAT THE ACTUAL F-!", naputol si Jennie ni Jisoo Unnie.
"NO CURSING LITTLE GIRL!", sigaw ni Jisoo Unnie kay Jennie Unnie.
Suddenly the door burst open and revealed my maid.
"Young Miss, your friends are downstairs waiting for you. Please come down immediately.", sabi niya.
"Huh? Andito naman na sila sa kwarto ko ah. Sinong friends ba yan?", tanong ko.
"BTS daw po ang ngalan ng grupo nila", sabi niya na ikinagulat namin.
"Oh no."
GUYS SHORT UPDATE LANG MUNA!!! MAY SINUSULAT AKONG BAGONG STORY KAYA BARADO ANG UTAK KO. SARANGHAE!!!
PS. Please read my Unnie's book, UNSPOKEN. TENCHU!!!
YOU ARE READING
Nerd To Chic, WHAT?!?!: BTS FF
FanfictionAko si Shin Y/n. Sikat ako sa school, hindi dahil maganda o mayaman ako pero, dahil.....NERD ako.Yes, isa akong babaeng sobrang tutok sa pag-aaral na wala na kong oras mag-socialize. Isa pa, naglalakad lang ako papunta sa school kaya, "akala" nila P...