Inalis na niya ang mga natitirang saplot na maaaring makasagabal sa amin. Bumalik siya sa pagkakaluhod sa pagitn ng mga hita ko.
"Handa ka na ba, Jane?", Tanong nuta sa akin. Nakakaakit ang pagkakatitig niya sa akin. Napatango ako bilang tugon sa kaniyang tanong.
Nardaman kong lumapat na ang katikasan ng kaniyang pagkalalaki sa akin. Unti unti itong pumasok sa aking lagusan. Napaimpit ako sa sakit na nadama ko tanda ng pagkapunit ng aking kainosentehan.
"Ahhhhhhh. Shit Brennon. Ang sakit", hindi ko mapigilan ang mapasigaw. Tila hinati ang aking katawan sa di maipaliwanag na hapdi na ajing nararamdaman.
"Shhhh. Dont cry. I promise, I'll be gentle. Please don't cry", suyo niya sa akin. Hinalikan niya ang gilid ng ajing mata na may luhang hindi ko napansing pumatak. Hinalikan niya ako sa magkabilang gilid ng aking labi saka ito sinakop. Banayad ang kaniyang paghalik tulad ng unti unting paglabas masok niya sa pagkababae ko. Sinakop nang kaniyang palad ang aking dibdib. Nilalamas niya ito habang pinipisil pisil ang munting utong doon. Pababa sa aking leeg. Bumaling ako upang mabigyan siya ng mas magndang anggulo. hinalikan niya ako sa leeg, patungo sa puno ng aking dibdib. Halik na may pagsipsip.
Nawala na sa aking isip ang sakit. Lalo na nang maramdaman kong medyo bumilis na ang ritmo ng paggalaw niya sa aking ibabaw.
" Ahhhhhhhh.. Brennon that feels soooooooo goooooood.. Ahhh Gosh!", napapatirik ang aking mata sa sarap ng ginagawa niya.
Kung alam ko lang na ganito kasarap, baka ako pa ang nanggahasa kay Brennon. Wika ng pipibg kapilyahan sa aking isip.
"Ohhhhhhhhhh.. Shiiiiiit! Ang sarap niyan.", unti unti na muling namumuo sa aking puson ang sarap ng pag angkun sa akin ni Brennon. Napipinto na ang aking pagsabog.
"Ughhh. Jane ang sikip mo. Ahhhhh. Ang sarap mo.", paulit ulit niyang sabe. Bumilis lalo ang pag ulos niya sa akin. Mas may diin at mas sagad. Tila mayuyupi ang matambok kong harap.
" Ughhhhh, Jane. Ang sarap talaga. Ugh ugh ugh. Malapit na ako."
"Sige Brennon iputok mo"
" Ughhhhhh shit talaga"
"Uhmmmmmm ahhhhhhhh yessss sige pa."
"Uhmmm uhmmm uhmmmm"
"Isagad mo pa. Malapit na rin ako"
" Sige.. Sabayan kita ,Jane."
Mas binilisan niya pa ang pag ulos. Tila may panggigil ang bawat pagsagad at pagbaon niya sa akin. Hindi ko na mapigilan ang sarapna dulot nito sa akin. Nilabsan ako at balot iyon sa pagkalalaki niyang umuulos pa rin sa akin. Muli akong nilabsan ng nilabsan , sunod sunod at hindi ko na mabilang pa.
"Eto na Janeeeeeee", Naramdaman ko ang kaniyang katas na pumuno sa aking pagkababae. Humihingal na humiga siya sa aking gilid. Parehas kamung pawisan. Niyakap niya ako sa bandang baywang at hinapit ako palapit sa kaniya. Sumubsob siya sa bandang leeg ko.
"Mahal na mahal kita Jane. Sa akin ka lang ngayon , bukas hnggang pagtanda natin"
Kinilig ako sa kaniyang tinuran. Bumaling ako paharap sa kaniya at kumawala ang ngiti sa aking labi
"Mahal na mahal din kita Brennon mula noon hanggang ngayon, hanggang tumanda tayo.
Hinalikan niya ako sa leeg at may tila matigas na bagay na sumusundot sa aking hita.
"Brennon! Ano ba yan. Kakatapos lang ntin"
"Kasalanan mo to. Ang ganda mo kasi eh."
Pinamulahan ako sa kaniyng sinabe at hindi ako nakapagsalita. Pumatong siyang muli sa akin at niromansa ako. Pinagsaluhan ulit namin ang init ng aming pagmamahal hanggang magbukangliwayway. Hindi ako pumasok kinabukasan kasi sbado.
Matapos ang ilang buwan grumadweyt ako. Nagtamo ako ng isang medalya at proud na sinabit ni Brennon iyon sa akin. Kinabukasan ay hindi ko inaasahang may sorpresa siyang inihanda sa akin. Isang maliit na altar sa hardin namin . Mga malapit na kaibigan at may paring nakatayo sa man made na altar. Sa gilid niya ay ang lalaking pinakamamahal ko. Ito ang pinakamasayang araw ng buhay ko.
A/N: Aww. So sweet.
May partners na rin ba kayo?-ChocolateLover
BINABASA MO ANG
Sacred Acts: Pumped a Fat Ass (Erotically SPG) [[COMPLETED]]
Short StoryRated SPG Not suitable for 18 below Maaaring makaapekto sa kamusmusan Ito pong kwentong ito ay mula sa pangangathang isip. Kung ano man o sinoman na naging bahagi ng nasabing kwento ay bunga lamang ng mapaglarong imahinasyon ng manunulat. I-Add niyo...