(sông Nile nữ nhi) Nữ vương khoái hoạt cuộc sống

3.4K 11 3
                                    

Tác giả: ân C

Nguồn : tangthuvien.com

Văn án

Xuyên thủng sông Nile nữ nhi trung Asisu, xem hơn lạnh nhạt lãnh tình nữ chủ, cũng không còn muốn chạy đường xưa. Ngụy lạnh nhạt, ngụy phúc hắc, ngụy cao quý, ngụy thông minh. Chính là một cái tức giận hội phẫn nộ, khổ sở hội nỉ non, cao hứng hội khoái hoạt một cái phổ thông nữ nhân. Nàng có lẽ không thông minh, không lý trí, không tiêu sái, nhưng là nàng sẽ là một cái sinh động nữ nhân. Liền là như thế này.

"Carol! Ngươi đợi ta với a, ta lập tức liền mang binh đem ngươi cứu trở về đến a a a a!" Menfuisu cầm kiếm, vô cùng anh dũng liền xông ra ngoài.

Ari : "Asisu bệ hạ, cần đem Menfuisu bệ hạ trảo trở về sao?"

Asisu không thú vị lắc lắc thủ: "Theo hắn đi thôi, hàng năm luôn muốn đánh hơn hai ba lần mới được, thật là, Menfuisu đều diễn nghiện . Đúng rồi Ari , lần này là kia quốc gia?"

Ari : "..."

Chuyên tấn công khảo cổ học nước Mĩ phú gia tiểu thư Carol đi đến từ xưa thần bí Ai Cập. Nàng phụ thân công ty đào móc một tòa cổ mộ, Carol đi vào cổ mộ hậu, ở tuổi trẻ khi sẽ chết đi Pha-ra-ông vương di thể biên nhìn đến nhất thúc đã khô héo hoa, niệm cập đây là hắn tình nhân cuối cùng lễ vật. Ở Ai Cập cổ có một loại truyền thuyết, sở hữu đã quấy rầy ngủ yên Pha-ra-ông vương nghỉ ngơi mọi người muốn đã bị nguyền rủa thậm chí chết. Mà làm Carol đoàn người tiến vào cổ mộ khi, nguyền rủa đã ở trong không khí lan tràn mở ra. Không bao lâu, Carol cùng phụ thân liền ở trong nhà lọt vào rắn hổ mang tập kích, phụ thân đương trường bị mất mạng, mà Carol bởi vì được đến kịp thời trị liệu, may mắn còn sống.

Carol khang phục hậu tiếp nhận rồi cùng nàng cùng nhau học tập Jimmy cầu hôn, ở đính hôn tiệc tối thượng, một vị thần bí nữ tử xuất hiện tại của nàng trước mặt đem nàng mang vào ba ngàn năm tiền Ai Cập cổ, từ đây cải biến nàng cả đời vận mệnh...

PS: tiền mấy chương có lẽ có chút hỗn loạn, thứ nhất bộ trên cơ bản là chăn đệm, thứ hai bộ tình tiết trong tác phẩm bắt đầu, mọi người thỉnh nhẫn nại xem đi xuống.

Nội dung nhãn: cung đình hầu tước dị quốc kỳ duyên làm ruộng văn xuyên qua thời không

Nhân vật chính: Asisu

phối hợp diễn: sông Nile nữ nhi liên can nhân chờ

cái khác: sông Nile nữ nhi

Xuyên qua chi mới bắt đầu

"Hô!"

Mạnh đem chăn xốc lên, đổng mĩ đình chỉ cảm thấy trái tim nhảy lên tần suất là như vậy không bình thường. A miệng tự giễu cười, nàng hiện tại phỏng chừng tim đập có một trăm nhị thôi, ha ha.

Đổng mĩ đình từ lúc theo Ai Cập quay chụp trở về sau liền tổng là như thế này, mỗi cách vài ngày sẽ làm một hồi mộng, tỉnh lại sau nỗ lực hồi tưởng lại tổng cũng nghĩ không ra, hoàn mệt chết đi.

(sông Nile nữ nhi) Nữ vương khoái hoạt cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ