part 2

1.2K 6 0
                                    

!"

Mitamun chờ Izumin nói xong, sẽ không mãn kêu một tiếng: "Ca ca!" Xem ra là thật không thích Izumin khích lệ ta.

Ta cười đến càng vui vẻ : "Izumin vương tử khen ngợi thật sự là nhường ta cao hứng cực kỳ, tuy rằng biết rõ ngươi chỉ là vì lễ phép mới có thể nói như vậy, nhưng là ta còn là thật cám ơn của ngươi khích lệ!"

Menfuisu hung tợn trừng mắt Izumin, Izumin cười cười, thả lỏng dậy lên.

Trừ bỏ một bên như hổ rình mồi Mitamun cùng Menfuisu, kỳ thực ta cùng Izumin lần đầu tiên gặp mặt vẫn là thật khoái trá . Hai người đều là dối trá chính khách, vừa vặn có thể hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh.

Ta không hề không đề cập tới Mitamun tưởng muốn giết hại ta sự tình, chỉ lo chiếu cố Izumin uống đồ uống, chịu chút tâm, nhiệt tình cực kỳ. Nhìn Izumin tưởng chen vào nói lại bị ta đánh gãy kia buồn bực bộ dáng, trong lòng ta càng cao hứng . Trước kia luôn bị Izumin tính kế, lần này nhường hắn nho nhỏ buồn bực một chút cũng coi như thu cái lợi tức . Bất quá, đầu to diễn còn tại phía sau đâu! Hitaito kế lớn của đất nước nhất định xuất huyết nhiều !

Izumin vương tử mặt không chút thay đổi ly khai, không có từng đã nhìn đến vân đạm Phong Khinh. Này ta nhưng thật ra không ngoại, hắn hiện tại nhiều nhất cũng chỉ có mười tám tuổi, thật tuổi trẻ thiếu niên, không có nguyên lai như vậy thâm lòng dạ, cũng không có nguyên lai như vậy nhiều thời giờ nhường hắn đi mưu hoa. Mitamun chuyện tình hắn hẳn là cũng là biết đến, nhưng là biết đến nhất định không nhiều lắm, ở ta nơi này tham không đến khẩu phong, phỏng chừng cũng sốt ruột trở về đề ra nghi vấn Mitamun cùng tây lị á. Hắn ở Ai Cập là trốn không thoát, Mitamun làm những chuyện như vậy tình cũng là mọi người đều biết , ta không sợ hắn đùa giỡn cái gì đa dạng.

Liền tính đùa giỡn cái gì đa dạng thì thế nào? Cùng lắm thì hai người đều giết! Hitaito quốc vương gần này hai con cái, giết bọn họ nhất định sẽ làm Hitaito nội loạn, đến lúc đó Ai Cập vừa vặn nhặt cái tiện nghi. Thấy thế nào chúng ta đều là có lợi , vô luận là Hitaito bồi thường vẫn là Hitaito hai vị người thừa kế ngã xuống, đều thật to có lợi cho Ai Cập phát triển.

Nhẹ nhàng giãn ra nhất □ thể, không nhìn Menfuisu bên cạnh vừa hận lại tật ánh mắt, tiếp tục nghiên cứu trong tay bản thảo. Nếu thật sự dựa theo kế hoạch huấn luyện ra một cái quân đội tới nói, Ai Cập chiến lực lại hội tăng lên một cấp bậc.

Menfuisu kia tràn ngập khiển trách ánh mắt nhường ta như mũi nhọn ở lưng, làm người không thể bỏ qua, ta thở dài, nhìn về phía hắn: "Ngươi muốn nói gì, đã nói đi, không cần dùng cái loại này ánh mắt nhìn ta."

Menfuisu rũ mắt xuống da, phảng phất không thèm để ý dường như mở miệng: "Tỷ tỷ, vừa rồi vì sao đối Izumin cái kia tên cười đến như vậy vui vẻ? Tỷ tỷ thật thích hắn sao?"

Ta sửng sốt, bị Menfuisu lời nói làm cho tức cười, cũng tới hứng thú: "Menfuisu làm sao có thể có ý nghĩ như vậy?"

"Ta xem tỷ tỷ cùng hắn tán gẫu thật sự vui vẻ!"

"Tưởng cái gì đâu!" Ta dùng ngón tay nhẹ nhàng trạc hạ Menfuisu tức giận gò má, "Ngươi có thời gian tưởng này đó, còn không bằng ngẫm lại thế nào theo Hitaito quốc vương trong tay nhiều lấy vài thứ xuất ra đâu! Phải biết rằng, hiện tại cơ hội cũng không phải là thường có, ngàn năm một thuở a!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(sông Nile nữ nhi) Nữ vương khoái hoạt cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ