4. Lòng mang ý xấu lừa hôn gay

114 3 0
                                    

"Kim ngọc, kim ngọc......"
Bên tai có người liền hô vài tiếng, Chu Thanh phục hồi tinh thần lại, tầm mắt rơi xuống đối diện trung niên nữ nhân trên người.
Trung niên nữ nhân kêu Lưu Minh lệ, là gia đình bà chủ, cũng là này bổn tiểu thuyết nam chính Trịnh Bân mụ mụ.
Chu Thanh lên tiếng: "A di."
Nghe được nàng nhu nhu tiếng nói, Lưu Minh lệ trong lòng nhạc nở hoa, nhi tử rốt cuộc đem tức phụ nhi lãnh tiến gia môn.
Lại quá không lâu, là có thể uống thượng con dâu trà.
Nói không chừng a, lại quá cái một hai năm, là có thể bế lên đại béo tôn tử. Đến lúc đó, nàng lão Trịnh gia liền có hậu.
Tưởng tượng đến này, Lưu Minh lệ khóe miệng liền mừng rỡ không khép miệng được, "Đứa nhỏ ngốc, các ngươi tháng sau liền phải lãnh chứng, cũng nên sửa miệng."
Nhìn đối phương giương một trương miệng rộng, rất giống muốn ăn thịt người dường như.
Sự thật so ăn thịt người hảo không bao nhiêu, rốt cuộc đây là cái ăn thịt người không nhả xương địa phương.
Cái này mặt ngoài hòa khí mỹ mãn gia đình, sống sờ sờ làm nguyên chủ từ một khối thủy nộn đậu hủ, ngao thành đậu hủ khô.
Ai có thể nghĩ đến, trước mắt cái này lôi kéo nàng hỏi han ân cần tương lai bà bà, sau lưng bại lộ ra tới đáng ghê tởm sắc mặt.
Còn có thư phòng chơi cờ phụ tử hai người tổ, này hai cái mặt người dạ thú cũng hảo không đến chạy đi đâu.
Trịnh Bân phụ thân Trịnh Học, mặt ngoài là hòa ái từ phụ, kỳ thật thiên vị ăn vụng, liền hắn hiện tại lão bà Lưu Minh lệ, cũng bất quá là một cái tiểu tam thượng vị.
Rồng sinh rồng, phượng sinh phượng, lão thử nhi tử trời sinh sẽ đào thành động. Làm bọn họ nhi tử Trịnh Bân, cũng chính là này bổn tiểu thuyết nam chính, mặt ngoài cưới nữ xứng kim ngọc, kỳ thật trộm cùng một cái kêu Bạch Dụ nam nhân gặp lén.
Không sai, Trịnh Bân kỳ thật là một cái gay.
Hiện tại xã hội thực mở ra, cơ hồ đại bộ phận người đều sẽ không kỳ thị gay, chỉ cần bọn họ giữ khuôn phép sinh hoạt, không ai sẽ xem thường bọn họ.
Nhưng cố tình có như vậy một ít người, đánh nối dõi tông đường danh nghĩa, lòng mang ý xấu lừa gạt hôn.
Chu Thanh dù bận vẫn ung dung nhìn gia nhân này.
Nàng không sửa miệng, rũ đầu không biết suy nghĩ cái gì, Lưu Minh lệ cho rằng nàng là thẹn thùng nói không nên lời, cũng không nói thêm cái gì.
Phòng khách nhất thời an tĩnh lại, không khí có chút xấu hổ, Lưu Minh lệ đứng dậy đi phòng bếp xem xét bảo mẫu đồ ăn, làm được thế nào.
Chờ Lưu Minh lệ vào phòng bếp, Chu Thanh nâng lên đầu đánh giá một vòng, đứng lên, đi đến thư phòng, ánh mắt đầu tiên liền thấy Trịnh Bân đen nhánh cái ót.
Nghe thấy tiếng bước chân, Trịnh Bân xoay đầu nhìn nàng một cái, trong mắt chợt lóe mà qua chán ghét, bị hắn thực tốt che dấu trụ, tùy theo thay dối trá tươi cười.
"Cùng ta mẹ nói chuyện, có phải hay không có điểm nhàm chán?"
Chỉ cần đầu không tật xấu người, đều sẽ không dưới tình huống như vậy nói ra những lời này.
Lấy Lưu Minh lệ tính toán chi li tính cách, nàng một lòng vì tìm một cái nghe lời lại hiếu kính nàng con dâu.
Nghe thấy những lời này sau, còn sẽ có hảo trái cây cho nàng ăn?
Chu Thanh vội bãi đầu, nói: "Không có, cùng a di liêu đến rất vui vẻ."
Trịnh Bân kéo kéo mồm mép, còn muốn nói cái gì, Trịnh Học nâng lên nếp uốn mí mắt nhìn hắn một cái, ngăn lại hắn: "Nàng một người là rất nhàm chán, ngươi mang theo kim ngọc nơi nơi đi dạo."
Trịnh Bân không nói chuyện, trầm mặc gật gật đầu, đứng dậy đi đến bên người nàng, nghiêng mặt nói: "Cùng ta tới, mang ngươi xem một ít thú vị đồ vật."
Chu Thanh gật gật đầu, nhắm mắt theo đuôi đi theo phía sau hắn.
Trịnh Bân đi đến hắn phòng, vặn ra cửa phòng, đây là nguyên chủ lần đầu tiên tới Trịnh Bân trong nhà, Chu Thanh cũng tò mò đánh giá.
Hắn từ cửa kính lấy ra một cái đua xe mô hình, bắt được nàng trước mặt, nhìn đến nàng hứng thú đần độn bộ dáng về sau, bởi vì hưng phấn mà nhếch lên khóe miệng hoãn xuống dưới.
Đúng vậy, nàng không phải hắn, lại sao có thể cùng hắn có tương đồng yêu thích?
Nghĩ đến hắn, Trịnh Bân trong lòng giống đổ một cục đá giống nhau, rầu rĩ, không thở nổi.
Nhìn đến Trịnh Bân trên mặt rõ ràng mang theo mất mát, trùng hợp lúc này phía sau truyền đến tiếng bước chân, thấy nàng cùng Trịnh Bân ở trong phòng, Lưu Minh lệ trên mặt tươi cười càng thêm sáng lạn.
Nàng nói: "Các ngươi tại đây đâu, đồ ăn hảo, đi trước ăn cơm đi!"
Chu Thanh ngoan ngoãn gật gật đầu, đi theo Trịnh Bân ra tới.
Nàng ánh mắt rơi xuống phòng bên cạnh, nếu không có đoán sai, cái kia là Trịnh Bân khi còn nhỏ trụ quá phòng, bên trong có rất nhiều hắn khi còn nhỏ món đồ chơi cùng ảnh chụp.
Sau lại nguyên chủ trong lúc vô tình xâm nhập, kết quả còn bị Trịnh Bân đã phát một hồi không thể hiểu được hỏa khí.
Khi đó, nguyên chủ cùng Trịnh Bân đã kết hôn nửa năm, hai người vốn là dọn đi ra ngoài trụ, sau lại nguyên chủ có thai, vì phương tiện "Chiếu cố" nguyên chủ, mới lại dọn trở về.
Trên bàn cơm, Trịnh Bân tự cố tự ăn cơm, chút nào không bận tâm nguyên chủ, mặc cho ai đều nhìn ra hắn tâm tình không phải thực hảo.
Chu Thanh ra vẻ không biết, dù sao Lưu Minh lệ không phải muốn hiếu thuận lại nghe lời con dâu, này có khó gì?
Nguyên văn không ngừng một lần miêu tả quá, nguyên chủ trường một trương tú khí khuôn mặt nhỏ, tính tình nội hướng bình thản, cực có lực tương tác, cho người ta ấn tượng đầu tiên chính là ngoan ngoãn hiểu chuyện, thiện giải nhân ý, đồng thời cũng thực hảo đắn đo.
Mà này toàn gia cực phẩm, chỉ sợ cũng là bởi vì nguyên chủ tướng mạo cùng tính cách, nhìn càng tốt đắn đo một ít, mới có thể cố ý lựa chọn nàng.
Nếu, bọn họ thích ngoan ngoãn hiểu chuyện chính mình, nàng không ngại thỏa mãn đối phương tâm nguyện là được.
Chu Thanh trong chốc lát cấp Trịnh Bân kẹp hai chiếc đũa rau xanh, trong chốc lát cho hắn kẹp một miếng thịt, biểu hiện đến rất là hiền huệ săn sóc bộ dáng.
Nguyên văn, Trịnh Bân có chút đặc thù thói ở sạch, không thích cùng khác phái có thân mật tiếp xúc, càng miễn bàn là gắp đồ ăn loại này thân nhân cùng người yêu mới có thân mật hành động.
Quả nhiên, ngay sau đó, nhìn chính mình trong chén nhiều ra đồ ăn, Trịnh Bân sắc mặt trầm xuống, thân thể cứng đờ.
Cơ hồ theo bản năng, Trịnh Bân muốn đem đồ ăn cầm đi ném xuống, chính là thấy đối diện phụ thân sắc mặt, hắn dừng lại động tác.
Thân thể máy móc ăn luôn trong chén đồ ăn, sắc mặt trầm trọng như là ở ăn cuối cùng chặt đầu cơm.
Chu Thanh trong lòng nghẹn ý cười, tiếp tục cho hắn gắp đồ ăn, nhìn hắn một chút nén giận ăn xong, lại không dám tức giận lung tung nghẹn khuất bộ dáng có chút buồn cười.
Hắn rốt cuộc có cái gì nhưng khí, chân chính nhưng khí người hẳn là nữ xứng kim ngọc.
Nhân gia một cái hảo hảo cô nương, bị người lừa sắc lừa hôn không nói, cuối cùng còn bị tra nam một câu lệnh của cha mẹ lời người mai mối cấp vứt bỏ.
Nguyên chủ cùng Trịnh Bân là thông qua thân cận giới thiệu nhận thức, nguyên chủ gia đình giống nhau, phụ thân là lái taxi, mẫu thân ở một nhà tiệm cơm làm thợ cả, trong nhà còn có một cái thượng cao trung muội muội.
Kim ngọc mới vừa tốt nghiệp, liền tiến vào một nhà tiểu công ty đi làm, tiền lương cũng qua loa đại khái, còn tính không có trở ngại.
Bởi vì đau lòng cha mẹ, nguyên chủ cũng gánh vác một bộ phận cấp muội muội sinh hoạt phí, tích cóp hạ tiền lương, đại bộ phận cũng trợ cấp gia dụng.
Mà Trịnh Bân, gia đình điều kiện hậu đãi, phụ thân dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, có một nhà quy mô không nhỏ công ty.
Mẫu thân là gia đình bà chủ, mỗi ngày hằng ngày chính là đi dạo phố làm bảo dưỡng, trong nhà việc vặt đều từ bảo mẫu hoàn thành.
Trịnh Bân làm trong nhà con một, từ tiểu bị chịu cha mẹ sủng ái, người trước cũng là hào hoa phong nhã, lễ phép khéo léo.
Làm bổn văn nam chính, Trịnh Bân phảng phất ông trời sủng nhi giống nhau, có xa xỉ gia thế đồng thời, còn có một bộ tinh xảo xinh đẹp túi da.
Trịnh Bân ngũ quan thiên âm nhu, cùng hắn mẫu thân Lưu Minh lệ có vài phần rất giống, cố tình hắn vóc người đĩnh bạt, áp xuống đi vài phần nữ khí, nhìn là cái mười phần hoa mỹ nam.
Theo lý mà nói, như vậy bên ngoài cùng tài lực đều giai Trịnh Bân, chỉ cần hắn tùy tiện ngoắc ngoắc ngón tay, liền có bó lớn nữ nhân nguyện ý nhào lên đi.
Mặc dù không vì tài, cũng có thể vì cao nhan giá trị.
Cho nên, như vậy nam nhân, sao có thể giao không đến bạn gái, dùng đến thông qua người khác giới thiệu thân cận?
Kỳ thật, trận này âm mưu bên trong tồn tại rất nhiều lỗ hổng, đáng tiếc nguyên chủ khi đó bị Trịnh Bân cha mẹ hống đến xoay quanh, cũng bị Trịnh Bân thi thoảng tiểu lãng mạn cấp đả động, không có suy nghĩ cặn kẽ quá.
Nguyên chủ trước kia đi học khi, mỗi ngày vừa học vừa làm, căn bản trừu không ra thời gian tới yêu đương. Đối với cảm tình, tràn ngập hướng tới cùng chờ mong.
Nàng mới vừa đi ra đại học, chỉ biết là sinh hoạt gian nan, còn không có cảm nhận được xã hội thượng nhân tâm phức tạp, cho rằng chính mình thật sự gặp có thể phó thác chung thân bạn lữ.
Hiện tại, các nàng tổng cộng kết giao nửa năm, cũng đã gặp qua hai bên gia trưởng.
Nguyên chủ cha mẹ nhìn Trịnh Bân lễ phép lại có giáo dưỡng, không có những cái đó phú nhị đại trên người tật xấu, cũng liền không có phản đối, hai bên một thương lượng, tính toán ở cuối năm đem hôn sự cấp làm.
Cơm nước xong, Trịnh Bân lái xe đưa nàng trở về.
Dọc theo đường đi, trong xe đều là an an tĩnh tĩnh, hai người các hoài tâm sự, Chu Thanh đem ánh mắt rơi xuống ngoài cửa sổ xe chợt lóe mà qua kiến trúc, nhàm chán tống cổ thời gian.
Tới rồi tiểu khu cửa, Trịnh Bân dừng lại xe, Chu Thanh từ trên xe xuống dưới, trên mặt lộ ra đơn thuần vô hại tươi cười, quay đầu nói: "Cảm ơn ngươi, ta về đến nhà."
Trịnh Bân ngồi ở ghế điều khiển thượng, hướng nàng gật gật đầu, thực mau thay đổi xe đầu, dẫm chân ga rời đi, chỉ để lại một chuỗi bài khí thải xe mông.
Chu Thanh đem trên trán tóc mái bát đến nhĩ sau, kéo kéo mồm mép, nhấc chân đi vào tiểu khu.
Mới vừa về đến nhà, nguyên chủ mẫu thân còn ở phòng bếp nấu cơm, phụ thân lúc này đại khái còn ở bên ngoài chạy ra thuê.
Buông bao cùng chìa khóa, trong phòng bếp truyền đến mẫu thân Hà Cầm thanh âm: "Kim ngọc, ăn cơm."
Về đến nhà cảm giác, thật đúng là rất kỳ quái, Chu Thanh lên tiếng: "Hảo, ta lập tức tới."
Nàng tiến phòng bếp hỗ trợ bưng thức ăn, nguyên chủ cũng là một cái sẽ không trù nghệ người, bất quá ngày thường sẽ tận khả năng hỗ trợ làm thủ công nghiệp.
Muốn hỗ trợ làm việc nhà a, Chu Thanh có điểm đồi bại.
Nàng nhất phiền làm việc nhà, đặc biệt là sát cái bàn băng ghế này đó việc vặt, còn không bằng trực tiếp làm nàng đi chạy chân làm thể lực sống.
Cơm nước xong sau, Chu Thanh nhìn đến Hà Cầm hướng inox giữ ấm hộp cơm trang cơm, nàng tròng mắt quay tròn vừa chuyển, xung phong nhận việc nói: "Nếu không, hôm nay ta đi đưa cơm?"
Hà Cầm quét nàng liếc mắt một cái, kinh ngạc nói: "Ngươi trước kia không phải yêu nhất ngốc trong nhà, như thế nào hôm nay nhớ tới cho ngươi ba đưa cơm?"
Nguyên chủ tính cách nội hướng, đặc biệt thích trạch ở nhà, đây cũng là Lưu Minh lệ thích nàng nguyên nhân chi nhất.
Chu Thanh nói: "Thật nhiều thiên chưa thấy được người khác, liền muốn nhìn một chút hắn."
Hà Cầm cười cười, đem đồ ăn trang hảo sau, đưa cho nàng.
Chu Thanh dẫn theo hộp cơm, kỵ nhà trên tiểu chạy bằng điện, dựa theo nguyên chủ ký ức, tìm được rồi ở ven đường chờ sống thuận tiện nghỉ ngơi lục da xe taxi.
Kim Đại Quang nhìn đến chính mình khuê nữ tới, đẩy ra cửa xe đi ra, trên mặt treo cười, "Sao ngươi lại tới đây?"
Chu Thanh thực tự nhiên bĩu môi, làm nũng: "Ta như thế nào không thể tới?"
Kim Đại Quang cũng là một cái người thành thật, ha hả cười, nói: "Ngươi đã đến rồi, ba cao hứng."
Chỉ là đơn giản một câu, làm Chu Thanh trong lòng đau xót.
Nàng nhớ tới chính mình mất phụ thân, cũng là như thế này không tốt lời nói, rõ ràng trong lòng thực để ý nàng, ngoài miệng lại sẽ không biểu đạt đối nàng quan tâm.
"Khuê nữ, ngươi như thế nào khóc a?" Kim Đại Quang buông hộp cơm, sắc mặt lo lắng nhìn chằm chằm nàng xem.
Chu Thanh lắc lắc đầu: "Không có, phong quá lớn, hạt cát mê mắt."
Tác giả có lời muốn nói: ( 20 điểm thay đổi )
Thời tiết lạnh, nhớ rõ xuyên thu quần dục!
( kỳ thật ta bên người cực phẩm nữ rất ít, tra nam nhưng thật ra rất nhiều, bởi vì tra nam quá nhiều, cơ bản ta chỉ cùng nữ sinh chơi, ngày mai lại đến 818~ )

Tra nam hệ thống [Mau xuyên] -  Kim Ngọc Trúc Duẩn [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ