6. Đứng núi này trông núi nọ công tử ca

100 4 0
                                    

"Tống Lâm."
Chói mắt ánh đèn xoay tròn, quán bar là ồn ào âm nhạc thanh, thấy nàng như cũ nắm pha lê ly phát ngốc, hứa Tư Tư nhịn không được lại tiến đến nàng bên tai, kêu: "Hảo chơi sao? Tống Lâm."
Chu Thanh xoay người lại, chất phác nhìn nàng, gật gật đầu.
Hứa Tư Tư, là nguyên chủ Tống Lâm tốt nhất bằng hữu.
Các nàng hai cái đều là ở giáo học sinh, nguyên chủ ngày thường không tốt lời nói, cũng rất ít cùng người có liên quan.
Nguyên chủ cùng hứa Tư Tư đã là bạn cùng phòng, lại là trong sinh hoạt hảo dầu máy. Cùng nguyên chủ nội hướng tính cách tương phản, hứa Tư Tư tính cách hướng ngoại, bên người bằng hữu cũng nhiều, tính tình hoạt bát, ái đi náo nhiệt địa phương chơi.
Đến nỗi nguyên chủ thành tích sao, trung quy trung củ, không được tốt lắm, nhưng cũng không tính quá kém.
Chính yếu chính là, nàng có một trương gọi người thấy tâm trì thần diêu khuôn mặt, cũng bởi vậy, trêu chọc rất nhiều lạn đào hoa.
Ngày này, các nàng hai cái trộm trốn học ra tới, đi ngang qua nhà này quán bar khi, nghe nói hôm nay làm hoạt động, chỉ cần năm mãn mười tám tuổi, thả ăn mặc váy nữ nhân, đều có thể miễn phí hưởng dụng rượu.
Bởi vì hứa Tư Tư tò mò, hai người liền tính toán vào xem.
Tuy rằng nguyên chủ chỉ ăn mặc một cái kiểu dáng đơn giản hào phóng bình thường váy liền áo, nhưng là nàng khuôn mặt, so sở hữu hàng hiệu, còn muốn hấp dẫn các nam nhân chú ý.
Từ nàng mới vừa đi tiến vào, lục tục có vài đạo tầm mắt rơi xuống trên người nàng, không kiêng nể gì quay chung quanh nàng, đáy mắt không chút nào che lấp tình dục.
Chu Thanh nổi lên một thân nổi da gà, có điểm không được tự nhiên.
Có cái nam nhân đã đi tới, ngồi vào nàng bên cạnh không vị trí thượng, triều phục vụ viên búng tay một cái, cử chỉ thân mật thò qua tới hỏi: "Vị này tiểu thư mỹ lệ, ngươi tưởng uống điểm cái gì, ta mời khách."
Thấy vị này tuổi ước chừng ở hơn bốn mươi tuổi trung niên nam nhân, tai to mặt lớn, trên mặt du quang đầy mặt, dáng người cũng là mập mạp bất kham, hắn trên người ăn mặc một bộ cao cấp định chế tây trang, bởi vì bụng bia duyên cớ, áo sơ mi bị cái bụng căng đến căng phồng, giống một con phồng lên cái bụng chốc / cáp / mô.
Kia trương to mọng bánh mì loại lớn trên mặt, điểm xuyết hai viên đậu xanh mắt, bên trong mang theo tinh quang, sắc mê mê nhìn chằm chằm nàng xem.
Nhìn thấy có sắc lang muốn đùa giỡn Tống Lâm, hứa Tư Tư tức giận đứng lên.
Chu Thanh triều nàng lắc lắc đầu, ánh mắt rơi xuống trung niên nam nhân bàn tay thượng, nhìn chằm chằm kia chỉ bụ bẫm bàn tay nhìn trong chốc lát, mở miệng nói: "Xem ngươi ngón áp út thượng, có một vòng nhàn nhạt dấu vết, nơi này hẳn là có một quả nhẫn đi!"
Nghe vậy, trung niên nam nhân sắc mặt đỏ lên, nhìn nàng một cái, xám xịt rời đi.
Thấy như vậy một màn, hứa Tư Tư đối nàng bội phục sát đất, "Tống Lâm, ngươi những lời này, thật là làm người á khẩu không trả lời được."
Chu Thanh cười cười, không nói lời nào.
Nàng ánh mắt ở trong đám người quét một vòng, không có phát hiện mục tiêu nhiệm vụ.
Lại cúi đầu nhìn nhìn thời gian, phát hiện thời gian còn có điểm sớm.
Hứa Tư Tư cúi đầu uống nước trái cây, nhàm chán nhìn cách đó không xa đám kia ánh mắt mê ly tuổi trẻ nam nữ.
Bọn họ ở lóng lánh ánh đèn hạ, lửa nóng mà đong đưa thân hình, trong sinh hoạt áp lực ở chỗ này được đến phóng thích. Bọn họ tận tình hưởng thụ cuồng dã kích thích, cùng hưởng thụ rơi mồ hôi vui sướng đầm đìa.
Chu Thanh lặng im trong chốc lát, liền nghe thấy được hệ thống nhắc nhở âm. Theo kia thúc ánh đèn hướng hành lang vọng qua đi, liền thấy đứng ở ánh sáng phía dưới người.
Hắn ăn mặc một bộ màu đen tây trang, mặt mày xuất chúng, một đôi đa tình mắt đào hoa ở trong đám người nhìn lướt qua, môi mỏng phác hoạ khởi đẹp độ cung.
Hoàn toàn lúc này, một bó quang rơi xuống trên quầy bar.
Kia trương sáng ngời khuôn mặt, trong bóng đêm có vẻ đặc biệt nồng đậm tươi sống, phảng phất là nở rộ trong đêm tối, kia một đóa hương khí bức người hoa hồng đỏ.
Đỗ Huy tầm mắt rơi xuống trên người nàng, mặc dù nhìn quen đủ loại mỹ nhân, uổng phí thấy chùm tia sáng hạ nhân, tâm thần ngẩn ra, tầm mắt gắt gao mà dính ở nàng trên người.
Hai người ánh mắt, liền như vậy không hẹn mà gặp đối thượng.
Hắn sửng sốt trong chốc lát, thấy đối phương đứng dậy, cùng bên người đồng bạn cùng nhau hướng sân nhảy, bên kia thông đạo rời đi.
Nhìn dáng vẻ, là tính toán rời đi quán bar!
Đỗ Huy trong lòng sốt ruột, bước nhanh đuổi theo, lại bị sân nhảy người chặn đường đi.
Chờ hắn thật vất vả đuổi tới bên ngoài, chỉ nhìn thấy nghênh ngang mà đi lục da xe taxi.
Như vậy xinh đẹp nữ nhân, liền như vậy thả chạy, hắn có chút nhụt chí, đá một đường đi biên đá.
Đi theo hắn phía sau đuổi theo người khó hiểu nhìn hắn, "Đỗ thiếu, còn không phải là một nữ nhân sao, gì đến nỗi như thế? Nói nữa, ngươi nếu là muốn nữ nhân, bên trong có rất nhiều."
Đỗ Huy liếc hắn liếc mắt một cái, thầm than: "Những cái đó nữ nhân đều là dung chi tục phấn, như thế nào có thể cùng nàng so?"
—— xe taxi thượng.
Hứa Tư Tư lo lắng nhìn nàng, nói: "Tống Lâm, ngươi thân thể còn hảo đi?"
Chu Thanh nhìn ngoài cửa sổ xe cảnh sắc, nghe thấy hứa Tư Tư thanh âm, quay đầu, điểm điểm cằm, nói: "Ân, vừa rồi bên trong quá sảo, ta có điểm choáng váng đầu. Hiện tại ra tới, hô hấp tới rồi mới mẻ không khí, người cũng tinh thần nhiều."
Hứa Tư Tư hướng nàng cười thần bí, tiến đến nàng bên tai nói: "Vừa rồi quán bar tới một cái đại soái ca, ta xem nhân gia vừa tiến đến, đôi mắt liền nhìn chằm chằm vào ngươi. Nhà ta Tống Lâm mị lực, quả nhiên không giống bình thường a."
Chu Thanh hướng nàng bài trừ một cái tươi cười, tầm mắt rơi xuống ngoài cửa sổ, nhìn bên ngoài chạy như bay mà qua kiến trúc, lâm vào suy nghĩ sâu xa.
Nguyên chủ là này bổn tiểu thuyết nữ chủ, đây là một quyển "Thiện lương hiền huệ" thê tử, vẫn luôn đau khổ chờ đợi, yên lặng trả giá, cuối cùng rốt cuộc chờ tới trượng phu tâm.
Tiểu thuyết, nguyên chủ cùng Đỗ Huy là ở một cái quán bar nhận thức, lúc ấy nguyên chủ cùng bằng hữu trốn học tới quán bar, lại bị một cái uống đến say không còn biết gì nam nhân khinh bạc.
Đương nhiên, Đỗ Huy đứng ra anh hùng cứu mỹ nhân.
Làm này bổn tiểu thuyết nam chính, Đỗ Huy có được nam chủ chuẩn bị hết thảy kỹ năng, gia thế bối cảnh ưu ốc, vóc người đĩnh bạt, bộ dáng tuấn mỹ, lại sẽ đánh nhau.
Lúc ấy Đỗ Huy liền đem khinh bạc nguyên chủ hai cái lưu manh, cấp đánh ngã. Lại lấy bảo hộ nàng danh nghĩa, thuận tiện đưa nguyên chủ về tới trường học.
Lại sau lại, hai người thường xuyên xảo ngộ, nguyên chủ lúc ấy còn có chút chất phác, cho rằng hai người tương ngộ, gần chỉ là trùng hợp.
Đỗ Huy từ lúc bắt đầu bất động thanh sắc ám liêu, đến quen thuộc lúc sau, quang minh chính đại theo đuổi nguyên chủ. Sau lại, rốt cuộc như nguyện ôm được mỹ nhân về.
Ở truyện cổ tích, cô bé lọ lem cùng vương tử cử hành long trọng hôn lễ. Chuyện xưa đến này, cũng liền viên mãn đại kết cục.
Mà Tống Lâm, tuy rằng là cô bé lọ lem, lại không phải đồng thoại cô bé lọ lem......
Đỗ Huy từ trước chính là một cái vạn bụi hoa trung quá, phiến diệp không dính thân công tử ca.
Thẳng đến gặp nguyên chủ, vậy là tốt rồi giống tìm được rồi chính mình uy hiếp giống nhau, nàng nhất tần nhất tiếu, đều ở tác động tâm tình của hắn.
Hai người đường mật ngọt ngào qua mấy năm, liền ở nguyên chủ có thai lúc sau, Đỗ Huy kia viên không an phận tâm, lại bắt đầu xôn xao.
Ngay từ đầu, hắn còn chỉ là lén lút.
Sau lại, ở nguyên chủ về nhà mẹ đẻ tiểu trụ mấy ngày khi, dứt khoát đem nữ nhân khác mang về gia.
Nguyên chủ khi đó có mang, trở về lấy một thứ, mở ra cửa phòng khi, thấy từ huyền quan chỗ một đường lan tràn đến phòng ngủ quần áo, nàng lúc ấy tâm như tro tàn.
Thẳng đến mở ra phòng ngủ cửa phòng, thấy trượng phu của nàng cùng nữ nhân khác lên giường. Nàng lúc ấy không thể tin tưởng mà nhìn, một cổ nhiệt huyết nảy lên trong lòng, cả người nhịn không được lui về phía sau một bước.
Nàng không có xem lộ, một chân dẫm tới rồi nữ nhân giày cao gót, té ngã một cái, hài tử cũng không có.
Xe taxi ngừng ở trường học cửa, Chu Thanh cùng hứa Tư Tư từ trên xe xuống dưới.
Hai người đi ở trường học đường nhỏ thượng, lui tới người nhịn không được liếc nhìn.
Chu Thanh cảm nhận được lưng như kim chích ánh mắt, nàng làm bộ làm như không thấy, lôi kéo hứa Tư Tư chạy về ký túc xá.
Sáng sớm hôm sau, di động tiếng chuông mới vừa vang lên, Chu Thanh liền tỉnh.
Nàng trước đẩy đẩy ngủ đến bảy oai tám vặn hứa Tư Tư, nghe nàng lẩm bẩm còn muốn ngủ năm phút đồng hồ, thấy nàng lại hướng trong ổ chăn mấp máy, ngủ đến phá lệ thơm ngọt, Chu Thanh bất đắc dĩ lắc lắc đầu, chính mình đi trước rửa mặt.
Ánh mắt rơi xuống kính trên mặt, liền nàng cũng nhịn không được ngốc ngốc nhìn một hồi lâu.
Trong gương người có một trương trứng ngỗng mặt, mi như thanh đại, mắt hàm thu thủy, mũi thẳng thắn, môi sắc đỏ bừng, càng sấn đến làn da bạch đến giống tuyết giống nhau.
Mặc dù là tố nhan, này khuôn mặt trứng như cũ là minh diễm. Mà đẹp nhất, đương thuộc nàng đôi mắt, khóe mắt hơi hơi thượng chọn, trong lúc lơ đãng, hình như có câu nhân tâm phách bản lĩnh.
Mất công nguyên chủ bạch dài quá một trương tâm cơ kỹ nữ mặt, lại ngạnh sinh sinh đem chính mình sống thành một viên khổ tình cải thìa, Chu Thanh nhịn không được cảm thán.
Nhìn thoáng qua thời gian, Chu Thanh vội vàng đi kêu hứa Tư Tư cùng mặt khác hai vị bạn cùng phòng.
Chờ hứa Tư Tư sửa sang lại hảo, hai người cùng đi nhà ăn ăn bữa sáng.
Thời gian này, nhà ăn người là nhiều nhất.
Chu Thanh cùng hứa Tư Tư vừa mới chuẩn bị qua đi xếp hàng, có cái học đệ đột nhiên đi tới, đem chính mình sáng sớm đoan lại đây đưa cho nàng.
Chu Thanh cười cười, cự tuyệt nói: "Cảm ơn, ta chính mình xếp hàng hảo."
Học đệ sắc mặt cương một chút, mang theo thất vọng rời đi.
Chu Thanh đứng ở đội ngũ mặt sau, liền nghe thấy bên cạnh có một đạo nam âm, hừ lạnh một tiếng: "Giả thanh cao."
Chu Thanh theo thanh âm xem qua đi, là một cái cao cao gầy gầy nam đồng học. Nàng hồ nghi nhìn đối phương liếc mắt một cái, ở trong đầu hồi ức cốt truyện......
Cái này cao cao gầy gầy nam đồng học kêu Hồ Dương, lớn lên lịch sự văn nhã, mi thanh mục tú, ngày thường ghét cái ác như kẻ thù, trước kia cùng nguyên chủ cũng không có gì giao thoa.
Nếu nguyên chủ không có nơi nào đắc tội quá hắn, lại như thế nào sẽ đối nàng châm chọc mỉa mai?
Đột nhiên, nàng một phách ót, nhớ tới này bổn tiểu thuyết, nguyên chủ cùng từ tư tô đi quán bar, mà Hồ Dương tắc vừa vặn đi ngang qua nơi đó, tận mắt nhìn thấy các nàng hai vào quán bar......

Tra nam hệ thống [Mau xuyên] -  Kim Ngọc Trúc Duẩn [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ