"Các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng, có một ngày nào đó, mình sẽ được hoá thân thành một nhân vật yêu thích chưa ? Chắc là rồi nhỉ !! Cũng giống như là những cô bé, cậu bé mong ước được biến thành những cô công chúa, những chàng hoàng tử trong từng câu truyện cổ tích mà cha mẹ ta thường kể vào trước giờ ngủ vậy.
Nhưng khi lớn lên, ta dần dần quên đi cái cảm giác đó, quên đi cái cảm giác vui tươi, hồn nhiên của trẻ con, cũng như quên mất rằng họ đã từng là một đứa trẻ. Ta càng lớn, trách nhiệm càng nặng nề hơn trước, khiến ta trở nên rất áp lực do công việc, xã hội bên ngoài. Tôi cũng không ngoại lệ. Đã từng có những lúc, áp lực công việc đè lên vai tôi, cùng với miệng lưỡi bên ngoài xã hội khiến tôi rất mệt mỏi. Những lúc như thế, tôi chỉ muốn hét lên để thoả lòng mình, như là một cách để giải toả căng thẳng trong người. Hoặc vào những lúc rảnh rỗi, tôi lại chìm đắm vào những cuốn sách khác nhau, chìm đắm vào trong thế giới của mình tựa như đứa trẻ...."Sáng sớm, những tia nắng chói chang xuyên qua từng kẽ lá, chiếu vào một căn phòng nhỏ mang phong cách năng động pha chút nhẹ nhàng, nữ tính. Trong căn phòng, có một cô gái mái tóc đen mượt đang gấp quyển sách lại và nhâm nhi tách trà ấm áp.
- Ừmm.. Dễ chịu quá. Quả nhiên uống trà vào buổi sáng tốt thật !!
Vừa thưởng thức tách trà xong, cô nhìn vào chiếc đồng hồ màu đỏ hiện đại.
- Xem nào, hình như đã 8 giờ rồi nhỉ, đi làm thôi !
Nói xong, cô bắt đầu bước ra khỏi phòng để đi làm việc. Cô vốn là một cô gái luôn đi đúng giờ mà !!
-------15' sau---------
Đến nơi, cô ra khỏi chiếc xe Taxi và bước vào bệnh viện Startrack. Bệnh viện này là thuộc quyền sở hữu của Công ty nổi tiếng đứng đầu thế giới, Law & Whotel. Những vị bác sĩ ở đây đều là những người tài giỏi, phẫu thuật chưa bao giờ thất bại. Rina luôn coi họ như là tiền bối, là những tấm gương mà cô coi trọng để cố gắng luyện tập trở thành một bác sĩ tài giỏi.
Bước vào sảnh chính, ở nơi đây có rất nhiều bệnh nhân và bác sĩ, đối với Rina thì càm thấy không có gì khác lạ, bởi cô làm việc ở đây đã được 2 năm rồi. Đột nhiên có 3 vị bác sĩ khẩn trương đẩy chiếc giường phẫu thuật chạy ngàng qua cô, một cô gái trạc tuổi Rina nhanh nhẹn nói :
- Rina Suzuki ! Chúng tôi cần cô phâũ thuật cấp cứu cho bệnh nhân này !! Khẩn trương lên !!!
Nghe cô gái nói xong, cô nhanh nhẹn đến phòng thay đồ để mặc bộ đồ bác sĩ. Sau đó, Rina chạy đến phòng Cấp Cứu thực hiện ca phẫu thuật....
Trong phòng phẫu thuật bây giờ trở nên im ắng lạ thường, chỉ nghe thấy những tiếng dao kéo chạm vào nhau, có tiếng nói vang lên :
- Tôi là Rina, đến để thực hiện phẫu thuật ạ !!
- Được ! Cô có thể cầm máu cho bệnh nhân được không ?! Tất cả trông cậy vào cô đấy ! - Vị bác sĩ nghiêm túc nói
- Cứ giao hết cho tôi !!
Nói rồi, cô cầm chiếc kéo và dao để mổ. Đột nhiên, cô y tá lên tiếng :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không ] Hậu duệ ác ma : Thế giới phù thủy
AlteleRina Suzuki, một cô gái bình thường như bao người khác, đều có một công việc ổn định. Cuộc sống của cô cứ thế êm đềm trôi qua, cho đến một ngày, cô bị tai nạn ô tô và chết. Nhưng trớ trêu thay, tưởng chừng như cô đã biến mất khỏi thế giới này thì ôn...