Sông Hàn luôn thay đổi theo tâm trạng của nó. Nếu nó vui thì quang cảnh sẽ toát lên vẻ nhộn nhịp, hào nhoáng . Còn nó buồn thì người ngoài nhìn cũng chỉ cảm thấy u sầu. Bây giờ nếu nói sông Hàn buồn thì vẫn chưa đủ. Hiện tại chỉ có thể dùng từ thảm thương để miêu tả.
"Chị có cần quá đáng như vậy không?"
Tiếng hét của một cô gái vang lên. Gương mặt xinh đẹp đến ngây ngất lòng người đang bị cả mưa lẫn nước mắt làm tệ đi. Giọng cô chẳng phải run lên vì lạnh mà run lên vì nấc. Cô không tin người trước mắt mình lại đối xử tồi tệ với mình như vậy.
Bước chân người đó dừng lại. Tiếng mưa lộp bộp trên chiếc dù. Lẽ ra phải đưa chiếc dù cho cô gái kia nhưng không. Người đó chỉ quay lại và mỉm cười. Là một nụ cười chua xót
"Vậy trong 10 năm qua ai là người quá đáng hơn?"
Cô gái kia như bừng tỉnh. Mắt đã đẫm nước nay đã nuốt ngược vào trong. Phải nhỉ. Đúng ra cô là quá đáng hơn. Cô làm gì có tư cách trách mắng chị quá đáng.
Chị đưa cho cô cây dù với ngụ ý: Đừng để ướt. Cẩn thận nhiễm bệnh. Nhưng cô chỉ gạt cây dù qua mà nức nở khóc đến thảm thương.
Chị không ở đó vỗ về. Chị quay lưng bỏ đi. Gương mặt từ khô khốc trở nên ướt đẫm. Giọng chị thì thầm nức nở lên mãi một câu. Tại sao vậy chứ? Chẳng lẽ mình đã quá tuyệt tình rồi sao. Nhưng rõ ràng năm đó đã bị đối xử như vậy thì có gì mà tuyệt tình chứ? Yêu quá hóa hận nhưng hận khó hóa yêu được. Đó là điều chị đang nghĩ.
"Chaeyeon... Là chị tuyệt tình hay em quá đáng..."
~Flashback~
10 năm trước
"Nè Eunbi. Cậu đã có quyết định hướng đi nào chưa?"
Sakura tắt máy nghe nhạc chuẩn bị vào tiết học. Cô luôn phải chuẩn bị bài nhảy trước khi vào lớp. Nếu không sẽ bị mắng mất.
Eunbi xem lại video quay hôm qua. Cậu tự cảm thấy hài lòng với những gì mình dựng lên. Là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, Eunbi luôn để mọi thứ như ý của mình. Nhưng nghe Sakura hỏi cậu chỉ biết thở dài lòng man mác buồn.
Sakura cũng tự hiểu được Eunbi không muốn trả lời. Eunbi là một người đam mê nhảy và hát. Ước mơ của Eunbi là được đứng trên sân khấu biểu diễn cho hàng ngàn người xem. Đến Sakura cũng phải công nhận Eunbi rất giỏi. Thậm chí Eunbi có thể debut được rồi chứ chẳng phải cứ trốn trong phòng tập như vậy.
Tuy nhiên do chấn thương khiến Eunbi không thể vận động mạnh. Hơn nữa lịch trình của nghệ sĩ dày đặc vô cùng. Nếu có chuyện gì, cậu cũng không biết tính làm sao. Dù cho Eunbi có uống thuốc giảm đau hay bằng mọi than thuốc nhưng vẫn không đâu vào đâu.
Eunbi chỉ còn biết cười trừ. Thật sự cô đã chuẩn bị tinh thần cả để được debut. Nhưng vì tai nạn trong quá khứ mà lưng của cậu không thể chịu nổi. Đối với chuyện bác sĩ tuyên bố cậu không thể theo nghiệp này vài vài tháng trước là cú sốc không nhỏ. Lúc đầu cậu chỉ nghĩ là trời trở lạnh hay tập nhiều. Nhưng kết quả như thế làm cậu chỉ muốn từ bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop] kwon eunbi x lee chaeyeon | ends.
Fanfiction"Chị có cần quá đáng thế không!" "Vậy ai là người quá đáng trong 7 năm qua? Trả lời đi..." ......................... Author: truối Thể loại: ngược tâm tàn luyến, fanfiction, 16+ Độ dài : đang viết nhưng đã xong chương hoàn :)) DROP Vui lòng credi...