5. Jealous

438 45 18
                                    

Đã trôi qua 3 tháng kể từ ngày Eunbi và Chaeyeon collab, cuộc sống vẫn diễn ra như bình thường. Họ càng ngày càng thân hơn. Thậm chí bây giờ khi đi chơi với Sakura, Eunbi còn dẫn thêm Chaeyeon. Sakura cảm giác như mình là người thứ ba cản trở cặp đôi này khi trong mắt Eunbi giờ chỉ có Chaeyeon. Còn Chaeyeon thì cảm thấy nói chuyện với Eunbi thì thú vị nên họ chỉ biết nhau còn người khác thì chẳng đếm xỉa đến. 

Chaeyeon cảm thấy Eunbi trở thành người bạn của mình. Nhưng Eunbi thì không như vậy. Vì càng ngày càng thân, tình cảm của Eunbi đã tăng lên. Eunji nhìn thấy thì ngao ngán vô cùng. Chị mình đã thật sự bỏ rơi cô bé. 

Nhưng điều làm Eunji khá buồn là chị lại đơn phương - một loại tình cảm đáng ghét nhất hành tinh. Vì thứ này mơ hồ vô cùng lại chẳng rõ cái kết thúc ở đâu. Hơn nữa đoạn đường đi lại chông gai, nhiều ngã rẽ mà ta chẳng thể nào đoán trước nó dẫn đến đâu. Đó là lý do mà Eunji lại không muốn Eunbi vướng phải nó.

Không chỉ có mình Eunji là người duy nhất biết Eunbi thích Chaeyeon, ngay cả Sakura cũng biết nó. Điều làm Sakura vui mừng nhất đó chính là Eunbi nói sẽ dời ngày nghỉ đi. Có thể cậu ấy muốn cùng Chaeyeon luyện tập rồi debut. Sakura thở phào vì Eunbi đã không lãng phí tài năng của mình. Tuy vậy, điều làm Sakura lo lắng đó là chấn thương của Eunbi. Cậu ấy không thể chịu nổi cái lịch tập dày đặc như vậy đâu. Chắc chắn là Eunbi vẫn chưa nói với Chaeyeon chuyện này. Cậu ấy chỉ muốn Chaeyeon không lo lắng. 

Mọi chuyện cứ tiếp diễn như vậy ở học viện. Cho đến một ngày các học viên lại nghe tin sắp có bạn mới. Eunbi nhíu mày làm Chaeyeon hơi rợn rợn. Nhưng lập tức cô lại bẹo má của cậu làm cậu nhăn mặt nhưng không còn nhíu mày nữa. 

"Đừng có nhíu mày như vậy. Nhìn chị đáng sợ lắm."

Eunbi ngẩn người ra nhưng cười mỉm gật đầu. Chaeyeon cũng bật cười. Giọng cười hơi ngố của Chaeyeon cũng làm Eunbi bật cười theo. Càng ngày Eunbi lại càng thích Chaeyeon. Chaeyeon đi đâu là Eunbi đi đó. Đến mức chỉ cần thấy Chaeyeon là sẽ thấy Eunbi lẽo đẽo phía sau. 

Nói lại về bạn mới. Thì ra cậu ta được chuyển từ lớp trung cấp lên chứ không được tuyển thẳng như Chaeyeon. Có lẽ như cậu ta đã chứng tỏ mình cải thiện kĩ năng như thế nào nên mới được lên lớp. Tuy nhiên việc này chẳng mấy ồn ào như hồi Chaeyeon. Vì nó chỉ là việc được lên lớp của một người chứ chẳng giống chuyện một lần lên được mấy lớp. Nó giống như việc một đứa trẻ từ lớp 4 lên lớp 5 chẳng có gì lạ. Nhưng chuyện một đứa từ lớp 1 lên lớp 5 mới đáng bàn tán. Cốt yếu, tụi học viên bàn tán chỉ là mình lại sắp mất một slot debut nữa thôi. 

Cậu ta bước vào trong lớp. Khác với Chaeyeon ban đầu, cậu ta có vẻ ồn ào hơn. Nét mặt có xíu trẻ con nhưng vẫn toát lên tí trưởng thành. Khuôn mặt đúng chất idol cùng mái tóc ngắn gần như tôn lên hết vẻ đẹp.

Người đó tên Ahn Yujin nhỏ hơn Chaeyeon tận 3 tuổi. Nhưng lại cao hơn Eunbi tới gần 1 cái đầu. Cậu ta đi hiên ngang vào lớp chẳng cần đợi huấn luyện viên vào. Cậu ta cũng chẳng cần người hướng dẫn đồ để ở đâu mà tự đi tìm tủ của mình. Lý do chẳng mấy người quan tâm Ahn Yujin đó chính là cậu ta thuộc dạng hot ngầm. Thế nên đám học viên kia dù cũng muốn lại gần trò chuyện nhưng lại thấy tính khí cậu ta cũng đành. 

[drop] kwon eunbi x lee chaeyeon | ends. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ