2. Bánh

453 59 4
                                    

Sakura không ngừng cười Eunbi. Mặt Eunbi ngày thường đã nghiêm túc nay lại có vài hắc tuyền trên mặt. Tất cả là tại cô bé mới vào kia cả. Làm bạn cặp thì được nhưng đâu cần phải hét lớn như vậy. Cậu còn nghĩ cô bé đó có phải nghĩ người ta không biết cô bé đó muốn cậu bắt cặp vậy.

Tiếng cười vẫn chưa thể dứt được. Không ngờ ngoài cô ra có người muốn chung đội với đại tá của ta đây. Không phải có ý gì nhưng mà nếu ở chung đội với Eunbi thật sự rất phiền đấy.

Ai ai cũng biết Eunbi là con người theo chủ nghĩa hoàn hảo. Nhưng chỉ vì muộn 1 phút tập mà cậu đã quát tháo lên rồi bắt tập luyện đến đêm hôm không cho về. Đội kì đó của cậu đã thật sự khóc lóc van xin huấn luyện viên cho đổi đội trưởng vì quá sợ Eunbi. Thật ra họ nhìn mặt của cậu cũng đủ sợ hãi rồi.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại. Luyện tập với Eunbi thật sự hiệu quả cao hơn hẳn. Nhiều người sau khi trải nghiệm thử đã nói đó là "Buổi luyện tập dành cho quân nhân". Mà một điều họ nhất định phải công nhận đó là họ đã giỏi lên rất nhiều.

Tuy nhiên người mới vẫn còn đang tiếp xúc với môi trường luyện tập ở đây. Đâu thể nào bắt người ta phải chịu tra tấn tinh thần lẫn thể lực chứ. Điều đó là quá tàn nhẫn quá độc ác. Buổi luyện tập phải đi từng bước từng bước. Không thể nào mới vào đã cho người ta khóc không ra nước mắt rồi qua ngày hôm sau năn nỉ gia đình cho về.

Vậy mà giờ đây gương mặt mới của học viện lại muốn thử buổi luyện tập chết người đó. Thật chưa vào giới showbiz đã làm cho người ta thấy thế giới này quá khắc nghiệt.

"Này vậy cậu có chịu nhận người mới đó không vậy?"

Túm lại không phải muốn chung đội với Eunbi là dễ. Thật ra Eunbi tự tập và tự dựng bài cũng được. Phải thật sự có năng lực cao và đương nhiên nhân cách tốt xíu cậu mới để mắt đến. Không phải đi năn nỉ hay cầu cạnh này nọ là cậu đồng ý. Cậu chẳng phải nhà từ thiện hay là người đánh giá các  thực tập sinh. Đây là cái nơi mà mọi người phải tự sinh tồn. Đừng nên dựa dẫm vào bất kì người nào cả.

Nhưng cô bé Chaeyeon kia thật sự làm Eunbi có chút ấn tượng. Bài Instruction đó chẳng phải hạng xoàng. Nhịp không phải dễ bắt. Nhưng cô bé kia thể hiện khá tốt. Biểu cảm gương mặt cũng tạm ổn. Nên nói đi có thể Eunbi sẽ xem xét lại việc đó. Trước hết phải xem cô bé đó có chịu tập đến khuya mới còn xem xét.

Eunbi về trước tiệm bánh của gia đình. Bên trong không quá đông nhưng vẫn tấp nập người ra vô. Mùi bánh thoang thoảng bay ra khiến người đi đường cũng phải dừng lại ngó nghiêng xem mùi này phát ra từ đâu. Những mẻ bánh mới được trưng bày khá màu sắc. Các loại bánh cũng rất đa dạng và phong phú. Mùi hương và hình dạng. Hiệu quả rõ rệt để níu chân người khác đứng xem.

Nhưng có thể do nhìn quen mắt hoặc là đang tìm kiếm người bên trong đó, mấy cái bánh tội nghiệp đã bị Eunbi không thể chú tâm đến. Một cô gái nhỏ nhắn luôn mỉm cười đứng chào khách ra vô đập vào mắt cậu. Bất giác cậu cũng mỉm cười theo.

Đôi mắt có chút tinh nghịch và nụ cười hở đôi chút lợi khiến ai nhìn cũng thích. Đó là điểm khiến Eunbi ghen tỵ nhất. Chợt cô gái đó quay qua thấy Eunbi đang đứng ở ngoài thì quay qua bĩu môi nhẹ rồi vẫy vẫy tay mời gọi cậu đi vào.

[drop] kwon eunbi x lee chaeyeon | ends. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ