Một ít h đoạn ngắn tập hợp
mangapple
Summary:
Trước kia đứt quãng viết quá một ít h đoạn ngắn, tồn một chút
Từ lộ ra năm ngón tay mãi cho đến lỏa lồ xương quai xanh, người nọ tầm mắt không mang theo một chút che lấp, tràn đầy là lộ liễu dục niệm.
Vô pháp nhúc nhích người liền như vậy ngồi ở trên giường, xem đối phương chấp khởi chính mình tay nhẹ nhàng một hôn, sau lưng bỗng nhiên thoán khởi một cổ lạnh lẽo.
Ở bị áp đến trên giường khi hắn lại có loại rốt cuộc vẫn là tới kỳ dị cảm giác, da thịt lộ ra ngoài ở không khí bên trong cảm giác cũng không tính hảo, giống như ngay sau đó liền phải bị mổ bụng tẩy sạch nấu nấu, cuối cùng bưng lên bàn ăn nhậm nhân phẩm bình.
"Thiếu hiệp thật đúng là khẩn trương đâu." Trên mặt tuy là không hiện, chỉ hạ thân hình đã là cứng đờ, vốn là chưa kịp quan tuổi tác, ngày thường những cái đó thành thục ổn trọng, cũng bất quá cưỡng bức chính mình ngụy trang.
Để sát vào mới mơ hồ nhìn ra thiếu niên đôi mắt là thiên thâm tím, mang theo điểm trong sáng cảm giác, thanh triệt thuần tịnh.
Nhớ rõ ở khi còn bé còn chỉ là thiên lam, ước chừng theo tuổi tác tăng trưởng, nhan sắc càng thêm nồng đậm.
Ngón tay tham nhập khi có thể cảm nhận được mềm mại vách trong kịch liệt kháng cự, bất quá càng kích phát hắn chinh chiến bản năng, ở gian nan mà tham nhập chỗ sâu trong sau, thiếu niên trên mặt sớm đã mồ hôi mỏng dày đặc.
Vô pháp kháng cự, hiện thời bất quá làm người đùa bỡn chi vật, trong mắt không dấu hận ý, bị xâm phạm khuất nhục vẫn không thể khiến cho hắn khuất phục.
"Thật sự không tồi." Đối với thiếu niên như vậy ánh mắt phá lệ thưởng thức, chỉ là, lại có thể kiên trì bao lâu đâu?
Ở tham nhập đệ nhị chỉ sau, kịch liệt động tác dần dần đem thanh tỉnh ý nghĩ tự thiếu niên trong đầu cách ly khai đi, không tự giác hé miệng giống như du ngư vây với trên bờ sắp mất nước mà chết, giãy giụa mưu toan bắt lấy cuối cùng cầu sinh hy vọng.
Khắc ở trên môi hơi ôn xúc cảm cùng cằm thượng bị gây lực độ làm hắn bị bắt giương miệng mặc cho trên người người dâm loạn. Khoang miệng trung nhiều ra như du xà giống nhau tồn tại, tinh tế mà thăm dò mỗi một chỗ góc.
Toàn bộ thân thể đều không thuộc về chính mình khống chế, ở dần dần thích ứng kia dị vật cảm sau hơi khôi phục thanh tỉnh, trong cơ thể ngón tay tựa hồ đã lui đến lối vào, hướng tới bất đồng phương hướng xô đẩy, phảng phất vì cái gì kế tiếp làm chuẩn bị.
Chẳng lẽ......
Ngón tay rút lui sau không tự giác lơi lỏng xuống dưới, rồi sau đó xé rách đau đớn dọc theo xương cùng thẳng từ trong đầu, nghiệm chứng một lát trước không dám nghĩ lại suy đoán.
Vẫn chưa để lại cho hắn quá nhiều tự hỏi tinh lực, cho dù rõ ràng cũng chưa từ như vậy hành vi trung được đến lý tưởng khoái cảm, trên người người cũng bất quá hơi rời khỏi chút, lại một lần không chút nào thương tiếc đến thẳng cắm mà nhập.
Bị ngạnh sinh sinh căng ra thật lớn đau đớn lại một lần thổi quét mà đến, không tự giác bị nước mắt mơ hồ trong tầm mắt, đối phương tựa hồ chính thư thái cười.
Đối với giường chiếu việc, Âu Dương thiếu cung cũng không quá mức coi trọng, cũng hoàn toàn không tham hoan, cố nhiên cùng âu yếm người có thân mật tiếp xúc là nhân gian cực lạc, nhưng hắn phía trước cũng không ngờ quá sẽ có một ngày, nằm dưới hầu hạ dưới thân người sẽ là như thế này một cái vẫn chưa kịp quan hài tử, cho dù đối phương là hắn nửa người.
Từ người bảo vệ chuyển vì bị săn thú đối tượng, bị tín nhiệm người lừa gạt dụ dỗ, đau xót ở tuổi trẻ khuôn mặt thượng nhìn một cái không sót gì, hoang mang nghi ngờ có chi, kia hận ý tắc không khỏi quá mức đạm bạc.
Mà giờ phút này vì tình dục sở bắt được, như cũ không tự giác nhìn chính mình hai tròng mắt, chính không tiếng động dò hỏi.
Vì sao phải làm như vậy?
Đúng vậy, vì sao.
Đại khái bất quá hưng chỗ đến.
Âm dương giao hợp mới là chính đạo, bất quá li kinh phản đạo việc đã làm được cũng không tính thiếu, đảo cũng hoàn toàn không nhiều này một kiện. So chi chưa kinh nhân sự thiếu niên không thể nào chống đỡ khoái cảm xâm nhập, từ từ năm tháng quá nhiều trải qua, làm hắn cho dù vì dục niệm sở ảnh hưởng, vẫn có thể dù bận vẫn ung dung mà xem xét dưới thân người.
Mướt mồ hôi toái phát dính ở trên má có vẻ hỗn độn bất kham, có lẽ là nhân đau đớn mà đôi đầy hốc mắt chất lỏng tự khóe mắt chảy lạc lưu lại, họa ra một đạo lược thâm ấn ký.