Bệnh thụ chương 40
Máu tươi chảy ra, mang theo tanh khổ.
Hắn có thể cảm nhận được thiếu cung cứng đờ một chút, nhưng mà hắn càng sâu càng trọng địa cắn đi xuống, cắn nuốt rớt trong miệng chất lỏng. Hắn đôi mắt có quang, đến chỗ sâu trong lại ngược lại là sầu khổ. Mà dần dần mà, hắn cảm giác được thiếu cung tay di động đến hắn sau đầu, sau đó hắn bị gắt gao mà kéo gần. Tư thế này mang đến rất nặng không khoẻ cảm, hắn nhíu mày, đem thiếu cung túm hạ sô pha, hai người cùng nhau lăn ở tấm ván gỗ thượng.
Dục vọng lập tức đã bị bậc lửa.
Cơ hồ là trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà, hai người cho nhau bứt lên đối phương trên người quần áo tới. Thiếu khom người thượng làn da bởi vì sống trong nhung lụa, bạch mềm tinh tế cực kỳ, Đồ Tô xé rách khai bả vai phụ cận quần áo, nhìn thiếu cung bạch nị như ngọc xương quai xanh, ánh mắt đột nhiên tối sầm đi xuống, hắn bay nhanh ngầm miệng, thật sâu cắn một ngụm. Thiếu cung khàn khàn mà hừ nhẹ, thân thể đi theo đạn động, Đồ Tô nhẹ chút, cuối cùng chỉ là mút vào, tiếp theo lại nhất nhất liếm láp, dùng hắn hơi lạnh đầu lưỡi. Thiếu cung đáy mắt mang theo hỏa, âu yếm hắn trên người làn da.
Đồ Tô ghé vào thiếu khom người thượng, ngồi dậy, đi liếm cắn thiếu cung ngực. Hơi lạnh ngón tay vuốt ve thiếu khom người hạ, tay thực trọng, cũng tương đương mau, hắn dùng tàn nhẫn kính, ma xát tiếng nước liên tục. Thiếu cung thấp thở gấp, thân thể phiếm hồng, đôi mắt nhắm chặt.
Thực mau, trên tay liền nhiều một ít ô trọc chất lỏng.
Thiếu cung lười biếng mà nằm đảo, lại đây sờ hắn ngực bụng, hắn một phen bắt tay mở ra, gắt gao nắm lấy, liếm hắn ngón tay. Hắn đem hắn ngón tay liếm ướt, thuận tiện cũng đem chất lỏng bôi đến thiếu cung bụng nạm thượng, hơi lạnh màu trắng ngà chất lỏng câu lấy thiếu cung đôi mắt qua lại di động, thậm chí liền thiếu cung cổ họng đều bắt đầu lăn lộn. Hắn thấy thiếu cung đôi mắt thật sâu mà ngóng nhìn hắn, phảng phất có chút nghi hoặc cùng ưu sầu, nhưng mà ở kia ở ngoài, ngọn lửa ở đáy mắt thiêu cái không ngừng, hắn thấy, hắn đã biết.
Hắn liền dẫn đường này mấy cây ngón tay, đâm vào tiến thân thể của mình.
Thiếu cung quả nhiên như cung cong lên thân mình. Hắn nỗ lực mà đem ngón tay hướng chỗ sâu trong đưa, thả như thế nào cũng không buông khai Đồ Tô tay. Đồ Tô cũng bắt đầu thở dốc không chừng, đến từ hai phương ngón tay ở thân thể của mình đánh nhau ẩu đả, giảo nổi lên thầm thì tiếng nước tới. Một chút sỉ cảm tràn ngập khai. Đồ Tô cảm nhận được phía sau lưng bị in lại triền miên tế hôn, mà dưới thân bồng bột chỗ, cũng là bị chậm rãi gây xích mích, những cái đó không biết tên khoái ý cùng thống khổ cùng nhau đánh úp lại, bạch quang từng mảnh nổ tung, như là trên đỉnh đầu quay cuồng pháo hoa.
"......"
Bỗng nhiên những cái đó ngón tay cùng rút lui, như là binh lính muốn phát động cuối cùng một kích trước ngụy trang bại lui. Đồ Tô ánh mắt đột nhiên ngưng định, quả nhiên, thiếu cung tự sau thắt lưng nhẹ nhàng ôm hắn, mà kia ra khỏi vỏ kiếm đã là để ở phía sau, nó bừng bừng nhảy lên, tản ra kéo dài nhiệt lực. Hắn quay đầu lại, lại lần nữa dùng sức trên vai cắn hạ, cắn ra huyết lưu ở người nọ thân thể thượng, phảng phất từng mảnh tử vong chi hoa. Hắn đem thiếu cung đẩy ngã trên mặt đất, phệ cắn khởi thiếu cung cổ chỗ. Thiếu cung càng thêm dùng sức mà ôm hắn, trong ánh mắt lạnh lẽo hiện ra, thực mau bị nạn nại thay thế, hắn bắt đầu thật mạnh xoa nắn Đồ Tô mông, giữa hai chân chọc cọ không thôi, quả thực muốn ăn ai.
Đồ Tô vì thế, đem thiếu cung giữa hai chân thịt vật, thong thả mà nạp tiến vào.
Chờ đợi lâu rồi thân thể biểu hiện đã lâu khoái ý. Thiếu cung cơ hồ là vừa tiến đến liền nặng nề mà va chạm, trên vai thương tựa hồ không đau dường như, máu chảy ra, theo thân mình phập phồng lắc lư mà khắp nơi dao động. Đồ Tô trên cao nhìn xuống nhìn, thật mạnh nâng lên lại thật mạnh rơi xuống, như vậy sở nhanh chóng thổi quét mà đến đau ý, tràng đạo run rẩy kêu gào rời đi ý nguyện, đều bị hắn nhất nhất xem nhẹ, thậm chí nhất nhất chinh phục.
Tiếng rên rỉ dần dần rút khởi, Đồ Tô trên người mồ hôi hội tụ, hoảng hốt trung cốt nhục lan tràn chạy trốn điện lưu phảng phất từng đạo vô hình roi, trừu đến hắn giãy giụa không thôi. Thân thể nội bộ phảng phất bị đầu hạ một viên đạn hạt nhân, co rút thân thể vô thanh vô tức mà nổ mạnh, trong óc bị người nhét vào vô biên vô hạn bạch quang.
Mà thiếu cung hãy còn nặng nề mà chinh phạt, hắn trướng chỗ đau cũng bị thiếu cung dùng sức mà ma xoa. Đồ Tô dùng sức mà hô hấp, càng sâu càng mau mà lên xuống, đĩnh đem thiếu cung sở hữu dùng sức động tác ngăn chặn. Thiếu cung đôi mắt đỏ lên, cáu giận mà tưởng nuốt hắn giống nhau. Nhưng cuối cùng vẫn là bị hắn gần như tự ngược điên cuồng động tác cấp đánh bại, ủy ngã xuống đất, thở dốc không ngừng.
Cuối cùng hai người bọn họ cùng mềm trên mặt đất. Chất lỏng chảy xuôi ra tới, mang theo kinh người dâm mĩ hương vị.
Thiếu cung thở hổn hển một trận đi thân hắn vòng eo, thuận tiện cắn hắn rốn. Đồ Tô còn không có lấy lại tinh thần, phục hồi tinh thần lại khi, hắn lay thiếu cung đầu tóc. Thiếu cung cười khẽ hỏi hắn: "Vừa lòng?"
Đồ Tô không biết như thế nào trả lời, trong ánh mắt có chút ưu sầu, còn có điểm chuốc khổ. Thiếu cung hôn một đường xuống phía dưới du tẩu, ở hắn không phản ứng thời điểm một phen ngậm lấy hắn mới vừa rồi phóng thích quá một lần đỉnh.
Đồ Tô túm chặt tóc của hắn, muốn cho hắn rời đi. Nhưng thiếu cung cố chấp mà từ đầu liếm đến đuôi, đùa bỡn món đồ chơi giống nhau mà, hoặc hàm hoặc cắn hoặc hút hoặc hôn. Lượng như người nghiện thuốc đôi mắt nghiền ngẫm mà nhìn chằm chằm Đồ Tô biểu tình, thẳng nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm mà câu nhân. Đồ Tô cảm giác da đầu tê dại, toàn thân nổi da gà đều đứng thẳng khởi. Thiếu cung thật cẩn thận mà mút liếm, không chút để ý, lại giống sau lưng cất dấu từng bước sát khí.
Bọn họ thực mau lại tới nữa một lần. Thiếu cung ôn nhu biểu tượng lừa gạt hắn, hắn vừa tiến đến liền bắt đầu điên cuồng mà trừu đỉnh. Hắn phệ cắn Đồ Tô phía sau lưng thượng thịt, không được mà vuốt ve Đồ Tô cương cứng đằng trước. Chất lỏng từ giữa đùi tí tách lịch mà rơi xuống, bóng đêm dừng ở bên trong, giống rách nát pha lê.
Đồ Tô không biết từ nào lại mạc danh toát ra một cổ tức giận, lôi kéo thiếu cung cánh tay, vặn thiếu cung đầu uy lên rồi một cái hôn. Đối thân thể khát cầu, ít nhất tại đây một khắc có vẻ vô cùng chân thật. Đồ Tô cũng cảm thấy dạ dày thiêu cháy, khoái ý phấp phới, hắn khát cầu đối diện người thân thể, giống như sa mạc xuyết uống ốc đảo......
Hai người đến cuối cùng thẳng như dã thú, tràn ngập đoạt lấy, khống chế cùng đánh giá. Ở dây dưa hắn thấy thiếu cung tỏa sáng đôi mắt, hài hước, khoái ý, thậm chí với cuồng loạn. Như vậy mãnh liệt vô tận cảm xúc tính áp đảo mà xâm nhập hắn, làm hắn cũng đi theo cuồng nhiệt nhảy vào đi vào. Mãi cho đến không trung đem minh khi bọn họ vẫn hừng hực khí thế mà dây dưa ở bên nhau, phảng phất tử vong cũng sẽ không làm cho bọn họ tách ra.