.twenty-six

2.1K 294 31
                                    

@_minygii

177 lượt thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

177 lượt thích

_minygii america

không thể bình luận ở mục này

____

"không phù hợp để hiến tủy? ý ông là sao?"

"tức là tủy của cậu cũng không thể hiến cho bệnh nhân kia được. nếu cố ghép, cơ thể của cậu ấy sẽ tự khắc sinh ra kháng thể để đào thải chúng. mà cậu ấy đã mắc ung thư máu rồi, cậu nghĩ việc sinh ra bạch cầu còn tác dụng không? cậu ấy không chừng sẽ chết sớm hơn ấy chứ!"

...

tôi rũ mắt, nhìn xuống màn hình điện thoại, và lại bất giác mỉm cười khi đọc những dòng tin nhắn của em.

tới tận lúc này rồi, tôi và em đã chẳng còn cách nhau nửa vòng trái đất nữa. thấy không em ơi, tôi ở ngay đây thôi, sau cánh cửa dẫn vào căn phòng trắng toát một màu của em.

tôi đã cười như thế, trong khi nhìn về hướng mặt trời nho nhỏ là em đang ngồi trên giường cùng những quyển sách ngổn ngang. xinh đẹp và kiều diễm, nhưng thiếu sức sống một cách lạ kì.

dẫu vậy em ơi, em đã khiến tôi vỡ vụn theo em từ lâu thật lâu rồi. nữa là bây giờ, chính tôi lại đứng đây, đắm chìm vào thứ tình yêu đang héo hắt theo từng ngày - héo hắt, nhưng lại là thứ tình yêu làm lồng ngực tôi nở rộ những cánh hoa.

tôi yêu em, chẳng phải yêu qua những dòng tin nhắn. ngay lúc này đây, tôi có thể thề với chúa rằng tôi yêu em.

...

_seok, anh đang ở mỹ.

_cái gì cơ yoongi? anh không đùa em chứ?

tim tôi hẫng đi một nhịp khi thấy em vội vã cầm lấy chiếc điện thoại, mỉm cười và soạn dòng tin nhắn kia gửi cho tôi. nụ cười ấy xinh đẹp đến nhường nào.

_anh nói thật đấy.

_cơ mà anh ở đây làm gì?

_đại học sắp nhận vài học sinh trao đổi. anh cùng một số người qua xem xét trước.

_đúng rồi nhỉ. anh là sinh viên ưu tú mà!

_anh muốn tới chỗ em, seok.

tôi nói dối thôi. tôi đã ở đây rồi. ngay đây này em ơi...

_đừng đến. anh sẽ thấy quả đầu trọc lóc của em mất. với lại anh chẳng biết đường đâu.

_lộ bài rồi, em thậm chí còn chưa hóa trị.

_lừa anh thật chẳng dễ chút nào. nhưng này, em sẽ sớm như thế đấy.

_anh biết. và cho dù thế thì anh vẫn yêu em.

hoseok, yêu em là một chuyện. nhưng đằng này, tôi lại thương em... thương em tới cùng cực!

_được rồi, yoongi. em yêu anh mà.

_seok, em ở đây tốt chứ?

_rất tốt. giống như ở trong khách sạn vậy!

ồ không, em đã nói dối rồi. khi mà em ở trong một căn phòng trắng toát được cách li đặc biệt. ngoài những quyển sách và điện thoại ra thì em chẳng có gì cả, thậm chí là rèm cửa cũng chẳng kéo lên nổi.

_vậy sớm khỏe nhé. anh cần phải đi rồi.

_vâng, yoongi.

tôi tắt điện thoại và nhìn em. dường như em vẫn chẳng biết đến sự hiện diện của tôi ở đây thì phải.

tôi đã tự nhủ rằng sẽ ngắm nụ cười xinh đẹp kia một chút nữa thôi, rồi tôi sẽ ra về. đấy là trước khi tôi nhìn thấy quyển sách nằm trên giường em.

"everything, everything"

_____

mây

yoonseok text | ins Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ