.twenty-eight

2.2K 295 9
                                    

@_minygii

231 lượt thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

231 lượt thích

_minygii bỏ điện thoại của em xuống và notice anh đi mặt trời :<

xem tất cả 104 bình luận

_____

rm_notdance manh động kinh khủng :)) không được nha

prkjimin13 tung hoa các thứ các thứ~~ Trường kì kháng chiến cưa người đẹp cuối cùng cũng thành công rồi trời ơi :(((

justin_seagull0109 ghê không ghê không :> hẹn hò ngay được

gucci_boy ㅠ^ㅠ mặt trời các kiểu đà điểu. tình bể bình ㅠ^ㅠ

worlwidehandsome nhiều khi chú cãi lời anh cũng có lợi nhỉ :))

mejiwoo103 giống như nó đi hẹn hò với cái điện thoại chứ chẳng phải với cậu đâu yoongi =)))

tải thêm 98 bình luận...

_____

"này seok seok!" yoongi gõ gõ xuống mặt bàn và nhìn chằm chằm vào người nhỏ tuổi vẫn đang cầm điện thoại trên tay.

"em đi hẹn hò với cái điện thoại và để bạn trai em ngồi một góc như vậy à?"

hoseok để điện thoại sang một bên và tháo cái khẩu trang dày cộp của mình xuống. môi em kéo cong và trên má thì hiện lên hai lúm đồng tiền tuyệt đẹp. và hành động ấy của em cư nhiên khiến tim yoongi nhảy loạn xạ trong lồng ngực.

"thì tại vì suốt ngày em chỉ có cái điện thoại thôi mà..." hoseok bĩu môi, đáp lại em là một nụ cười của yoongi. em thực sự rất đáng yêu...

"anh có quà cho em, seok." yoongi nửa úp nửa mở cười cười "nhưng trước hết... ừm, em phải nhắm mắt lại đã!"

"có nhất thiết là phải nhắm mắt không?" hoseok hỏi, trong khi bàn tay của yoongi sớm đã đưa lên mắt em và che lấy chúng. hoseok hồi hộp chờ đợi, chẳng biết có phải do em tưởng tượng hay không nhưng em thấy hơi thở nóng rực của ai kia phả nhẹ ở chóp mũi mình. và ngay sau đó, miệng em bị lấp đầy bởi mùi cafe đăng đắng cùng với làn môi của yoongi. anh hôn em thực quá đỗi dịu dàng, và ngọt ngào đến thế...

"ừm... quà của anh đấy sao?" hoseok gượng gạo cười với gương mặt đã sớm đỏ bừng khi yoongi rời khỏi em. em liếm nhẹ cánh môi vương mùi cafe của mình và hai mắt thì dán chặt vào yoongi.

"đùa thôi." yoongi lấy từ trong cặp của mình một quyển sách và đưa nó cho em. và không nằm ngoài dự đoán của anh, hoseok đã há hốc mồm kinh ngạc.

đó chẳng phải là quyển everything, everything... hay sao?

"anh... biết là em gửi?"

"không khó để nhận ra, anh đã đến bệnh viện của em vào tuần trước để kiểm tra một số thủ tục. nhưng đáng tiếc..."

"không sao đâu mà!" hoseok cười với đôi lúm đồng tiền nho nhỏ của em, sau đó nói tiếp.

"em ổn, và em chỉ cần anh thôi. một năm tới em có thể cho anh những gì tốt đẹp nhất của mặt trời... được chứ?"

"em có chắc là mình sẽ ổn với việc mỗi sáng thức dậy cùng tử thần không? chúa yêu thương em, và ngài có thể cướp em về thiên đàng bất cứ lúc nào ngài thích."

"em chắc chắn đấy." hoseok đặt ngón tay em lên má yoongi và kéo chúng sang hai bên để tạo thành một nụ cười "cái chết thực ra không quá đáng sợ, nếu như chúng ta có thể chết trong hạnh phúc và trong mọi thứ mà ta yêu"

"vậy anh có phải là hạnh phúc của em không hoseok?"

"còn hơn thế nữa, yoongi. nếu em chỉ còn một ngày để sống, em sẽ cho anh tất cả... tất cả mọi thứ."

_____

mây

sắp hết rồi các cậu =)))

tiện thể pr luôn cái tiểu thuyết everything everything nhá >< tớ lấy cảm hứng từ truyện đó :> nó đỉnh cực kì

dành cho những ai lười đọc, các cậu lên bác gồ gõ "nếu chỉ còn một ngày để sống" là có phim =)) anh nam chính thụ thụ cute cực :> mà còn đóng cả phim boylove cơ ><

dành cho những ai chưa xem :> phim love, simon nhé :>> ngọt ngào hường phấn đủ kiểu

giữ lời hôm nay tớ sẽ end fic ><


yoonseok text | ins Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ