Aizhekeilla's PovWhat the hell is their problem?....ang hina hina lng kaya nung barrier na yun...na ni konting pawis o pagod eh wala akong nararamdamam...psh...infinity level?...yeah alam ko na yun...sapagkat ibinigay ng mga Gods and Goddess lahat sakin ang kalahating kapangyarihan nila kaya d na din nila ako matatalo...
Psh....umalis na lng ako sa leveling at pumunta sa caf. d namn mabigat yung gamit ko dhil nakalagay lng namn yun sa isang body bag,ang body bag kasing gamit ko ay parang dimension...kung saan khit na bahay pa ang isilid mo kaya...kac napapagaan at napalaliit nito ang khit na anong bagay...
"1 strawberry cake,one stawberry shake and one strawberry juice"cold na sabi ko sa counter sabay bigay ng gold card
Para namang nagulat yung babae na nag seserve sa counter,,,seriously!?...uso ba ngayon ang gulatan?...
Psh
Umupo na lng ako sa pinakadulong upuan sa may bintana...parang VIP to uh...psh...i don't care...i can pay
Maya maya namn ay nagsidatingan na ang mga estudyante galing sa levelling...
A moment of silence....oh an angel pass the cafeteria...psh...
I continue eating but someone hit my table uaing a hand that make my food fell of the floor....that made me angry...why? Beacause strawberry is my favorite...
Pero ang mas nakapag pagalit sakin ay ang pagbuhos nila sakin ng juice....psh...childish....
D ko na lng papatulan to...i forgot to tell you that i'm wearing a hoodie...
Psh
Aalis na sana ako ng bigla akong higitin nung mga babae...yup mga...tatlo sila...i think they are the queen bees here....reyna ng mga bubuyog
"hey bitch!...dont you talikod on me hanggat im nagsasalita!"pasigaw na sabi yata nung lider...ewww....
What a shame...at dahil inis na ako umimik na ako
"psh...what a shame...talk to me if you know how to speak in english straightly"sabi ko namn dito habang nakayuko
I scan their power and their names
Reyalyn-rose manipulator
Jane-body manipulator
Jasmine-mind manipulatorAnd i think Jasmine is using her magic on me....i cast a spell to cahange my clothes...nakasuot pa din namn ako ng hoodie kaso tuyo na uli ako....
"take off your hood"Jasmine
Ala ala namn ay namamanipulate mya ko...so i take off my hood....
And their shock to see my face...because of my beauty...
Nanginig namn sila dahil ako yung babaeng nasa infinity level...at the same time natuwa kac nga na manipulate nila ako...tsk stupid...i'll invite Joy here at the academy later....tsk..
She is my protector....a fairy princess..stongest of all protectors and faries"hahah...tingnan nyo nacocontrol ko ang isang malakas...malakas nga ba!?"Jasmine
"haystt...why so stupid...how will you control me if i'm the strongest here,back off or else i'll kill you without any hesitation"cold at may pagbabantang sabi ko namn sa kanila...at perfect timing nandto ang Royalties....pinalabas ko namn ang napaka kaunting aura ko na kayang makapatay ng dark but not white mages....
Mahigit sampu namn agad ang naging abo,at kabilang dun sina Jasmine
"what the hell are you thinking!?"sigaw namn sakin ng mga royalties...psh
"can't you see i'm killing?....traitors"sagot na ikinagulat nila
"pano ka nakakasigurado?"tanong namn nung yellow hair na lalake
"tsk,the aura i released can kill dark users instantly"sabi ko namn at iniwan silang tulala...psh...stupid Royalties who only know is to invite students who are traitors...
Tsk...ngayon...lahat ng traydor dto sa academy ay mamamatay....
Stupid Dark Queen....na hindi alam kung sino ang kinakalaban....
Alam ko na lhat ng tungkol sa sarili ko...alam kong dapat d ako nangangailam ng kanilang laban...but i need to protect my people....because..
Its my mission that i need to accomplish....just wait Dark Queen you'll die.....Ikaw pala ang may kasalanan...kung bakit......****
Tsk...its not the right time to tell...naramdaman ko namng may sumusunod sakin....hmmm
O__O....h-his A-aura......i know his aura....
Napalingon namn ako sa likod ko...d ko namamalayan na umiiyak na pala ako...nasa likod ako ng academy....ksama ang taong matagal ko nang hinahanap....
Napatingin din namn ako sa kanya...at nagulat nung yakapin nya ko...pero mas nagulat ako ng biglang lumiwanag ang aming wrist....napatingin namn ako.....at nakita ko ang sign....and mark....mark na nagsasabing....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-------Someone's Pov
Ang saya ko sobrang saya dahil natagpuan ko na din sya...ang babaeng matagal ko nang hinahanap...ang babaeng nawalay sakin ng napakaraming panahon....
Ang.....
Another Someone's Pov
Anong nangyayari sa aking kwintas bakit parang nagbababala itong magiingat ako....
Tsk...babalewalain ko na nga lng ito...
Maghintay lang kayo at ako na ang maghahari sa buong Kaharian...............wahahahah *cough *cough hahaa *cough....
Thunder's Pov
Andito pa din kmi sa cafeteria....nakatulala....dahil sa aming nasaksihan....haysttt...ang ganda talaga ni Keziah...wait what!? Yung payatot na yun!? No way!
Pretend na wala akong sinabi ok!
Tsk....
-------------------------------------------------
Sorry for the short update...tinatamad na ako...
YOU ARE READING
The Lost Infinity Goddess
FantasíaThis is all about a girl.... Who is cold Emotionless And powerful She will discover her real identity at the academy.... The Infinity Academy Kung saan malalaman nya na sya ang Nawawalang tagapagligtas ng....Infinity Kingdom.... ------------------ ...