Tây trang kiểu dáng mới nhất, màu xám nhạt nhã nhặn. Sơ mi trắng, giày thể thao càng trắng. Tóc bồng bồng bềnh bềnh, mắt mơ màng vì thiếu vành kính cận.
Cậu rõ ràng là đủ chuẩn soái ca, vì cái gì mà hiện tại lại phải ngồi bệt dưới sàn võ đường, hầu hạ nguyên một đàn chút chít?
Thiên lý ở đâu?
Thật muốn khóc quá đi!
"Nhị sư huynh, nhị sư huynh!"
"Gì?" Cậu bị kéo ra khỏi dòng tự kỷ, bực mình gắt lên.
"Ưm... ưm... oahhhh... Đại sư huynh, nhị sư huynh hét em!"
Ai trời ơi đại tiểu thơ! Cậu rối rít dỗ dành sư muội, trong lòng chỉ muốn dập đầu lạy con bé! Hiện tại mới chưa tới chín giờ sáng đâu, nó đã khóc ba trận rồi. Mà cậu chỉ mới cao giọng có một chút xíu, là một chút xíu thôi!
"Oahhh..." Con nhóc được dỗ dành, không nín thì chớ, lại càng được thể làm nư khóc lớn.
"Nhị sư đệ, để cho ta đi!"
Đại sư huynh, huynh vẫn là tốt nhất!
"Tiểu Hạ không cần sợ nhị sư huynh nữa, chút hồi muội hãy mách rõ ràng với sư phụ nha..."
Hở?
"Ừm, giờ Tiểu Hạ ngoan, lau nước mắt nè. Sắp tới giờ thi đấu rồi, không nên để mắt sưng lên, sẽ khó coi nha!"
"Là... hic... nhị sư huynh... hic... mắng em!"
Cậu mới không có mà! Cậu đường đường soái ca một thước tám lẻ hai phân, lại phải bò lê dưới đất bó chân cho một đám nhóc tì đã đủ thê thảm rồi, cái con nhóc này còn dám ngậm máu phun người á?
"Oahhhh!"
Lại làm sao nữa. Giờ nhìn cũng không được sao? Nhìn nó một cái nó cũng khóc?
"Nhị đệ! Lập tức thôi ngay đi!"
"Em có làm gì đâu?" Cậu cảm thấy thật oan ức.
"Không làm gì? Cứ cái bộ nheo nheo mắt như mafia dọa chết con bé kìa! Còn tiếp tục ta không khách sáo với đệ đâu đó!"
Cảm giác oan ức đã nhường đường cho sự đả kích triệt để! Cậu là bị cận, mắt kính ban nãy đã bị một nhóc tì nào đó, khả năng chính là con nhóc Tiểu Hạ, dẫm nát một bên. Hiện tại không nheo mắt, làm sao nhìn thấy được cái gì nữa chứ!
Mafia á?! Tui văn nhã thế này mà!
Oahhhh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huynh Đệ Huyền Võ 1] Nhị Sư Huynh
HumorLàm anh khó? Làm sư huynh khó? Làm nhị sư huynh thì thế nào? Trên đầu có đại sư huynh che chở, dưới chân có một đàn đệ muội bợ đỡ. Cuộc đời mới đẹp sao, hẳn là vậy rồi! Ừ, là cậu mơ thế thôi! *** All rights reserved. Xin miễn đăng lại dưới bất...