Tên khác: Câu truyện về một fangirl đáng yêu được làm bạn thân với thần tượng của mình.
Diễn viên chính: Tiểu Vũ cute đáng yêu ngây thơ khả ái muộn tao tâm hồn thiếu nữ |
Phối hợp diễn: Tiểu Phong dương quang hài hước sái tỷ thần tượng đôi lúc ba chấm không thể tả |
____________________________________
Ở trong lớp, Tiểu Vũ là một bé ngoan gương mẫu nhanh nhẹn hoạt bát hay nói hay cười.
Ở trong nhà, Tiểu Vũ là một đứa trẻ lễ phép dễ bảo gọi dạ bảo vâng không hay khóc nhè.
Nói tóm lại, Tiểu Vũ là một bé con người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở.
Nhưng khi Tiểu Vũ lên học đến Tiểu học, mọi chuyện không còn như thế nữa.
(Tiểu Phong: đương nhiên. Ở trường không ai đối xử công bằng với Vũ đâu.
Tiểu Vũ: Cậu cũng không muốn đối xử công bằng với mình nữa rồi à ? :«
Tiểu Phong: vớ vẩn. Yêu Vũ mà :)
Tiểu Vũ: ///°O°///)
Còn tại sao mọi chuyện không còn như thế nữa thì chúng ta tạm thời bỏ qua ha.
Và Tiểu Vũ cứ sống vật sống vờ như vậy cho đến khi gặp một người.
Người đó tên là Tiểu Phong.
Kì thực, Tiểu Vũ rất rất rất ngưỡng mộ Tiểu Phong.
Tiểu Phong rất quảng giao, ai cũng có thể chơi được.
Tiểu Phong vẽ đẹp ơi là đẹp, nhìn vào là thấy thích mắt.
Hơn thế nữa, Tiểu Phong còn cao ơi là cao, cao đến nỗi mỗi khi muốn nói chuyện với Tiểu Phong, Tiểu Vũ còn phải ngước đầu lên cơ.
Nhưng đấy chỉ là những gì Tiểu Vũ nghĩ trong đầu thôi chứ hổng thèm nói ra với Tiểu Phong đâu.
Người ta sẽ xấu hổ chết mất. >"<
Cứ như thế, Tiểu Vũ ngưỡng mộ Tiểu Phong được hơn bốn năm.
Tương tự, Tiểu Vũ cũng đã luôn đứng từ xa mà dõi theo bóng hình Tiểu Phong cũng được hơn bốn năm.
Trong bốn năm đó, trong đầu của Tiểu Vũ chỉ có ba điều học - Tiểu Phong - nhà - học - Tiểu Phong - nhà - học - Tiểu Phong - ....
Và có lẽ, cuộc sống của Tiểu Vũ cứ mãi bình đạm như vậy cho đến khi, một bước ngoặt lớn xảy ra.
- Cậu có vẻ thích đọc truyện nhỉ ?
- Ừ, đúng rồi.
- Tớ biết có một trang web đọc truyện trên mạng mà miễn phí đấy. Nếu cậu rảnh thì lên xem thử đi.
- Thật á ? Nó tên là gì vậy ?
- Tớ cũng không biết đọc nhưng tớ nhớ cách viết đấy, cậu cho tớ mượn cái bút chì, tớ ghi ra cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Trang Giấy Trắng
RandomMấy việc tạp nham của hai chúng ta . . . Diễn viên: Tiểu Phong và Tiểu Vũ. Thời gian: có sao? Địa điểm: Trái Đất.