chapter 3

58 1 1
                                    

AICEL's POV

Naglalakad ako ngayon papuntang library, 2 weeks na rin ang nakakalipas at naging barkada ko na sina Jas,Blake at Steven. Sila ang tumulong sakin mag adjust dito sa school sa loob na ng 2 weeks na yun at ngayon nga ay naghihintay sila sa lib. kaya nagmamadali ako.,nang bigla nalang may bumunggo sa kin o ako ang nakabunggo sa kanya? Ay ewan basta ang alam ko tumapon lahat ng dala kong libro.

"I'm sorry,hindi ko sinasadya." sabi ko habang pinupulot ang mga libro ko.

Ang malas naman kasi eh, kung kelan ako nagmamadali saka naman ganito.

"You should look on your way para hindi ka nakaka abala ng iba." sabi nung lalaki na nakabangga ko at umalis  na.

Hindi na nga ako tinulungan,hindi pa nagsorry tas sya pa tong galit?! Kasalanan ko bang nagmamadali ako.

"Ang yabang akala mo naman kung sino sya..hmmmp!" bulong ko ng makaalis yung lalaki.

Nakasimangot pa rin ako na makarating ako ng lib.

"Oh!What's with that face?"bungad sa'kin ni Jas.

"Wala. Badtrip kasi yung lalaki na nakabanggaan ko kanina.Yabang lang!!"sagot ko

"Loko yun ah.Nasaktan ka ba?!May sugat ka?!"--Steven

Medyo napalakas yung boses nya kaya naman...

"Quiet!!" sita nung librarian

"Okay lang ako ano ka ba,,Yan napagalitan ka tuloy." sabi ko na natatawa..OA kasi masyado eh..

"Buti nga sayo.Magsimula na nga tayo bago tayo palabasin ng librarian dahil sayo." sabi ni Blake kay Steven.

After nang ilang minutes din naming pagbabasa sa library ay wala rin kaming nagawa kaya napagkasunduan nalang namin na kina Blake na lang mag-group study this weekend. Wala na ring klase nung hapon kaya umuwi na rin ako.

**Saturday**

Naghahanap ako ng isusuot sa cabinet ko, susunduin nalang daw ako nina Jas dito samin para sabay sabay na kami papunta kina Blake.

**hanap**hanap**

Okay wala ako makita..LOL..jeans nalang at black shirt..**bihis.bihis**

DONE.

**TOKTOK**

Kinatok na ako ni Mama sa kwarto,nandyan na daw sina Jas kaya lumabas na ako ng kwarto at nagpaalam na.

Nakarating na kami kina Blake,at ang masasabi ko ay...WOW ANG LAKI NG BAHAY NILA!!actually halos kasing laki lang din naman ng house namin yung house nila pero mas type ko yung design nung sa kanila..HAHAHA..^__^

FIXED MARRIAGE COUPLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon