Part 1

164 2 0
                                    

Gabbi's POV
Hi👋my name is Gabriela Louise Ortega
but my screen name is Gabbi Garcia I'm a singer🎤,model and indorcer isa ako sa mga sikat sa pilipinas maraming umi-idolo sa akin mayaman ako at galing ako sa sikat na pamilya mabait ako pero minsan maarte din my favorite color is green
I have my sister kate lopez and we have our best friends sanya,glaiza,and mikee.

Ruru's POV
hi ako nga pala si Jose Ezikiel Misa Madrid pero mas kilala ako samin na Ruru Madrid  amerikano ang tatay ko pero iniwan nya kami ng nanay ko kaya bata palang ako marunong na akong mag trabaho may kapatid nga pala ako sya si Migo Madrid at ang mga kaibigan namin na sila rocco,marcx,at phytos.

Kate's POV
hi ako nga pala si Kate Lopez but you could call me
Kate Garcia kapatid ako ni ate gab at ang mga magulang pala namin ay sina Zoren Lopez at Carmina Ortega Lopez.

Sanya's POV
hi ako nga pala si Shaira Lenn Osuna Roberto but my screen name is Sanya Lopez kagaya rin ako ni gab singer,model,at indorser din ako at kapatid ko nga pala si Jak Roberto.

Glaiza's POV
hi ako nga pala si Glaiza Castro Galura but my srceen name is Glaiza de Castro I'm also a singer,model,and indorser I'm one of the best friend of gabbi and kate.

Mikee's POV
hi my name is Mikaela Marie Javier Quintos but you could call me Mikee Quintos for short I'm one of the best friend of gabbi and kate.

Migo's POV
hi ako nga pala si Migo Madrid kapatid ako ni kuya ruru galaing akong states because sinama ako ng dad namin but I need to go back in the philippines dahil our father died so I lived with my kuya and nanay ang nanay nga pala namin ay si Aiai Madrid.

Rocco's POV
hi ako nga pala si Enrico Raphael Quiogue Nacino buy my screen name is Rocco Nacino I'm a dancer,model,and indorcer I'm the only rich friend of ruru and I'am ready to helm him if he need my help and I'm also the suitor of sanya.

Marcx's POV
hi ako nga pala si Marcx Topacio best friend ni ruru magkapit bahay kami nung mga bata palang kami.

Phytos POV
hi ako nga pala si Phytos Ramires best friend ako ni ruru magkababata kami nila rocco,marcx at ruru
kapatid ko nga pala si Barbie Forteza magkaiba kami ng tatay kaya Forteza sya at Ramires ang akin.

Don't Worry Smile Parati ( GabRu ) Gabbi Garcia Ruru Madrid Where stories live. Discover now