I'm In Love With A Cosplayer

296 5 1
  • Dedicated kay Clarence Joy Delos Reyes
                                    

+I'm Inlove With A Cosplayer+

BY: Jv Alas

Prologue:

    ISa ka ba sa mga naniniwala sa kasabihang the more you hate the more you love...

Siguro nga totoo yan kasi isa rin aku dyan...

Eh di ku kasi namalayan na nainlove aku sa kanya....

in fact napakapangit ng unang pagkikita namin as in hatest ku talaga siya pero siguro nga ganun yun....

TApos ayaw niya pa sa akin kasi number one hatest niya yung mga cosplayer daw kasi napaka feeler raw, di naman diba???

basta....

ISa lang talaga ang gusto kung sabihin niya sa akin....

Iyon ay ang salitang....

I love you even your a cosplayer.....

CHARACTERS:

Danica Jean Locsin

Dan Dave Garcia

Jelie Grace Locsin

+others

"oh! ate akala ku may contest kayu?"

"try mu kayang magcontest na ganito itsura mu?" nakakainis naman oh di tuloy aku nakapunta sa contest..

"ehh!!! anu bang nangyari sayu??"

"wala!!!!"

"wala raw!! anu ba kasi yun??? share ka na *pacute&*"

"tigilan mu nga aku Jelie"

umalis na aku at pumunta na sa kwarto ko....

Ay sorry po Dakdak na aku ng dakdak..

di niyu pa pala aku kilala

at di nyu rin kilala ang kausap ku..

yung kausap ku po, siya ang kapatid ku...

si Jelie Grace Locsin,  17 years old, 3rd year srtudent po siya.. sa Heights Academy... siya po ang nagtatahi ng mga costumes ko for my cosplayingg...

Aku naman pu si Danica Jean Locsin...

18 years old, for now nag stop muna aku sa pagiging estudyante..simula nuong nag break kami ni John MArk.... in fact mahal ku siya pero siyempre nakamove on na aku....nagtrabaho na lamang akuuu para may maitulong naman.....

Cosplaying po ang trabaho ku..

jaja akala niyu napaka bigat na trabahoo?? psh!! di ku yata keri yun nu....

Tsaka isa rin aku asa pinaka sikat na cosplayer sa buong mundo in fact may mga taong nagkakandarapa sa beauty ku oh! diba ganda ng lola niyu...

kanina nga may contest pa po kami duon sa may plaza ehh panu pa po aku sasali?? eh yung costume ku na putikan.. at ang masma pa eh parang kilala ku yung taong nag paputik sa akin....

Ay oops Daldal ku na ba masyado....???

Hihi Sorry oh sige na to na po kwento ku......

I'm In Love With A CosplayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon