I Love Cosplayers

45 2 0
                                    

_I love Cosplayers_

{Dan's POV}

HAi i'm dan Dave GArcia....

ex love ku si Devine. pero don't worry guix naka move on na aku...

for now continue parin aku sa studies ku 4th year parin pero malapit na mag closing... ay este second sem pala. jaja...

excited much magclosing\!!!!

Heto aku ngayun on my way sa plaza eh kasi nabalitaan ku na pinastop yung contest kagabi kaya pupunta aku doon kasi gusto kung makita si  you know jaja nagbabakasakali....

in fact nanggaling aku sa bahay nila kanina.....

at pinasorry niya na aku.... ang bait niya nuu.....

huiept alam ku iniisip nyu.... di aKU INlove sa kkanya nuuu.... mabuti na yung maliwanag....

mabait lang talaga siya para sa akin maganda din siya......

o sige consider nalang natin ang crushhh....

(a.n.= ang crush ay iba sa love or like dahil ang crush ay humahanga ka lang sa isang taoo ang like may gusto ka sa isang tao. at ang love naku matindi yan..... mahal mu na ang isang tao at parang hindi mu na akya siyang mawala sa buhay mu)

wow ang bait naman ni ms. author binigyan pa kayu ng free vocabularyy..

alam nyu bang kagabi may nagawa akung kasalanan sa kanya...

*flashback*

"naku patay anu ba tu" di ku nabantayan na may putik pala sa dinaanan ni akeyy....

kaya yun natapunan ng putik si

O.O

Woah!! si Danica??? werw! ba't ganun yung suot niya.... awtss! ang lakas ng tibok ng puso... ku/..

ang ganda namn niya...

narinig ku na nag drop out raw siya kaya pala kasi nagtratrabaho siya ng pagiging...

o.o

what??? cosplayer?? yuck!! my hatest work eh! kasi halos lahat ng mga cosplayer na mamemeet ku super oa! at parang duhh basta sila ang mga taong hatest ku...

+boooghssshhhh+

naku anu ba tu maitigil nga kasi baka di na tu umuwi ng buhay aNG KOTSE ku pinag babatu kasi ni miss Danica....

bumaba aku sa kotse at tinitigan siya at nag salita agad aku...

baka mapansin niya na nagagandahan aku sa kanya..

"huyyy!!! sira ka ba mis" anu ba tung pinagsasabi ku aku na ngang may kasalanan..

"fyi!! kaw lang naman po ang sira siguro... humahagibis po kasi yung sasakyan mu sa daan akala mu kung sinung may-ari ng daan... kapal!!" yan nag sinabi niya naku patay nagalitt..

"eh! anuu problema mu ngayunn.... may mali ba sa pag drive ku?" naku anu ba tung bibig ku ayaw ku na pinagsasabi ku gusto ku na sanang mag back out pewro di ku magawa..

Di aku mahilig mag back out sa magandang chicks haha

"eh g*G* ka naman pala ehh!!!! tingnan mu nga yung ginawa mu sa costume ku.. alam mu bang may pupuntahan pa akungt cosplay Contest..."

"psh!! para yun lang ito oh pera.."

inabot ku yung pera sa kanya baka kasi di na siya magalit sa akin...

"fyi hindi aku mukhang pera..."

patay na mis understood niya

"Psh!! kaw bahala!! at alam mu sa lahat ng cosplayers kaw pinakaayaw ku... alam ku naman kasing mga cosplayers ay napaka feelersss....!!"

naku pigilan niyu bibig ku please... may sumasapi sa akin :)

"at salahat din po ng taong nasualubong ku kaw pinakahatest kuu./.."

awtsss.... patay hatest niya na aku.... aku naman kasi ang may kasalanan..

+end of flaxhback+

Sa sobrang pag iisip sa nangyari ka gabi...

di ku namalayan na nandito na pala aku sa plaza...

at ayun nga nagstart na ang program kaya yunnn...

tumakbo aku papunta sa may mga bakanteng upuan...

at ang swerte ku po.....

hindi pa nakarampa si Danica....

isang contestant nalang si danica na....

i'm so excited and i just can't hide it...

jaja

mahilig aku kumanta anu.... pansin nyu yun??? or aku lang nakakapansinnn????

ikaw ms. author nakakapansin ka ba???

aaminin ku first time kung tumingin ng cosplay contest....

......................

at yung nga si Danica na talaga ang rumampa...

"wew.... ang galing niya ang ganda pa........ ahhhhhhh grabe kung makarampa...."

"WEW! mangha ka kay ate sige sasabihin ku yan sa kanya?"

O.O mata ku yan nungg..

makita ku kapatid ni danica..... patayyyyyy....

urgggggg.....

"naku sorry jiji...." anu ba tu kainis...

"no problem jiji......"

at yun umalis na siya.....

Di kami close kasi hihi....

pero aajminin kuu

gusto ku na.......

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ang mga cosplayers.... jajjajajja

Di rin namaan pala tu ganun kasama....

pagbaba ng pagbaba palang ni danica nakita ku ang mnga taoo.... ang rami nga ihhhh....

nagsiksikan para lang....

O.O mag pa autograph sa kanya??

ganun siya kasikat??

:)

I'm In Love With A CosplayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon