+The Unforgettable pagkikita+
Danica's POV
*flashback*
masayang-masaya akung naglalakad sa Anyekuu Street yun ang street ng bahay namin, naglakad lang aku kasi pweder lang naman lakarin ang plaza galing sa bahay namin tapos.....
*pshhhh*
"aish! kainis naman uhhh hoy mamang driver"
sumigaw aku pero parang di niya narinig...
alam nyu bah kung anung nangyari sa akin???
natalsikan lang naman po akuu. ng putik ang sarap nuu!! napakaswerte kuu....
tapos yung feeler na driver walaang paki drive parin ng drive..
kaya wala akung choice kundi kumuha ng bato..
at
*bogggsshhh*
pinagbabato ku lang naman ang sasakayan niya hanggang tumigil ito jajja...
"huyyy!!! sira ka ba mis" wew! aku pa ngayun ang sira?? sayang gwapo ka sana pero walang modo !!!
"fyi!! kaw lang naman po ang sira siguro... humahagibis po kasi yung sasakyan mu sa daan akala mu kung sinung may-ari ng daan... kapal!!"
"eh! anuu problema mu ngayunn.... may mali ba sa pag drive ku?"
"eh g*G* ka naman pala ehh!!!! tingnan mu nga yung ginawa mu sa costume ku.. alam mu bang may pupuntahan pa akungt cosplay Contest..."
"psh!! para yun lang ito oh pera.."
inabot niya sa akin yung pera niya...
"fyi hindi aku mukhang pera..."
anu ba tuu wala na nga kaming pag kain nag mamatigas pa rin aku..
"Psh!! kaw bahala!! at alam mu sa lahat ng cosplayers kaw pinakaayaw ku... alam ku naman kasing mga cosplayers ay napaka feelersss....!!"
weww kapal niya ha baka siya feelers...
"at salahat din po ng taong nasualubong ku kaw pinakahatest kuu./.."
tumalikud na aku don sa poging bastos!! hay wala talaga siyang modo!!
*end of flaxhback*
"hay naku nakakainis talaga siya...."
sumigaw aku sa sobrang inis tapos may bigla nalang nag bukas sa pinto ku....
"oh ate!! anung nangyari sayu??"
"huh! wala ahhhh!! sige na matutulog na aku..."
"ok fine sige alis na aku ha?" hay buti nalang di na nangulit ang kapatid ku kaya yun umalis na siya....
_________________________________________________________________
guix pls. vote po kayuuuu..... trip ku lang po tuu talaga jajaja baka magustuhan niyu po...
vote and be a fan.......