Nayeon pov
Aisshhh...asan na ang peach nayun???? Sobrang late na ehh!!! Ayoko pa namang Malate sa mga lessons!!! Kainis!! Momori~"Ilang oras na tayu nag hahanap Ky momori"-Jisoo" Nasan naba yun?? Baka nag cutting yun ehh"-Sowon"Bawal naman yun mag cu-cutting classes kase ayaw yun ng kuya nya...eh kung mag cu-cutting classes mn yun...sigurado akong bubuga ng apoy ang kuya ni momo" -Me"Gosh!! Nasan naba yun??"-Me" Girls...baket wala kayu sa mga classes nyo??"Omoo...Si prof Mark...hayss..kuya mark nanga lang"Kuya mark...Si momo kase eh"-Jisoo" Baket may problema ba??"-Nag alalang tanong ni kuya mark...mark nalang hihi 2 years lang naman ang agwat namin eh"Mark..."-Sowon...waahhh nag mark si sowon...napatingin naman si mark kay sowon...haysss...eto talaga si mark owhh...alam kase naming tatlo nila Jisoo,Jennie,at ako na may crush si mark ky Sowon" Ano ba ang nangyayari??"-Mark"Si momo nawawala"-Jennie...hayss " Yun ba??"-Mark...ayhh hindi sya nag alala??We give him a confuse look"Hahaha...akala koba alam nyo??"-Mark...ang alin?????" Ang alin?"-Me"Nasa clinic ngayun si momo"-Mark...hala" Baket?"-Sowon"Nahimatay kase sya at salamat namang may istudyanteng Nag Dala sa kanya sa clinic"-Mark...whaaa" Baket dw sya nahimatay??"-Jennie"Wala kase sya nag lunch...at nag breakfast"-Mark....tss..momo naman eh.." Ayhh...kala namin nawawala na eh"-Jennie" Dont worry guys...okay na si momo..."-Mark"Pwede ba namin syang puntahan??"-Me" Ahh...Pwede naman..pero pag katapos na ng class nyo"-Mark..."Okay..."-me" Hatid kona kayu sa Classroom nyo"-Mark"Din-""Sige!!"-Sabay wink ky mark...nag smirk naman sya hahaha Awieeee~
Sowon pov
Yieeee~ hhahaha sweet mo mark haha lande ko....ang swerte siguro ng maging girlfriend ni mark...kase Ang bait nya,gentleman pa,Sweet,chaka ang gwapo....haayysstt...wag nyong sasabihin hah??? May crush talaga ako ky mark hehe...sobrang crush kona nga sya eh...And I'm so happy na Ihahatid ako..este...kami ni mark...peace....kailan mo ako ma notice??? Hahahaha Ag swerte talaga ng babaeng maging girlfriend nya...hmmm...I'm really sorry guysue kung ganito ako haha peace..
Mina pov
Aissh!!! Mina!!! Stop Thinking about that time!! Ughh!! Hindi ko talaga matangal sa isip ko yung 'KISS' nayun! Why did he do that???!!! Gosshh!!! That guy is getting to my nervs! Tch....Feel ko kase eh nakadikit payung Lips nya saken....Hayssssss....Stop mina! Focus on your paper!!
"Thanks mark!!"
Napalingon ako ng may sumigaw I mean kaming lahat sa pinto...nakita naman namin sila nayeon unnie..wait...where is momori??? Pumasok na sina nayeon unnie...pero nasan si momo????? Don't tell me hindi nila nahanap ang peach nayun??! Umupo naman sa Likod ko sina nayeon unnie...
"Unnie nasan si momori?"-Me
" haysst...nasa clinic sabi ni mark"-Nayeon
"Baket sya nandun?"-Me
" kase...nahimatay daw sya...and thank god...May lalakeng nagdala kay momo sa clinic"-Jennie
"Tss...baket sya nahimatay?"-Me
" Kase kulang daw sya ng kain kaya sya nahimatay"-Jisoo
"Baket hindi nalang sya kumain sa cafeteria?"-Me
" Sabi nga nya diba? May kukunin sya sa locker nya?"-sowon...tss...halata namang naiirita na sila
"Ano naman ang kukunin nya?"-Me
" MINA!!!!"-Silang apat...lakas maka sigaw ehh noh???
"ANO?!!"-Me
" A-ah w-wala...wag ka kaseng tanong ng tanong"-me
"Psh...bawal ba mag tanong?"-Me
" pwede naman basta wag lang yung sobra tss"-Nayeonie
"K"-Yun lang nasagot ko kase wala lang...then I heard them sigh.. Tss...mga pikonWonwoo pov
Haysstt...ba't ko ba yun nagawa??? Hayyss!!! Hindi ko tuloy yun ma alis sa isipan ko tss...pero...ang lambot ng mga labi nya...aissh!! Your Crazy wonwoo!! Ang tapang din pala ng babaeng yun..ano pala pangalan nun??? (mina) yun ang bumulong sa isipan ko...now...Mina...I'll show you hell
Nayeon pov
After 1 hour....natapos na din ang class namin kaya dumiretso na kami sa parking lot kung san nandun ang van namin..(A/N:Nag skip lang ang lola nyo kase wla lng)"Tekaa!!!"-Me" Ano yun unnie?"-Dahyun"Ang peach!!"-Sabay namin" Goshh!!! Nalimutan na natin ang peach nayun!"-Mina
YOU ARE READING
AKKINDA: Imagination Is Real
FanfictionTWICE X SEVENTEEN STORIESS!!!! Hope you'll enjoy!