CHAPTER 8:BAD DAY!

66 3 0
                                    

Nayeon's Pov


  Di nag tagal dumating na si prof ang nag discuss na sya about blah blah blahKringg~Hay salamat! Lunch! Nakakainlang na kase ang tingin ni kyungsoo uggh! 

 "Tara na guysue~ gutom nako! At ang boring pa ng lesson ni prof"-sabi ni momo 

" Palagi naman momo eh"-Tzuyu 

"Tara na guys.Gutom na kayo diba? Leggo"-me 

mahirap na baka magkasabay pa kami ni kyungsoo palabas nakita ko namang tumingin nanaman sya saakin kaya inirapan ko nalang  

"nayeon unnie ikaw na order! pweeeseee!!"-maypa puppy eyes patong mokong na to ah!

"Palagi namang ako Momo eh diba?? tss"

"sige na!!!"-naku naku! nagpipilit patong!

"sige nanga! bwesit!"

"I wabyuuuu unnie! yun paren aken hah?"-momo

"mine too!"-tzuyu

"always the same"-mina

tsk tsk....sila talaga ang pinakamahal kong kaibigan! tss nasan nanga bah sila jihyo?

hayy nakuu!!!!!!! ba't ang haba ng linya??? gosh! well dahil sa good girl ako,nag linya na ako
At minamalas kanga naman na may unggoy ang sumingit sa harapan ko?? bastos tong lalakeng to ah!!! Hindi sya gentlemen!

"hoy! unggoy--este kuya! bawal po sumingit hindi lang ikaw ang tao dito sa cafeteria!"-ughh! umiinit nanaman ulo ko eh!

"Sorry,nagmamadali kase ako"-aba't ! 

"oh really? sorry pero wala akong pake edi dun ka sa canteen! wag dito! and do you mind? be a Gentlemen? sayang naman kagwapuhan mo! gwapo kanga pang matsing naman ugali! kala mo kung sino! susulpot nalang kung saan saan!!"-pinagtinginan naman kami ng mga studyante dito sa cafeteria,well I dont give a damn to this fvcking monkey here

"Sorry miss,pero nagmamadali talaga ako so do you mind? dont be rude"ugh!!! punong puno nako sa lalakeng to ah!!!

"WOW? RUDE? AKO? FVCK YOU MONKEY! EH IKAW PANGA TONG SUMINGIT EH AKO NA ANG BASTOS NGAYUN?ABA'T SINO KABA? DUUH? DI MO BA NABABASA ANG NASA GILID MO? LINE UP! WAG KASE TANGA! O BAKA DI KALANG TALAGA MARUNONG MAGBASA EH KUNG NAGMAMADALI  KA BAKET KA SA CAFETERIA PUMUNTA NA ALAM MO NAMAN NA MARAMI TALAGA TAO DITO??!! WAG KASE TANGA! GWAPO MO NOH? WELL YES GWAPO KA NGA DI NAMAN GWAPO ANG ATTITUDE! PLEASE KONG NAGMAMADALI KA WAG KA DITO KASE MARAMING TAO ANG NAIINIP SA KAKALINYA TAPOS DI NILA ALAM NA MAY UNGGOY PALANG SUMULPOT SA HARAPAN NILA! NOW WHO IS RUDE?!"-OO! AKO NA HIGHBLOOD!

"TSK! CANT YOU SEE? NAGMAMADALI AKO! KAYA WAG KANG UMANO DYAN! DO YOU KNOW ME? DITO KABA TALAGA NAG-AARAL? WELL KUNG DI MOKO KILALA MAS TANGA KA! SLASH BOBO! WAG KANG PURO DALDAL JAN! AND PLEASE STOP WASTING MY TIME FOR YOUR BULLSH*T DEBATE? BETTER GO TO LOONY BIN GIRL! YOU KNOW WHAT'S LOONY BIN? IF NOT,SEARCH IT BECAUSE OUT OF 10 ONLY 2%KNOW IT AND IM SURE YOUR NOT INCLUDED."

"KUNG MAKA SABI NG BOBO KALA MO KUNG SINO MATALINO?"

"so your saying that you cant beat me? ohh pity on you."

"Didn't say anything"

"But youre thinking it for sure."

"SHUT UP MONKEY!"nag smirk naman sya, tss...nakakasira ng araw!

nakita ko namang hinablot ang cellphone nya at nag type sya,napatingin naman sya saken 

"Bye girl,My time was wasted to such an PYACHETE like you hmm,and oh by the way,better ready for what you've did today miss Im you have a deal to do with it"-sabi nya sabay lakad palabas ng cafeteria, at ako? eto natulala dahil sa mga sinasabe nya.ugh!! damn that guy!

he gaves me a bad bad day!!!!




HI GUYS! nagustuhan nyo bah??? well sorry kung boring atleast pinagsikapan bwahahaha

anyway, guess guy?? yung naka away ni nayeon unnie??? ehehehe pagnahulaan nyo mention ko kayu hehe wabyuuuuu~ babalik ang lola nyo! soon but not today|!!!

'

AKKINDA: Imagination Is RealWhere stories live. Discover now