Đánh ghen

804 43 0
                                    

Chị đánh ghen một lần... rồi hai lần...
Hai lần.... rồi ba bốn lần....
Nhìn những đứa con gái trẻ trung mơn mởn bị chị đánh tới te tua, đánh tới nhục nhã nằm trên nền đất, quần áo xộc xệch, khuôn mặt bầm dập... Chị tự hỏi mình có hả hê không?
Đem về! Chị lại nằm khóc...
Cô nói "nhục" nên bỏ đi! Chị hoảng hốt rờ rẫm trong đêm tối không biết kêu ai... Cô đi đâu? Đi uống rượu? Hay lại đi vỗ về tình nhân? Rồi chị vẫn vậy, vác thân xác mệt mỏi đi đánh ghen?
Rồi lại vì con, vì gia đình lại tha thứ?
Rồi lại đi đánh ghen?
Không! Chị mệt mỏi lắm rồi...
"Tao thấy Moonbyul nhà mày lại cặp với con nhỏ lần trước. " Bạn thân chị gọi điện cho chị ré lên"Đi thôi, tao dắt thêm mấy đứa, bọn mình đánh cho chúng nó không còn mặt mũi mà ra đường."
Chị hờ hững nhìn vào màn hình điện thoại.
Chị có còn ghen tuông không?
"Để tao đánh chết m* con đấy. " Bạn chị định lao vào. Chị kéo tay nó lại.
Cô đang rúm ró bên giường, khôn mặt hoảng hốt lấy thân thể che cho cô tình nhân nhỏ bé. Trong ánh mắt của cô là hoảng sợ, xót xa, không lấy một tia hối hận!
"Em à, cùng là phụ nữ với nhau. Chị có thể đánh em 1 lần, lần này cũng có thể cho em nhục nhã... Nhưng chị mệt rồi, trái tim của chị đã không thể chứa chấp người kia rồi. Bây giờ người đó chị trao cho em. "
Chị nói rồi bỏ đi cùng đám bạn của mình.
"Sao mày không để tao đánh chết nó? Mày chịu thua à? " Bạn chị khó chịu hỏi vì từ lâu họ biết cô có máu ghen tuông điên cuồng. Vậy mà...
"Tao mệt rồi! " Chị cười mỉm "Cưới không phải để hôm nay đi đánh ghen, mai đi rình rập. Cưới là để yêu, quan tâm, chăm sóc. Đàn bà sinh ra là để được yêu, chứ không phải để chà đạp. Cô ta không còn yêu tao, tao sẽ tìm người khác nâng niu mình! "
Chị nói là làm!
Chị đã sắm cho mình những bộ đồ trẻ trung, sành điệu.
Chưa hết, chị còn đi thẩm mỹ. Nâng mũi lên 1 chút, cắt mí, tân trang lại da
Cô thấy chị càng ngày càng đẹp lên nên cô đâm ra lo sẽ mất chị.
Có lần cô thấy chị bước lên 1 chiếc xe ô tô sang trọng.
Lần trước cô thấy chị đi ăn cùng đồng nghiệp cơ quan.
Cô ghen, hình như cô đang ghen.
Tối hôm đó, cô về nhà người nồng nặc mùi rượu, lao lại ôm chị nhưng chị cự tuyệt.
"Cô không cần tôi sao? Hay là cô đã có người đàn ông khác? "
Chị thở dài đáp:
"Em xem đi đây là đơn ly hôn, tôi đã ký rồi chỉ còn em đó! "
Cô nhìn tờ giấy trên bàn và cười to:
"Haha.. haha... Cô bỏ tôi sao, cô không cần tôi sao. Vậy thì cô đi đi! "
Chị nghe cô nói thế mà lòng quặn đau, chị cũng lên phòng thu dọn đồ đạc chuẩn bị rời đi. Sáng hôm sau, cô thức dậy và kêu tên chị nhưng không thấy ai cả, cô mới dụi mắt và nhìn xuống tờ giấy trên bàn. Cô sửng sốt khi thấy nó. Vậy là cô đã mất chị rồi ư?
-------------------------------------------------
Nhạt thì phải (*・∀・*)V

Những mẫu truyện ngắn MoonSunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ