- Yoongie, em muốn uống sữa và ăn đường.
Sữa mà còn thêm đường, tên nhóc Maknae này nghiện ngọt đến thế sao?
Yoongi ném cho Jungkook hộp sữa và hũ đường.
- Cậu uống đi. Xong thì đừng làm phiền anh mày.
- Yoongie, vào phòng em mới uống được.
- Nhà có còn ai, cậu lại đòi vào phòng?
- Là Yoongie nói đấy nhé. Em bảo vào phòng và không chịu.
Maknae đâm ống hút, nhưng không hút và rút ống ra. Đi đến ôm lấy người hyung thứ, tay hư hỏng luồn vào bên trong cái áo sơ mi trắng sờ mó.
- J-Jungkook!?
Hyung thứ hốt hoảng kêu lên.
- Ưm~ Anh thơm thật đấy bảo bối~
Maknae hít hà mùi hương trên người hyung thứ, rồi đưa chiếc lưỡi ranh ma liếm nhẹ hõm cổ.
- M-Mau uống sữa và ăn đường của cậu nhanh đi!
Tay anh cố ghị tay cậu xuống.
- Bây giờ em uống. Nhưng nếu ăn đường, cục 'Đường Trắng' này ngon hơn hẳn a.
Maknae một tay xé toan cái áo sơ mi trắng chỉ để mặc ở nhà của người anh lớn hơn, xé nốt áo lót bên trong.
Với lấy cái romot, cậu bấm nút. Cánh cửa lập tức khép lại, khóa trong.
- Cậu muốn làm g-gì!?
Maknae rất nhanh cởi bỏ trang phục trên người mình, rồi lột luôn quần anh thứ, vứt luôn boxer.
Cặp xương quai xanh ẩn hiện, cậu hôn mạnh lên đó.
- B-Bỏ anh mày ra! Anh là hyung thứ đó!
- Anh vẫn còn tuổi tác? Làm em cương lên rồi bỏ đi à?
- B-Bỏ ra!
Maknae đổ sữa tươi lên người hyung thứ, dòng sữa trắng từ từ chảy lên làn da trắng như trứng gà bóc.
- Hyung thứ, các fan chắc sẽ rất lo lắng khi thấy hôn ngân trên cổ anh. Nhưng sẽ rất vui nếu biết người làm là Jeon Jungkook Maknae!
- C-Cậu không biết kì thị đồng t-tính à?
- Em không, các fan nữ mà anh còn hỏi. Hết cặp người này cặp người kia, moments nhiều quá rồi!
Một tay đè anh xuống sofa, sữa vừa hết.
- Quả là Đường Nguyên Chất a, vừa trắng vừa ngọt. Không hổ danh là Suga nhà BTS.
- B-Bỏ r-ra.. Ahhh~~
BẠN ĐANG ĐỌC
KookGa • Hyung! Kookie Yêu Hyung!
Fanfiction- Em không đủ tự tin bước đến bên anh, và cũng không đủ can đảm nhìn anh yêu người khác. Author : Xanhh (Yuu) Title : Hyung! Kookie Yêu Hyung! Genre of story : Drabble, Sweet, HE, SE, Đoản, Ngược, Bình tĩnh cởi quần, Nhất thụ nhất công, Đam mỹ, SM...