Vì Sao Con Tên Thiên Sứ

22 2 4
                                    


Thiên Sứ vốn dĩ là một tiểu thiên sứ. Đúng vậy Hà Thiên Sứ là một bé trai có tên là Thiên Sứ. Vì sao lại nói Thiên Sứ là thiên sứ ư? Bởi vì Thiên Sứ có vẻ ngoài y hệt một thiên sứ vậy. Cái tên của bé đẹp như vậy, nhưng hôm nay bé Thiên Sứ lại muốn đổi tên......

Chiếc xe buýt của trường mẫu giáo vừa chở Thiên Sứ về tới nhà, khi tiếng lăn bánh của xe còn chưa dứt hẳn đi, Mẹ đã nghe thấy tiếng của bé Thiên Sứ 5 tuổi từ ngoài cổng.

Bé Thiên Sứ: Mẹ ơi, Thiên Sứ muốn đổi tên! - gương mặt nhỏ của bé phụng phịu pha chút ấm ức và quyết tâm.

Mẹ:                 !!!             . Tên của Thiên Sứ hay như vậy, sao con lại muốn đổi tên?

Bé Thiên Sứ: Mấy bạn nói, tên Thiên Sứ chỉ dành cho bọn con gái thôi. Con không muốn giống con gái *ủy khuất*

Mẹ: Con có biết vì sao tên con là Thiên Sứ không *thở dài* - Mẹ đặt tay lên vuốt những cọng tóc loăn xoăn trên đầu bé cho chỉnh tề lại

Bé Thiên Sứ: Vì sao ạ? *ngơ ngác*

Mẹ: Lúc con vừa sinh ra, trong giấc mơ mẹ đã nhìn thấy một tiểu thiên sứ hóa thân thành con. Sau đó mẹ đặt con tên là Thiên Sứ, cũng coi con như một bé thiên thần mà nuôi dưỡng. Và con cũng lớn lên chẳng khác gì Thiên Sứ cả. Thiên sứ là những người tốt, họ luôn giúp đỡ những người xung quanh, họ là hiện thân của những gì đẹp đẽ tinh khiết nhất trên đời. Mẹ cảm thấy bé con của mẹ như một thiên sứ vậy đó!

Hai mắt bé long lanh tỏa sáng mà nói với mẹ "Thật vậy ạ?! Vậy con không muốn đổi tên nữa, con sẽ khoe với mấy bạn con là một thiên sứ!

Mẹ: Vậy thiên sứ là phải sạch sẽ đúng không nè, con vừa về tới nhà còn chưa rửa tay rửa mặt đã vội nói muốn đổi tên với mẹ. Bây giờ thì cho mẹ thấy một tiểu thiên sứ sạch sẽ thơm thơm đi nhé.

Bé Thiên Sứ: Thiên Sứ sẽ đi tắm liền đây!

----------------------------------------------------------------------

Đôi lời muốn nói: Độc giả thân mến, đây là một chuyện ngắn hằng ngày dựa trên những tình tiết có thật sau đó dùng trí tưởng tượng mà xuyên tạc ra (。・_・。) Mọi người đọc xong, dù tay nghề tớ còn non yếu nhưng mọi người thấy có thể đọc được thì hãy tiếp tục ủng hộ nha ><

Cuộc Sống Hằng Ngày Của Tiểu Thiên Sứ Và MẹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ