Monster Love

1.5K 122 12
                                    

Ghi chú: Nếu bạn thắc mắc về xưng hô buồn nôn của Sou cưng, thì đấy là tại nó đang cưa gái thôi ( ͡° ͜ʖ ͡°)
Và bạn có thể bỏ qua đoạn smut. Smut của fic này theo tôi đánh giá thì hơi... giật cục. Bù lại c phần khác bựa vcl và không OOC.

Nụ hôn đầu của hai người không được suôn sẻ. Okita đã làm tất cả những việc cần phải làm. Chớp lấy một khoảnh khắc Kagura buông lơi đề phòng, anh khéo léo đẩy lưỡi vào trong miệng cô, ngao du và tận hưởng mùi vị thiếu nữ - giống y như cái thứ xanh xanh chua chua cô nàng suốt ngày nhóp nhép: không tệ, nhưng không hẳn là thứ anh muốn nếm thêm lần nữa. Dĩ nhiên, Tàu ngố hoàn toàn bị bất ngờ, nhưng lẽ ra cô ta dù sớm hay muộn cũng nên phản ứng một chút chứ, đằng này lại đơ ra như khúc gỗ cho đến tận khi nụ hôn kết thúc. Và tệ hơn, sau đó, thay vì hét vào mặt thủ phạm, cô ả chỉ há hốc mồm trợn tròn mắt nhìn anh. Người đâu mà đần đến thế hả!

Okita đã qua lại với nhiều phụ nữ. Là một tên bạo dâm trời sinh, anh lúc nào cũng tìm tòi rất nhiều phương pháp mới mẻ để khám phá những giới hạn của nhục dục - có thể tiến xa đến đâu, có thể mạnh bạo đến mức nào... Chỉ có điều, các bạn tình trước đây của anh khá nhạt nhẽo: họ co vòi tắp lự khi cuộc vui thực sự vừa mới chớm bắt đầu.

Nhưng mọi chuyện thay đổi khi Okita nhận ra Kagura đã đủ tuổi hợp pháp. Nôn nóng muốn có được một "đối thủ" ngang tài ngang sức, Okita không phí phạm một giây phút nào để tìm ra kẽ hở hoàn hảo hòng "kích thích" Tàu khựa. Trời không phụ lòng người, giữa một trận cãi vã, cô nàng đã lè lưỡi ra trêu ngươi anh, và sau đó... Chắc không cần phải nhiều lời nữa.

"Nhưng cô ta cứ đứng đực ra đấy!" Okita chấm dứt câu chuyện.

Hijikata nhìn chòng chọc thằng cấp dưới và tự hỏi tại sao mình lại vớ phải cái vinh dự chết dẫm được nghe nó giãi bày chuyện tình thanh xuân. Hai người vừa xong ca trực và kéo nhau vào quán quen ngồi. Okita gọi một cốc trà, Hijikata thì cơm phủ mayonaise như thường lệ.

"Sougo," Hijikata nói, "Có lẽ cậu nên tập trung vào một vấn đề khác."

Okita thở dài và vuốt ve cây roi da trên đùi, "Tôi chuẩn bị kỹ lưỡng thế này cơ mà..."

"CẤT CÁI CỦA NỢ ĐẤY ĐI!"

"Với lại, anh biết đấy, tôi cũng tò mò không biết chung giường với một người Yato là như thế nào," Okita lại thở dài.

"Mày làm anh buồn nôn," Hijikata và cơm, "Hơn nữa, người Yato bây giờ cũng đâu còn hiếm hoi gì. Anh chắc chắn rằng cái thú vui bệnh hoạn của mày hoàn toàn có thể tìm đường xuống Yoshiwara."

Đúng là thế. Người Yato đã và đang rời khỏi nơi trú ẩn của họ ở khắp các ngõ ngách của vũ trụ, thậm chí ngay tại đất nước Samurai này cũng có một số lượng dân cư nhất định. Họ vẫn là một dân tộc thiểu số, nhưng không đến nỗi ít ỏi như trước kia.

Okita cân nhắc ý tưởng tìm đến một người Yato khác và nhanh chóng buông bỏ.

"Không," anh đáp, "Tôi không giải thích được, nhưng phải là cô ấy cơ. Có lẽ liên quan đến việc áp đảo đối thủ của mình?"

[DỊCH] Chuyện Tình (OkiKagu Oneshot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ