Sau khi qua thụy sĩ và tôi được hưởng thụ cái lạnh và cái đẹp của đất nước tôi hằng mơ ước, ôi nó thật sự đẹp và rất đẹp, a chị và gia đình dẫn tôi đi du lịch thật sự chị tôi là người con gái may mắn nhất mà tôi biết,nhà a rể tôi là một cái villa bự và có hồ bơi sân vườn ôi rất đẹp,vì a chị mới qua nên bạn bè hay tin và đến thăm a chị vào cuối tuần, từ ngày qua đây tôi chưa bao giờ quan hệ với anh rễ tôi,achi hai tôi một ngày quan hệ cầu 3 4 lần chắc tại họ muốn kiếm em bé, tôi thì không ghen gì nhưng nhìn a rễ tôi rất thèm và thèm hihi... cuối tuần thì bạn a rễ lại chơi,tôi thì cũng có chút nhan sắc và có body, bạn a rể lại chơi có hơn 10 người,mọi người ai cũng đẹp và ai cũng chổ mắt nhìn tôi nhất là những cô gái, họ tưởng tôi không biết anh văn,nên sao khi nghe tôi nói họ bắt đầu hỏi tôi và mỏm mén với tôi, trong số bạn anh rể đến nhà ạ cũng đẹp và giàu có, nhưng đặc biệt con trai ai cũng đẹp và rất đẹp,từ body đến gương mặt thật sự người ta thường có câu đẹp và giàu thường có bạn như vậy,đêm đó vừa nhâuh vừa nghe nhạc sôi động mọi người đều hòa vào điệu nhảy của người địa phương ở đây, có một a bạn a rễ năm tay tôi như một chàng hoàng tử nắm tối vậy, tôi được mời rượu nhưng tôi chỉ nhấm môi thôi vì tôi biết tửu lượng tôi yếu, còn a rể tôi và những ng bạn họ là đại đế cuộc chơi kéo dài tới khuya moin người điều về có,1 cặp vợ chồng kia ở lại nhà a rể tôi nhiều phòng lắm, mọi người đều về tôi dọn dẹp, và a nắm tay tôi ra nhảy lúc nãy a ta đag dọn tiếp, tôi hỏi sao a không về, a rể tôi nói dám đuổi luôn cả chủ nhà à, a ta cười và nói tôi là a ruột của a rể chú đó, tôi cười và nói vậy sao e xin lỗi, a năm nay bao nhiêu tuổi a ta nói tôi có thể đoán thử a bao nhiêu tuổi mà,tôi nói tầm 36 37 a rễ nói a đã 35 rồi nhóc con à, chị hai tôi chỉ cười và a ta nói năm nay a ấy 49 tuổi 1 vợ một con và cô con gái sống cùng với mẹ nó, tôi bao uowwwwwww, a rroong trẻ và đẹp thế này mà bị vợ bỏ sao???? a rể tôi nói a ta có khuất mắt, sở dĩ a ta đẹp như bây giờ là nhờ vợ a ta.....A2 của a rể nói dọn xong rồi vô tắm thôi, tôi đi ngang qua phong bạn a rể thì tôi thấy của phòng nữa đóng nữa mở tôi thấy họ đang đun nhau phạch phạch và tiếng rên trong đó tôi cũng khokng đứng lại nhìn,mà cái làm tôi ấn tượng nhất là con cu và ng đàn ông đó rất đẹp rất đẹp body ngoại thật sự mà nói nó rất đẹp tôi chỉ biết oa oa rồi đi thôi vì ông anh đó phía sau tôi, tắm xong tôi đi lấy nc uống,và gặp a ta nói , mỗi lần nhậu vào a ta cần ng tâm sự và tôi cũng lỏn lẻn đi theo a ta ra sau nhà vì sau nhà có một căn nhà và giường ngủ cho bảo vệ mà hôm nay hon đc nghỉ tôi và a tâm sự cùng nhau, tôi hỏi a ta vì sao vợ a bỏ a! a ta bảo vì người ta chê a xấu, rồi tôi nói vì s cô ấy lấy a có con mà, vì cô ta ham tiền của gia đình a chứ k hề yêu thương, vi trời lạnh quá nói đc vài câu tôi choàng qua ôm tôi, và kè tôi lên phòng a, phòng a rất rộng và có cả lò sưởi, a ta nói với tôi tới khuya, có lò sưởi rồi nên đắp chân lông mặc đồ cũng tjoair mái body a rất đẹp, tôi khen a ta và a ta nói e cũng rất đẹp, a có nụ cười như thiên thần so a với a rể thì 9 10,tôi hơi buồn ngủ và ngủ trên tay a ta hồi nào không hay và ôm a ngủ gần sáng, thì tôi đã ôm và vô tình trúng con cu của a ta, nó rất to và rất to 32cm nêud cứng hết cở và đùm trứng dái của a như trứng gà so vậy,tôi rất ngạc nhiêm vì nó cương lên tutu a trở mình tôi cũng giật mình hết hồn, a nói với tôi đã lâu rồi không ai chạm vào nó,rồi a hôn tôi,nụ hôn chân thành và trân trọng từ phút từ giây, a nói với tôi hãy làm người yêu a và hãy cùng anh đi đến hết đoạn đường, tôi ko tl mà hôn a lain, vì a đã làm tôi yêu a và a bắt đầu khám phá tôi tôi chỉ biết nhìn a,bú cu tôi một cách nhẹ nhàng năn niu tôi a và rễ mỗi người mỗi khác a rể thì phải chia cho chị hai, con người a này là của tôi trọn vẹn, a bú cu tôi tôi chỉ biết rên lên vì sướng rên lên vì đã mà thôi,trong vòng 10 phút mà tôi bắn ra hai lần tới tôi nhìn xuống và bú cho a cu a dài hơi a rể và to hơn nữa nút và bú cho a xong tôi biết biết người a rất rất hoàn hảo, tôi nút cang ngày càng đã,tôi nhớ trực lại à a rể có điểm yếu,và thưt vì bú mỗi miệng rồi tôi cà cà răng vào lổ tiểu,a ấn đầu tôi vào bên trong ngày cang xâu và a rên rất lớn,và tôi cạ cạ tầm 2 3 lần rồi a bắn đầy họng tôi chưa hết bàng hoàn thì a đè tôi xuống và hôn tôi quyết liệt và nói a sướng lắm làm vợ a và ở đây a nuôi em, tôi chỉ cười ôm a, a đụ tôi bà đút cu vô tự bao giờ không hay và giờ tôi chỉ biết rên lên vì sướng nó rát lắm đau lắm a đụ tôi đủ kiểu, đụ tôi tôi chỉ biết là rên lên vì sướng thôi,a đụ tôi nhiệt tình mồ hôi nhễu nhai, môi tôi và a ko rời nhau, a để tôi xuống đụ tôi khoảng 20 phát cuối và a rên lên nằm sắp xuống tôi tinh trùng a hòa quyện với máu đích tôi vì nó quá sức giới hạn không phải vì còn trinh, a kê vào tai tôi và nói em tuyêth vời lắm, lồn em bot lắm em yêu, a đụ tôi thêm vài cái và ôm tôi ngủ, tôi vì đau quá oom a ngủ giờ nào không hay, sáng dậy a ôm tôi và hôn,bế tôi vào tolet đánh răng, và ko quên chúc tôi buổi sáng vui vẻ, sáng ra achi hai trở mẹ đi bênj viện còn a và tôi a nói để a trở e đi tham quan, lên xe a nói sau e làm đồng ý quan hệ với một ông già như a, tôi trả lời chắc tại cu a bự hay sao đó a cười và bảo nhóc con này, tôi chòm qua hôn a và a nói gia như gặp e sớm hơn thì giờ a trẻ mãi,mặt a hơi buồn và đứng chụp cho tôi vài tấm hình a ôm tôi hôn tôi từ ngoài vào trong xe,OMG a nói a chỉ muốn cho tôi cảm giác hạnh phúc khi bên a, tôi và a đụ trong xe xung quah khung cảnh tuyệt đệp, tôi đã đắm chìm trong cổ tích, a đụ tôi nhiệt tình đụ tôi mà xe rung rinh a nói lâu rồi a chưa thấy nứng như vậy, a đụ tôi và hun tôi hơn 1000 lần cũng chỉ một câu nói aiue, tôi nói hết tuần này e về nhập học rồi, a nói thu xếp cviec về việt nam để ở bên tôi, đụ tôi tơi tả tới ngất đi a sợ và lo lắng cho tôi vì a cũng biết cu a to, máu đích tôi chảy ra nhiều lắm vì có tinh của a tôi, tỉnh dậy trong sự đau đơn và nhìn a a cười rơi ra nước mắt, a cười vì hạnh phúc a xin lỗi tôi lia lịa về tới nhà a cõng tôi mặc cho mọi ng nhìn hai ng tôi, tối lại achij 2 và a dẫn tôi đi mja sắm, giữa phố đông ng a không ngần ngại nắm tay tôi, a2 không nói gì vì sự thể hiện yêu thuơng quý mến e vợ mình, tôi mua rất nhiều đồ hiệu và quà cho ba mẹ tôi,tôi thì về sớm hơn achi 2,a2 chị hai về sau tôi, đêm đó trước khi ra sân bay a đụ tôi tầm 10 lầm bắn cở 60 lần đầy đích tôi, a nói đợi a nha eiu đừng bỏ,và a mua chiếc nhẫn cặp đính kim cương cho tôi và a, tôi chỉ biết ôm a trong hạnh phúc!... Sau chuyến bay về 12 tiếng, tôi về nhà a rể sắp xếp đồ đạc và về quê chơi và cho ba mẹ bất ngờ vì ngây đs giỗ ông nội, tôi ngủ đc giấc sáng hôm s tôi mang quà về quê cho mấy đứa cháu và quà đặc biệt cho ba mẹ tôi, vì đi sg lâu quá rồi ko về, nói lâu vậy thôi chứ 2 tháng và đi du lịch một tháng,tôi vừa về tới quê thì mọi ng điều mừng, tôi cũng vậy,tôi đem quà từ thụy sĩ về quê cho gia đình và cùng nhau ăn cơm, a rể chồng chị họ nay khác quá,body sáu múi mặt mài tóc tai model hẳn ra, a nói tôi còn nhớ a không tôi nói sau không nhớ,tôi uống cũng ít tôi hỏi a lên với ai a nói đi mình thôi a ngủ lain mai về còn trực cơ quan, nhậu xong đám tiệc lupu tôi lên phong trước, một lát sau a sỉn a lên, a oom tôi và nói,a lên đây bao nhiêu lần rồi chỉ để gặp e, và tôi hỏi a mất cái bụng là cũng là e đó hả, a nói a muốn đụ e ngây bây giờ có thể đc không,và a ôm nút lưỡi tôi vì a đã có vợ tôi ko hiểu s lain có sức hút như thế, tôi như muốn xỉu vì a và đụ toii kinh hoàng đụ ko cho tôi kịp thuở, tộ hỏi a bôn nhớ tôi lắm hả, a đụ tôi và rên rê gớm tôi muốn xỉu vì mệt chưa kịp hết a rên rên lên và mà đụ nhuể. nhãi mồ hôi luôn, a đụ tôi tầm ba lần lên đỉnh và ngã sầm hôn tôi và nói a nhớ em nhiều lắm, cu a vẫn còn ngâm trong đích tôi có vẻ nó mêm,tôi hỏi a đụ e sướng hay đụ vợ a sướng, a nói lôl tôi bot hơn nhiều vì nghe tôi kể và hỏi những chuyện dâm dục nên a nút lưỡi tôi và đụ tiếp lần này nghe tiếng lớn và nghe phạch phạch phạch, tôi rên lên vì sướng vì mỗi ng đi qua đời tôi tôi điều yêu họ cả, và k ai bằng người đàn ông đầu tiên của tôi....