Loạn Luân Anh rễ (p6)

7.2K 35 7
                                    

Sau chuyến du lịch ở Đà Nẵng về chị hai tôi cũng sắp sinh nên ba mẹ tôi ở trên đây luôn, tôi và a luôn giũe khoảng cách khi nào vắng thì bóp miếng bú nhanh ra lặng đi thôi, có khi diện cở mua đồ rồi kiếm chỗ trống nào đụ trên xe luôn, vậy mà vui vậy mà hạnh phúc a rể tôi chin hai nghĩ nên làm đầu tấp mặt tối nay a râu ria ra nhìn trông già phếch nhưng nó có sự đàn ông lắm hihi,vậy cuối cùng chị hai tôi có giấy siêu âm là sanh 3 tất cả điều là ba bé trai bác sĩ khuyên phải mổ sớm, và a2 cũng đắng đo và tin vào chuyện phật trời nên đi chùa và qd tuần sau mổ, và a2 phải kêu a của của a2 qua sớm giúp công việc cho a rể, chỉ mình tôi chạy xe ra đón ảnh,biết lái mà chưa đi thi đánh liều chạy cho nó sang hahahah....ra tới sân bay tôi tưởng đâu nhìn lắm ng đàn ông 49 tuổi hơn nữa năm nay không gặp a cao đã vậy còn mang giày độn nữa,a làm tôi hút hồn và a đtrai ghê gớm, a vơ tay lên và tôi theo phản xạ dơ tay lên a chạy lại ôm và nút lưỡi tôi giữa sân bay dưới sự trứng kiến của hàn trăm ng và có quay video clip và tôi cũng đeo kính đen mặc toàn đồ hiệu, và bắn tiếng a với nhau đem đồ ra xe a bảo có quà cho tôi,tôi kêu a chạy đi e mới tập chạy mà e lếch ra đc tới đây là may mắn lắm rồi,OMG em gan dạ thế, tôi bảo vì tình yêu của e,a hôn má tôi và chất đồ lên xe, lên xe a nói tiếng việc lơ lớ lợ nghe mắc cười lắm nhưng rất chuẩn và biết rành luật giao thông, tôi bảo a ko sống ở đây thươngg xuyên mà biết rành giữ hé, a bảo a có học rồi với a cũng qua đây quài mà ko gặp e thôi hahahahahahahhh...e tôi sờ đùi a bảo a có nhớ e không, a nói nhơd sau không, vậy lúc nhớ e a làm cái gì....thì a đi chơi gái chứ làm gì, tôi hỏi bộ a có ng yêu rồi à....a bảo a có ng yêu ở việt nam mà thôi bên kia sung sướng a ko chịu mà qua đây tìm ng yêu a nè, tôi nói s a đi chơi gái mà, a nói từ ngày biết e e về việt nam mấy tháng nay a toàn sục cặc và đi gym cho body đẹp và đi spa cho trẻ lại để e ko ngại, tôi hỏi a bộ a thuơng e vậy sao, a nói không thuơng e a qua đây làm cái gì hả!!! Tôi chỉ biết cười trong hạnh phúc tôi chòm qua hun a, a nói té bây giờ baby!!!! Về đến nhà ba mẹ tôi ở nhà achi thì đang chuẩn bị đồ đi đẻ, gặp ba mẹ tôi a vẫn chao hỏi, tôi nói đây là a ruột của a rễ tôi, s này ảnh ở đây luôn và ở cùng phòng với con, ba nó có có e vậy vui, ba hỏi a bao nhiêu tuổi a nói năm nay con 49t, mẹ nói trời trời nhìn ngon hơn ông vậy kkkk.... và nói xin phép lên phòng tắm rửa thay đồ, lên phòng quăng đồ qua bên a nút lưỡi tôi cuồng nhiệt a nói đêm nay e chết với a và tôi đi xuống phụ giúp mọi người ra xe đi đẻ, ba mẹ tôi cũng đi theo vì bệnh viện đó a rể tôi bao phong như khách sạn 5 sao phục vụ đầy đủ tiện nghi bảo vệ đóng cửa lại, và tôi đi lên nhà, và a vừa tắm ra mặc mỗi quần tà lôi và tôi thấy hình xăm trước ngực và tên tôi,tôi chạy lại coi và hỏi sao giống e vậy, a nói thì hình em chứ ai và tên e chứ tên ai, tôi nút lưỡi a cuồng nhiệt a cũng vậy a lột sạch tắt cả trên ng tôi xuống tôi cũng sáu múi nhưng k đô con như ảnh, a nút lưỡi a liếm vú trái vú phải,a liếm cặc toii liếm trứng dái tôi như chết điến và a nút cu toii cu tôi cũng thuộc dạng khủng ở việt nam và nú chưa đầy 10p tôi đã bắn xối xả và tôi bú vú a nó sát và tôi nút cu a chùn chụt như chết đứng tôi cười bảo và bú c được 20p a bắn mà tôi nuốt k kịp tới nổi tràn bờ đê, a kéo tôi vậy núc lưỡi tôi và đẩy tôi ngữa xuống, liếm lỗ đích tôi, tôi nhue chết đứng điên dain mà rên thôi và liếm xong a đúc con cặc 32cm vào bên trong từ từ và rạ rạ tôi phải bấu chặc a và tràn nc mắt, a đụ tôi không biêys trời trăng mây nc vì lâu ngày mới đc đụ a đụ tôi và rên cả 1000 lần và đụ cả trăm kiểu mồ hôi nhễu nhãi và cũng tập thể thao nên deo dai bền sức ghê, đụ mà mồ hôi nhễu nhãi tôi bắn cả 10 lần dăn tứ tóe mà a vẫn c ra và chỉ nói bot quá e ơi sướng quá e ơi và đụ tôi gần hai tiếng a mới bắn đầy lổ lolll tôi, a nói có bầu e đẻ cho a nha,tôi nói đẻ đc cũng đẻ, a nói thụy sĩ có ng đẻ rồi quan trọng là e dám hay k thôi, tôi nói khi nào a cưới e và e làm vợ a đi rồi e đẻ, a nói e học hết đh rồi về bên đó mình đám cưới e nha và sanh con cắt nhà e muốn gì a mua đó, tôi hỏi a có nhớ tôi không a ko trả lời mà chỉ biết nút lưỡi. con cu còn cứng đó và a nắc tôi thêm vài lần nữa tầm 30p sau tiếng ột ec ẹc ột phạch trong phòng vang lên và a ko thể nào mà chịu nổi tôi co bóp hậu môn lain cả và rên hư hự và bắn đầy lổ đích tôi,tôi nói thôi vô tắm lại đi rồi hai vợ ck mình đi ăn,a bế tôi vô nhà tắm a đụ tôi thêm lần nữa lần này đụ đứng đụ cở 45p và bắn xối sả vào lollll tôi và a rên và nói chư gì đã rả rời với e tôi tắm và chăm sóc a như một đứa trẻ lưng a xăm full hình xăm đẹp lắm, và a nói cuộc đợi a bôn ba như chiếc tàu giữa biển vậy tôi nói tàu này là tàu cướp biển chứ tàu thường đâu, a xoay ngang hôn tôi và tắm rửa cho tôi, ra a quăng vô mặt tôi 1 cái vali và nói tất cả trong vali đó là quà của e, a biết tôi học trường đh quốc tế và thích những món đồ là và đẹp, tôi lôi chiêc vali bự ra và coi 5 đôi giày fila, gucci, giày tây, giày lười, Và đôi vans tôi chuẩn bị đặt mua cũng có, 5 cái đồng hồ đắc tiền,5 cộng dây nịt quần áo đủ loại cả,áo khoác cực đẹp, a bảo a chỉ lựa cho e được cái này duy nhất tôi bốc giá ra coi nó gần 500tr tiền việc, và có một bộ trang sức nam, a tự tay đeo cho tôi cộng dây tấm lắc hai chiếc nhẫn hôtn bự và a cũng đeo một chiếc tương tự và tôi cảm ơn a lia lịa, a nói e thích con rồng trên trời a cũng lấy xuống cho e, và a chỉ cho tôi cách mặc đồ a mơid tặng và a mặc cho tôi, mang vớ chân cho tôi và giày cho tôi a như một stylist và cả chục caid nón kết đủ hãng khách nhau!!!!!! tôi và a đi ăn tối dạo phố vô trung tâm thuơng mại ai cũng nhìn tôi với a vì cả hai đẹp điều và năm tay nhau giữa trốn đông ng, a quẹo vô mua đt cho a và a mua tận 4 cái lặng và một cái latop apple.... 2ipx màu trắng, 1 ipad và một cái vi-tow, và 1 cặp sim căp và mỗi số sim mua gần 40tr một cái sim, a lắp và chayn chương trình hết tôi cũng có đt rồi a đưa tôi một cái và nói cái này của e, ba cái kia của để a làm việc, và tôu hôn a trước mặt cô nhân viên, a sài blackcard,nhân viên ai cũng vòm vì a và tôi rất đẹp, tôi cũng đi spa tôi ngày và trông răng sứ nữa.... trên đường về a bảo sao này a sẽ làm tài xế cho e đi học ko để e chạy một mình nguy hiểm, tôi bảo a đi mình quen rồi, a bảo bây giờ có ck thì ck đưa chứ mắc gì phải đi một mình, tôi nói lở a bận thì sau, a nói bận thì tạm dừng và ko bắt vợ a đứng đợi đâu, tôi cảm động chòm qua hôn a lòn tay qua áo và se se núm vú a,a nói đag chạy xe té bây giờ tôi mặc kệ và lôi con cặc mềm củ a ra bú bú tầm 30phut sau nó mới cứng và bănd ra đầy họng tôi a nhắn đầu tôi xuống và nhue muốn ngạc thuở vậy, a rể đt tôi báo là chin hai sanh xong rồi, và a chở. tôi vô bệnh viện coi cháu, 3 thần con trai thật kháu khỉnh hai ae họ ôlm nhau thắm thiết nụ cười của hp..... quá tuyệt vời ba thần như ba thiên thần thừa hương tất cả của a rể...... tôi và a phải về, vừa về tới nhà c kịp xuống xe là bị a hôn tới tấp và trời đổ mưa a cõng tôi lên phòng và tôi cắn tai a và nói e nhớ a nhiều lắm tới phòng a quăn tôu xuống và lột sạch tất cả trên người tôi xuống tôi và a hòa chung nhịp đập đụ lên bờ xuống ruộng đụ mà tôi không biết tôi là ai a đụ tôi rên rên và máu chảy ra nhiều lắm nhưng nứng a và chặt quá a phải đụ toi và đụ tôi thôi, tôi xỉu vì sướng cuộc làm tính kéo dài tới gàn sáng a bắn 5 lần và tôi ra gần 100 làn tới nổi ko còn gì để ra a ngã sầm xuống tuỵet vời eiu tuyệt vời,tôi xỉu và ngủ mất dép và vẫn nằm cuộn tròn trong vong tay của a người gì mà dụ như trâu như bò vậy mà sướng vậy mà tôi yêu a ghê gớm, con cu nhà hon ai tôi cũng ăn hết hahahaa mà nghĩ lại tôi cũng dâm thật hahahaha....

Sex anh em rểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ