Hôm sau Linh dậy sớm . Vệ sinh cá nhân xong cuối cùng là sang phòng Uyên để lôi nó dậy.
Bước vào phòng thì ôi giời ơi 1 tư thế ngủ ko thể nào mất dạy hơn: 1 chân trên giường 1 chân dưới giường bành ra đít thì chổng lên mồm thì chu đã thế còn ngáy nữa có khác gì con lợn ko cơ chứ" Đây đích thị là con lợn chứ ko phải con người" Linh thầm nghĩ .
"Uyên ơiiiiiiii mày có dậy ko thì bảo taooo"
Uyên mơ ngủ gãi đít rồi ngước lên 1 con người đg nhìn mình với sát khí đầy mình nhưng Uyên nào hay biết vẫn tiếp tục nhây" Bạn cho mình ngủ đê hôm qua đi chơi về khuya có ngủ đc đâu"
"Đúng rồi mày đi chơi với giai về 3,4 giờ sáng cửa thì ko đóng rồi nằm 1 đống ở đây rồi có thằng con trai nào nó dám yêu mày nữa"
"Rồi gọi tao có chuyện gì? "
"Thì cái chuyện mua cái ấy ấy đấy"
"Cái đấy là cái gì hay là Sex t..."
Ko chịu đc với cái tâm hồn đen tối của con lợn này rồi kéo nó xuống dưới đất một phát( Dám đùa với Đàm tổng à)
"Ui da sao mạnh tay thế đau vãi nồi"
" Còn ko mau dậy tao đá mày bay ra cuối phòng bây giờ"
"Rồi rồi biết rồi"
Uyên vừa ôm xoa xoa cái đít vừa lết xác vào nhà vs " Đứa nào yêu mày chắc điên" Uyên nói thầm
"Nói gì đấy Uyên"
"Có nói gì đâu"
8 giờ sáng 2 con người đg đi vòng quanh cái Vicom .
"Chỉ tao cái shop mày bảo đi"
" okok nhưng mà cái đít của tao nó vẫn còn đau lắm giá như giờ có 1 cốc trà sữa nhiều trân châu nhiều pút đinh thì tao sẽ hết đau đấy Linh ạ"
"Rồi rồi trà sữa ở ngay bên kia kìa mày ra mà mua luôn cho tao"
"Ok bạn"
Đi 1 vòng cuối cùng Uyên dẫn Linh đến cửa hàng tranh sức nổi tiếng nhất ở Sài Gòn1 tiếng rồi 2 tiếng Linh cuối cùng cũng tìm đc 2 cái lắc tay ưng ý . Đó là đôi lắc tay có 102 của shop thật sự nó vừa tinh tế vừa đẹp
" Chị ơi cho em đôi lắc tay này ạ"
Linh và Uyên hí hửng về nhà .
Chỉ muốn khoe ngay với ai đó thôi nhưng Linh đã tém lại đc . Tối đấy Linh ôm bộ lắc tay ngủ cùng luôn mặc cho Uyên nghĩ " Chắc con này nó bị điên"