1. Siêu Anh Hùng Jimin

856 125 31
                                    

Siêu anh hùng là gì?

Siêu anh hùng là những con người có sức mạnh siêu nhiên. Họ dùng thứ sức mạnh đấy để đánh bại kẻ xấu và mang lại công lý cho nhân loại.

Đó là anh hùng của cả thế giới.

Còn Park Jimin, cậu chỉ là một siêu anh hùng của riêng Kim Taehyung, một siêu anh hùng trong lòng cậu.

Tuổi thơ Jimin cũng giống bao đứa trẻ khác, thích tự do, thích chơi đùa, chán ghét bị ép buộc và đôi khi lại muốn lớn thật nhanh để làm những điều mình thích.

Và tất nhiên, Jimin luôn muốn mình là một siêu anh hùng.

Cậu từng nói với mẹ là trong tương lai, cậu muốn trở thành Người Dơi Batman - muốn đi siêu xe có hình thù đặc biệt, muốn ngầu lòi sống trong một biệt thự riêng, muốn chiến đấu đánh bại quái vật như trong phim.

Lúc đó mẹ cậu sẽ cười hiền và nói rằng "hãy cứ làm điều mà con mong muốn"

Jimin vui lắm, liền lập tức chạy ào vào nhà lấy sịp cùng áo choàng đen của bố khoác lên người, làm bộ bí hiểm lén la lén lút ra hù mẹ yêu.

Vậy thế nào mà cuối cùng cậu lại bị mẹ lôi ra đánh vì tội làm bẩn áo của bố, hơn nữa lại lấy sịp đen đội lên đầu...

Mẹ tét vào cái mông xinh xinh của Jimin thật nhiều, khiến nó đỏ lên đến độ đau rát.

Nhưng Jimin không khóc, cậu tự nhủ bản thân rằng muốn làm siêu nhân thì không được ra nước mắt, cho dù đau đến mấy cũng phải mím môi nhăn mặt chịu đòn.

Sau khi đánh xong, mông Jimin lại được mẹ xát thuốc, xoa đều nên những đau đớn vừa nãy như được xoá sạch, không còn một dấu ấn.

Sau đó Jimin không còn muốn làm Batman nữa, anh Sịp Đỏ lại càng không. Vì mỗi lần muốn đóng giả, cậu phải lấy sịp của bố đội lên đầu và kết quả lại được nhận những trận đòn từ mẹ thân yêu.

Mẹ ơi, Jimin biết lỗi rồi. Vì vậy đừng tét mông Jimin nữa nhé !!!

Và từ đó Jimin thường sang nhà bạn hàng xóm Taehyung mượn sịp bố bạn ý đội lên đầu.

Sẽ không còn những trận đòn đau đớn nữa, lại được đội sịp thỏa mãn ước mơ.

Nhắc đến Taehyung, cậu bé chính là bạn hàng xóm kiêm bạn thân đầu đời của Jimin.

Hồi mới chuyển đến, Jimin thường mè nheo với mẹ cho sang nhà bạn Taehyung chơi. Bởi lẽ khi đến đây, Jimin đã vô cùng yêu thích cái gương mặt cún con chu choe của bạn ấy rồi.

Cả hai đến giờ vẫn thân nhau lắm, như hình với bóng bất kể khi nào.

Đôi khi Jimin thường nói với Taehyung, rằng sẽ thành một siêu anh hùng để bảo vệ riêng cho cậu.

Và những lúc đó, Jimin thường nhận được một tràng tiếng cười khoái chí từ cậu bạn. Taehyung sẽ lại giở giọng chê trách, nói chọc Jimin là "cậu lùn như thế này mà đòi bảo vệ được tớ sao ?"

Sau đó, không còn sau đó nữa...

Jimin bị chê liền xụ mặt xuống, tự nhủ rằng phải giận Taehyung, khiến cậu ta nhận ra lỗi lầm và xin tha thứ lại mới được.

Tuổi thơ của hai đứa đáng yêu lắm, khó có ai thấy được niềm hạnh phúc của Jimin chính là khi Taehyung xuất hiện trong cuộc đời của mình.

MinV | AnpanmanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ