Miinzziii cupkiebear DoanHeriana TrnNguyn157208 Tuyetbang161 iu các cô nhiều nhiều 😍😍😍😍😍😍😍
----------------------------------------
Doãn Khởi trở về nhà ăn cháo xong liền lên giường đi ngủ, cậu ngủ một giấc thẳng đến trưa hôm sau mới chịu thức dậy.
"Bảo bối, chiều nay có lịch tập luyện, cậu mau chuẩn bị nhanh lên không thôi ra xe trễ lại bị mắng. "
Trịnh Hạo Thạc nói vọng vào trong phòng tắm, Doãn Khởi đang ở trong đó, cậu mới vừa ngủ dậy nên phải làm vệ sinh cá nhân.Doãn Khởi ngậm bàn chải đáng răng, miệng còn đầy bọt trắng cũng í ới nói vọng ra.
"Iết ồi. "(Biết rồi. )Doãn Khởi xong xuôi thì hai người cùng xuống nhà bếp ăn bữa trưa đã được chuẩn bị theo phần từ trước, đa số mọi người đều đã ăn xong, đang ở trên phòng khách chơi game hay làm gì đó.
"Cậu nói xem, khi không tự nhiên sao Lý Viên lại đến ngoại ô thành phố làm gì, lại còn là đêm hôm khuya khoắt như vậy ?"
"Cậu hỏi tôi ? Sao tôi biết được, nhưng mà trong lúc Lý Viên vẫn còn ở đây, tôi phát hiện ra anh ta đang quen bạn trai. Hay là bị đánh ghen ! "
"Tôi còn nghe nói bạn trai anh ta chính là Mân Gia Lâm bên đội bóng New york, mấy người nghĩ mà xem, Lý Viên vừa bị thương đã được đem qua Mỹ chữa trị, đồng thời Mân Gia Lâm cũng hủy hợp đồng với đại học T để đi về Mỹ, còn không phải là để chăm sóc anh ta sao. "
"Thế tại sao Lý Viên lại bị tai nạn ?"
"Là do bị người ta hại, Lý Viên có tư thù với ai đó, người đó dựng lên một hiện trường giả gây tai nạn cho anh ta. "
"Người dựng hiện trường giả kia cũng cao tay thật nhưng nếu như bị phát hiện không phải cậu ta sẽ phải ở tù mọt gông sao ?"
"Đúng vậy đó, tội đó sẽ đươc kê vào tội cố ý giết người, nặng nhất là chung thân đó !"
Trịnh Hạo Thạc cùng Doãn Khởi ở dưới nhà bếp tuy không nghe được ngay từ đầu cuộc trò chuyện, nhưng âm thanh mấy người kia bàn luận càng lúc càng lên cao, không thể nào không lọt hết vào tai.
"Thạc....."
Doãn Khởi sắc mặt trông không được dễ coi lắm. Cho dù Lý Viên đã làm đơn bãi nại và yêu cầu phía cảnh sát không cần điều tra thêm về vụ này nhưng cậu vẫn cứ như vậy lo lắng cho Trịnh Hạo Thạc."Không sao, tớ đã lo liệu hết rồi. "
Trịnh Hạo Thạc vỗ vỗ mu bàn tay của Doãn Khởi, cố làm cho cậu yên tâm hơn một chút.Doãn Khởi đưa mắt lườm lườm hắn.
"Cậu lo liệu kiểu gì ? Đến làm trò mèo cho người ta mất chú ý hả ?"Trịnh Hạo Thạc bị câu nói của cậu chọc cho phì cười.
Doãn Khởi biết là không tốt, nhưng mà vẫn không nhịn được cứ nghĩ là nhà Trịnh Hạo Thạc giàu như vậy, tất nhiên là sẽ lo được chuyện này, không hối lộ thì cũng sẽ mua chuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][HopeGa]Mỹ Nhân! Chờ Tớ Với !!!
FanfictionMân Doãn Khởi gặp chấn thương ở chân, bị bắt buộc từ bỏ ước mơ được trở thành vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp, nhưng chỉ vì gặp được con chó đuôi xù thần kinh Trịnh Hạo Thạc, ngơ ngơ ngác ngác bị hắn đem vào đội bóng cũng bị hắn bắt trói lại man...