Chap 13: Tha thứ

1.7K 96 0
                                    

"Minie à anh xin lỗi "_ hắn nhẹ giọng ôm chặt cậu vào lòng.
" Buông tôi ra đừng chạm vào tôi, anh là đồ xấu xa, đồ đáng ghét. "_ Cậu giãy nảy.
"Anh xin lỗi mà sau này sẽ không như thế nữa "_ hắn vỗ ngọt cậu.
"Anh đã không tin tưởng vào em"_ cậu nói giọng buồn bã.
"Em cũng đâu tin anh"_ hắn cãi bướng .
"Anh đứng im cho người ta ôm mà tin cái nỗi gì? "_ cậu cũng không vừa cãi lại.
"Em cũng ôm người ta còn gì? "
"Đó là Yoongi, bạn thân của em. Còn cô gái đó là người lạ mà "
"Anh không có quen cô ta "
"Không quen mà ôm nhau thắm thiết "
"Vậy còn em, dù là bạn thân cũng không thể ôm quấn lấy nhau như vậy "

"Anh thôi đi, anh nói không quen mà cô ấy còn gọi tên thân mật như vậy nữa "

"Nhưng cô ta tự kêu mà"
"Cái gì mà tự kêu chứ, anh phải cho cô ấy mới kêu được "
"Em và cái cậu Yoongi ở nhà ôm chặt lấy nhau còn gì "
"Vậy anh để cho cô ta ôm tay anh vậy hả? Em biết rồi, người ta thân hình nóng bỏng, ăn mặc thì sexy nên anh mới thích chứ gì? "
"Em nói gì vậy chứ? "
"Chứ không phải sao? Em đâu được như người ta nên anh chán chứ gì? "_ cậu òa khóc.
"Nhưng...haissss.. Anh xin lỗi là anh sai. Được chưa? "_ hắn không cãi lại cậu nhóc bướng bỉnh này được.
" Em cũng xin lỗi, sau này chúng ta phải tin tưởng nhau, anh không được hiểu lầm em. "_ cậu nhẹ giọng tha thứ cho hắn.
Cả hai cùng nhau ra ngoài, vừa ra đến cửa, tiếng chuông vang lên. lát sau chị Jung vào.
"Thưa cậu chủ và thiếu gia có cậu tên Yoongi và Jungkook đến "_ cậu giật nảy người sao Jungkook lại đến đây. Tuy là đã nói chuyện bình thường với anh nhưng còn hắn thì sao? Không khéo lại lên cơn ghen tuông thì cậu khổ rồi.
"Cho họ vào "_ hắn dõng dạc
"Anh không được hiểu lầm gì nữa đâu đấy? "_ cậu lo sợ
"Anh không sao. "_ hắn trả lời.
"Jimin à "

Yoongi chưa vào thì đã nghe tiếng kêu thánh thót của nó.
"Yoongi " -cậu lên tiếng
"Lúc sáng cậu không sao chứ? Hay là qua nhà tớ đi ở với tớ và mẹ Han đi không sướng hơn ở với tên này sao? Không phải giàu là cái gì cũng làm được "-Nó khoác vai cậu khuyên bảo. Xong còn liếc hắn một cái thật kêu.
"Yoongi à, tớ không sao? Cậu đừng nói như vậy "-cậu bĩu môi, uỷ khuất nói .
"Hai người lại đây ngồi đi"- hắn ngoắc anh và nó vào ngồi chơi .
"Jungkook đúng không? "-hắn lên tiếng, khuôn mặt lạnh lùng ánh mắt sắc bén lườm liếc Jungkook. Hắn thầm nghĩ 'anh ta cũng đâu có đẹp đẽ gì mà bảo bối lại đem lòng yêu mến nhỉ? '
"Ừ, sao vậy? "- anh thắc mắc, hai mắt tròn xoe nhìn hắn chờ câu trả lời.
"Không có gì? Tôi chỉ muốn biết cậu Jungkook mà Jimin liều sống liều chết yêu thương, thà chết chứ không chịu lấy tôi, giờ thì khác rồi em ấy đã đồng ý "- hắn nói, từng câu từng chữ như đâm nhát dao vào tim anh. Mọi người không biết chứ lúc này trông hắn đáng sợ lắm a~
"Anh là chồng tương lai của em ấy "-Anh hỏi, gương mặt ngạc nhiên .
"Ừ"- Sao lại như vậy nhỉ, chẳng phải mới hôm qua cậu đã tỏ tình với anh sao?
"Ơ nhưng hôm qua em ấy tỏ tình với tôi mà "- Anh hỏi lại thật khó hiểu.

"Phải nhưng em chỉ muốn khẳng định lại thôi. Và em nhận ra rằng người em yêu là Taehyung. Em không biết nữa nhưng ở bên taehyung em có cảm giác được bảo vệ, rất an toàn. Cảm giác từ lâu lắm rồi em đã không thể thiếu Taehyung vậy "-cậu vừa nói vừa ôm lấy eo hắn, đầu vùi vào ngực hắn "Ở đây cho em cảm giác bình yên, mọi chuyện rắc rối và buồn bã đều biến mất hết. Chỉ còn lại những khoảnh khắc cả hai ở bên nhau .Rất hạnh phúc. "
"Anh không biết em yêu anh nhiều vậy đó, bảo bối "-Hắn lên tiếng tay ôn nhu xoa đầu cậu, tay còn lại bế cậu ngồi trên đùi mình.
"Thì ra là vậy, em cứ làm anh khó sử mấy bữa nay "-Anh gãi đầu, thật là làm anh thấy tội lỗi chết được.
"Đây là đâu? Và tui là ai? "- Yoongi ngồi ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra.
"Là vầy..bla..bla..bla vậy đó"- cậu giải thích.
"À ra là vậy "- nó à một tiếng, giờ mới hiểu được những lời nói của bọn họ nãy giờ.
"Thôi cũng tới giờ cơm hay mình ra nhà hàng gần đây ăn đi"-Hắn ra ý kiến.
"Được đó "-Cả đám đồng ý.
"Em đói không đi nổi chồng bế em đi "-Cậu chiêm thêm một câu nhỏng nhẽo với hắn.
Hắn thì cũng đành bất lực bế cậu ra ngoài chứ nếu không chắc tới tối mới có ăn.
Vợ hắn thật trẻ con.   


《 VMIN VER 》SỦNG VẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ