☆, Chương 41:
Ánh sáng dìu dịu tuyến tản ở mỹ vị món ngon thượng, màu sắc sặc sỡ món ăn hiện ra hơi ấm quang, sắc vị đều giai.
Cận Lạc cùng Hàn Thần phân biệt ngồi ở Lâm Tích hai bên, mỗi cái căn cứ một phương, hình thành không gì phá nổi hình tam giác.
"Lão sư, ngươi muốn ăn nhiều một ít đồ, như vậy mới có thể càng tốt mà duy trì thể lực." Trong bát trong nháy mắt chất thành lượng lớn ăn thịt, Lâm Tích giương mắt vừa nhìn, phát hiện là hướng hắn nháy mắt một cái Hàn Thần, ý vị sâu xa địa đạo: "Mỗi lần lão sư đều kiên trì không tới cuối cùng."
"Khụ." Cắn một khối nhỏ xương sườn nghẹn vững vàng, Lâm Tích không phòng bị ấm áp thời khắc Hàn Thần sẽ bốc lên lời nói này. Dư quang thoáng nhìn Cận Lạc đánh mở một chai vừa nhìn bề ngoài liền phi thường đắt giá rượu đỏ hướng về ly cao cổ bên trong cũng, hắn vội vã ngăn cản, "Ta không thể uống rượu."
Tửu lượng của hắn kỳ kém cực kỳ, mỗi một lần uống xong đều sẽ xảy ra vấn đề, vì lẽ đó hắn nghiêm lệnh cấm chỉ chính mình uống rượu đến mấy năm.
"Này Chủng Tửu số ghi thấp lại ôn hòa, rất thích hợp dễ dàng túy người uống." Cận Lạc trong lúc vung tay nhấc chân đều có một luồng tự nhiên mà thành tao nhã khí chất, màu đỏ sậm bình thân cùng thon dài đẹp đẽ ngón tay giao tôn nhau lên tăng thêm, hiện ra ngọc giống như trắng nõn màu sắc lại trầm ổn không mất sức mạnh. Ngữ khí ôn nhu rồi lại mang theo khiến người tin phục, khó có thể từ chối cứng rắn, như miệng nam mô bụng một bồ dao găm, "Thử một lần, lão sư nên yêu thích."
Trong suốt trong cốc thủy tinh mê người đỏ sẫm nhẹ nhàng lay động, đẩy ra một tầng lại một tầng nhỏ bé gợn sóng, hương thơm nồng nặc thấm người.
Động tâm Lâm Tích cẩn thận mà cầm lấy, cầu một cái miệng nhỏ, quả nhiên dư vị vô cùng, khiến người ta lưu luyến quên về, hương thuần lại không kích thích.
Bất tri bất giác, đầu lưỡi chậm rãi bị thấm nhuận, rượu dịch vào hầu xúc giác vô cùng tươi đẹp, gò má ấm áp, mang theo một chút vi huyễn.
"Tính ra ta là ngày hôm nay bữa cơm này nhân vật chính, ta cũng rượu lão sư cũng phải uống một chén." Cái chén vừa đặt đến trên mặt bàn, róc rách tiếng nước tiếp theo mà lên, Lâm Tích nhìn tới, Hàn Thần ý cười thâm hậu đạo: "Lão sư cho ăn no chúng ta sau khi đến lượt chúng ta cho ăn no ngươi."
Phản ứng hơi chậm chạp Lâm Tích nghe thấy câu nói đầu tiên liền nắm chặt rồi cao chân ly thủy tinh, vì lẽ đó không hề nghe rõ Hàn Thần tiếp theo.
Có điều may là không nghe thấy, không phải vậy nhất định lại muốn ồn ào đại mặt đỏ.
Hàn Thần không gì kiêng kỵ, cũng không phải mỗi người đều chịu đựng chiếm được.
Say rượu men say, tâm thần đong đưa, thân thể thật giống trở nên hơi không bắt được thực nơi, nhẹ nhàng phảng phất đạp ở đám mây bên trên, ý thức nhưng rất thanh minh, phảng phất toàn thân nhuộm dần ở trong nước biển, mỗi một tấc da thịt thẩm thấu lượng nước lười biếng triển khai, vi diệu sự chằng chịt.
YOU ARE READING
[QT] Phát Điên - Nghiên Mực Cổ
RomancePhát Điên --- Nghiên Mực Cổ Nguyên sang, Sinh tử , cưỡng đoạt, niên hạ công, NP - nhất thụ đa công, HE. Năm năm trước, thụ là một lão sư trường cao trung, khai giảng thì gặp phải hai anh em công, thụ bị trêu đùa xoay quanh. Trong bữa tiệc sinh nhật...