phiên ngoại

533 9 1
                                    

66, phiên ngoại một Cận Thiên ...

Cận Thiên lần thứ nhất nhìn thấy cận thành trên thực tế cũng chẳng có bao nhiêu hảo cảm, nếu như không phải phụ thân cưỡng chế yêu cầu, hắn chắc chắn sẽ không có hứng thú đến cô nhi viện vấn an một đống gầy trơ cả xương Tiểu Hắc hài, nghìn bài một điệu diễn thuyết buồn bực ngán ngẩm, thậm chí không sánh được ngủ trưa có ý nghĩa.

Hắn không hứng lắm ở bàn chơi trò chơi nhỏ, trong lúc lơ đãng vừa ngẩng đầu, phát hiện một đôi hắc lưu lưu con mắt chính len lén liếc hắn, hai người ánh mắt ngắn ngủi tụ hợp, cái kia nam hài cấp tốc cúi đầu nhìn chằm chằm mũi giày của chính mình, dài lâu cảm tạ sẽ thực sự quá mức khô khan, liền Cận Thiên nhất thời hưng khởi, nói cho phụ thân hắn nghĩ (muốn;nhớ) chọn chọn một bạn chơi, phụ thân khá là bất ngờ liếc mắt nhìn hắn, cuối cùng gật đầu đáp ứng.

Cận Thiên từ nhỏ so với bình thường hài tử trưởng thành sớm, người khác còn kéo nước mũi khóc sướt mướt, hắn đã học được đàn violon đến hun đúc tình cảm, xét thấy tương lai thân phận người thừa kế, hắn tiếp thu giáo dục cũng có khác biệt với những người khác, ngoại trừ mấy nhà thường xuyên đến hướng về tập đoàn tài chính lớn nhi nữ, cùng tuổi bạn chơi có thể đếm được trên đầu ngón tay, cơm ngon áo đẹp, mỗi cái hạng người thường tha thiết ước mơ item dễ như trở bàn tay, vì lẽ đó hiếm thấy có cơ hội đưa ra yêu cầu.

Thuận miệng một lời tiêu khiển, Cận Thiên về đến nhà liền quên đến không còn một mống, cho đến một năm sau khi, cận thành bị đưa đến bên cạnh hắn.

Hắn không biết cận thành chân thực họ tên, từ mang tới trước mặt hắn bắt đầu từ giờ khắc đó, cận thành chưa bao giờ nhắc qua bất luận một cái nào chuyện cũ.

Ích kỷ bá đạo, chuyên quyền độc đoán, tự mình trung tâm, lãnh khốc vô tình, này bất luận cái nào nhãn mác kề sát ở Cận Thiên trên người đều không quá đáng, hắn từ nhỏ tiếp thu giáo dục chỉ có cướp giật không có cảm ơn, phụ thân giáo dục hắn chuyện đương nhiên tiếp thu hạ vị giả hầu hạ cùng truy sùng, không cần đi thông cảm bất cứ người nào, bắt nguồn từ cho bọn họ ở vào cao cao tại thượng tôn vị, người khác tất cả trả giá cuối cùng rồi sẽ có lợi ích báo lại.

Nếu để cho Cận Thiên dùng một cái từ hình dung tuỳ tùng chính mình như hình với bóng cận thành, vậy hắn sẽ chọn —— Vô vị, dị thường vô vị.

"Đi đem ta súng săn lấy tới."

"Là, thiếu gia."

"Sau khi tan học theo ta đi quán bar đi dạo."

"Là, thiếu gia."

"Đem tối ngày hôm qua người phụ nữ kia phái đi."

"Là, thiếu gia."

"Một tháng sau ta sẽ đi nước Pháp du học, ngươi chuẩn bị một chút."

"Là, thiếu gia."

Cận thành dường như lên dây cót con rối, hữu cầu tất ứng, phần lớn thời điểm Cận Thiên sẽ quên hắn là một sinh động người, thối nát du học sinh nhai hàng đêm sênh ca, hắn gặp gỡ trong cuộc sống cái thứ nhất động tâm người, một tóc vàng mắt xanh tuấn mỹ nước Pháp thiếu niên.

[QT] Phát Điên - Nghiên Mực CổWhere stories live. Discover now