Chapter 9: Enemy.!

482 14 4
                                    

                    L.A' S P.O.V

KRRRRRINNNNNNNNNNGGGGGGG, KKKKKKKKKKKKKRRRRRIIIINNNNGGGG

"AHHHHHHHHHHHH"- Ako, fuckshit alarm clock again. nakakainis na, Oo nga pala may klase na naman. Tumayo ako at nagpunta sa bathroon at ginawa ang morning ritwal ko. After that bumaba na ako para pumunta sa dinning room.

"Good Morning, Young Lady"- mga maids at buttlers, Tsk. Always Good Morning ang pambungad,

"What is Good in the Morning????"- Ako with my coldest voice, tsss di naman sumagot. naglakad na ako at nagpunta sa dinning table, As usual I'm alone, hay buhay,

"Young Lady, Remind ko lng po na twince a week na ang pag uuniform. Iniiba ko na po dahil alam kong mas gusto mong nacavillian lagi. Monday at Wednesday nalng po ang pagsusuot ang uniform"- Buttler Jack

"Better"- ako, tumayo na ako at bumalik sa room ko para magpalit ang damit. Ang suot ko lng naman ay All white. White sleeveless na pinatungan ko ng white na jacket.White na slack at white na boots. then white na backpack. Bumaba na ako at pumunta sa parking lot, At dahil all white ang gamit ko., I choose my Bugatti veyron na color white din. At pinahurot papuntang school.

BUTTLER JACK's P.O.V

WOW>!!! nice pati pala buttler may P.O.V. Thanks Author.

(tseee)- sI miss Author yan. :)

By the way. I'm buttler jack ang personal buttler ng mga park. Galing ako ng library ng makita ko kong pababa na ng hagdan si Miss L,A. At naka All white. Well matagal na akong nagtratrabaho sa pamilya nila. Nakita ko rin ang saya ang mag-asawa ang ipanganak ang dalawang angel nila. Ang saya ng pamilyang ito noon, punong puno ng saya sa kahit na anong sulok ang mansion na ito. Mga masayahing bata ang kambal na nakapag papangiti din sayo kahit na bad mood ka. Pero nagbago ito dahil sa isang pangyayari. Ang napakasayang Mansion noon, ay parang abandon house nalang dahil sa nakakabinging katahimikan.

More than a gangster: The legendary kkangpae is me..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon