Chapter 2: L.A University

495 10 0
                                    

JD's P.O.V

KKKKKKKKRRRRRRRRRIIIIIINNNNNNNNNGGGGGGGG,      KKKKKKKKRRRRRRRRRIIIIIINNNNNNNNNGGGGGGGG,

AAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!! What the fuck!!!!!!! alarm clock na naman, lagi talagang kaaway ko to pag-umaga...

" KUYA, wake up na 1st day of school ngayon, na late kana"- sigaw nya malapit sa tenga ko at tumalon talon pa sa kama ko. cno pa ngaba ang megaphone dto sa bahay kundi ako kapatid ko lng naman..

"JJEESSSHHHA MMAARRRIIIEEE"- ako yan, sumigaw ako ng ubod ng lakas, At ang babaeng yon mabilis pa sa kabayong tumakbo palabas ng kwarto ko. HAhahaha pag sinigaw ko ang buong pangalan nya takot na yon, makaligo na nga 1st day of classes pala ngayon. Habang naliligo ako magpakilala muna ko.

Jerryme Denver Lee is my name. 17 yrs. old nag-aaral ako sa L.A University. i dont know does L.A means pero pag-aari ng mga Park ang school na yun pero nasa korea daw sila. Sa school na ito ako nag-aral ng high school kasama ko ang mga barkada/ gangmate ko. Yes, gangster ako kami ang Top 1 sa G.W. Kinatatakutan kami sa G.W at maging sa school kami ang hari. Cold ako sa mga taong diko kakilala pero makulit ako pag mga barkada at family ko ang kasama ko. Nalaman ko rin ang tungkol sa legendary kkangpae, parang di ako naniniwala don. 7 yrs. old girl natalo ang empress at emperror, gawa gawa lng yata nila yun... sya nga pala JESHA MARIE LEE is my sister, kambal kami mas matanda nga lng ako ng 5 minutes. Tapos na akong maligo... bumaba na ako at nakita ko sa dining room ang magaling kong kambal.

"Kuya Peace hehehehe"- naka peace sign pa siya. 

"Ikaw kasi lagi mo nalng ginagawa sa akin un tuwing umaga kaya halika dito at paparusahan kita"- ako at palapit na sa kanya.

"JD enough, kumain na kayo at male late na kayo sa school"- Mommy

"Mom una na ako ha, ayaw kong malate dahil makikipag kwentuhan pa ako sa mga friends ko, Bye Bye,"- Jesha

"e di umalis ka,"- ako at kumakain na.

More than a gangster: The legendary kkangpae is me..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon