Asha's POV
Pagkagising ko ay niyaya ko na agad si DJ na umiwi na ng mansyon dahil hindi na daw makakasunod sila mommy Jersey at si Dad.
Sumakay na kami sa kotse.
Parehas kming nasa back-seat ni DJ.
"Thank you ulit." sabi ko sakanya. Nginitian ko sya syempre para mas mukhang sincere.
"Welcome. Ilang beses ka ng nag ti-thank you sakin di ka ba nagsasawa?"
Tanong niya naman.
"Hindi. Saka bakit naman ako magsasawa? Eh pasalamat ko nga sayo at nandun ka ng kailangan ko ng tulong."
Alam kong nakukulitan na sya sakin pero sobra talagang thank you ko sa kanya.
"Walang anuman. Kapatid kita kaya walang anuman ang pagtulong ko sayo." tumingin na sya sa may bintana at Hindi na muling nagsalita pa.
Yeah. He's right. Kapatid. Kapatid nga naman.
"Ma'am? Sir? Nandito na po tayo sa mansyon." sabi ni kuya Glenn.
"Thank you po kuya." sabi ko sa kanya. Nauna ng bumaba si DJ.
Dumiretso na ko sa kwarto.
Ganon din naman ang ginawa ni sungit.
Nagpalit muna ako ng damit and then I open my phone para makapagonline sa mga social accounts ko.
1 friend request.
"DJ Manrique Santos." ah siya lang pala-- WHAT? ssya nag-friend request? saken?
confirm | not now
Ghe confirm na nga lang.
DJ's POV
Fvck! Inaccept nya na!
Pagkatapos kong makita na in-accept nya nag offline na agad ako para makapag-aral na. May inspiration na ko eh.
Pagkatapos Kong magaral nagpahinga na din ka agad ako.
Nasa school na kami ni Asha. Napaaga nga kami ng pasok eh.
Pero pinauna ko na syang pumasok sa gate ng school. Para di sya ma-late.
Pagkapasok ko ng campus ay nakita ko agad sya.
May kasamang lalake?
Am I jealous?
It can't be. She's my sister dude.
Pero mukhang ang saya saya nila eh.
Bakit pag ako ang kasama nya hindi sya makatawa nang ganon?
Fvck!
Nakakabadtrip!
Pumasok na ko ng class room namin. Dahil nakakasira ng mood ang view sa labas.
Nakasunod lang pala sya.
Naupo sya sa tabi ko.
"Ang aga aga naka mangot ka. Meron ka ba? " Natatawang sabi niya.
Si adorable.
"Wala lang to wag mo ng pansinin."
Grabe ang ganda nang ngiti nya.
Teka. Nagseselos ako pag may kasama syang iba, nagagandahan ako sa kanya, masaya ako kapag kasama ko sya.
Am I in love with her?
fvck!
BINABASA MO ANG
i'm inlove with my step-brother (Major editing)
Lãng mạnnaranasan mo na ba yung feeling na ma-in love sa kapatid mo? ay este, step-brother pala?! argh! wag mo nang i-try. Kasi mahirap. Ang sakit , puro sakit lang ang mararanasan mo kasi bawal na pag-ibig ang pinasok mo. mahirap pigilin kapag nandyan na...