asha's POV
ilang araw ng pa bagobago ang mood ko ....
ilang araw na ring pagkakagising ko ay nasusuka ako madalas na nang yayari iyon ....
buti nlng nga at nasa tabing unit ko lng si DJ ...
pero ngaun ay dito sya natulog sa unit ko hnd daw kc sya makatulog sa unit nya kasi daw lagi daw nya kong naiisip baka daw may mangyari sa kin !!!
OA nga eh ... sabi ko sakanya ayos lng ako kc nawawala nmn agad ang sakit ng ulo ko ...
nakahiga pari kmi ni DJ dito sa kama ko .. maaga akong nagising kasi kumikirot nanaman ang ulo ko ...
nakaramdam nanaman ako ng kung ano sa tiyan ko kaya't tumakbo ka agad ako sa CR ...
buah. buah. buah .buah ...
nasuka nanamn ako !!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
DJ's POV
buah. buah. buah .buah ...
nasuka nanamn si asha ... dali-dali akong kumuha ng baso ng tubig para ibigay sa kanya ... sa sobrang taranta ko ay natapon ang kalahati ng tubig sa baso na hawak ko ... kaya't pag-dating kay asha ay kakalahati nlng ang laman nito ...
"babe ayos ka lng ba ?? "anng ko sa kanya ..
"ayos na ko nahihilo lng ako !!! ,, ay nga pala DJ mauna ka ng pumasok ... mamaya na lng ako papasok itutulog ko lng ito sandali !!! "sabi nya sa akin ..
"sigurado ka ba ?!?"tnng ko sa kanya ...
tumango nmn sya habang nakapikit na nakahiga sa kama !!
dali-dali akong pumasok sa CR dahil male-late na rin kasi ako .. eh , maykailangan pa kming tapusin sa school kc dalawang araw nlng bago mag- graduation ...
pagkalabas ko .. ang himbing na ng tulog niya !! nag-aalala na nga ako kay asha , dahil ilang araw na syang ganyan ...
nagbihis na ko at nagpaalam kay asha , dahil papasok na ko sa school ..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Asha's POV
pumunta muina ako sa hospital para magpa check-up ..
"ahmm,, ms. asha santiago ??? next na po kayo !! :) " sabi ng nurse sa akin ..
pumasok na agad ako sa clinic ng doktor na na-asign para i check-up ako ...
"good morning asha :)" bati sa akin ni doc.
"good morning rin po doc. :) magpapacheck-up po sana ako dahil ilang araw na po akong nahihilo,at nagsusuka ,, minsan pa po ay sumasakit pa po ang ulo ko .. " sabi ko kay doktora
" sige po i che-check-up ko na po kau ..." sbi ni doc.
nakalipas ang ilang oras ay lumabas narin ang resulta ng check-up ko ..
"good news asha.. you're three weeks pregnant :) " sabi sa akin ni doc. na ikinagulat ko !!!
0_0 I'M PREGNANT ?!?!?
"sigurado po ba kau dan doc .. baka po nagkakamali lng po kayo !! " abi ko kay doc.
" ma'am asha hnd po ako nagkakamali !! totoo po ang sinasabi ko .." sabi nya sa akin
pumasok ako sa school ng tulala at wala sa wisyo ...
paano ko kaya sasabihin ka DJ na buntis ako ??
natatakot ako na baka hnd nya tanggapin si baby ...
pero hnd yan .. kasi mahal nya namn ako eh !! .. pagkukumbinsi ko sa sarili ko ...
"ASHA !!"
MAY TUMAWAG SA AKIN .. KAYA'T MABILIS KO ITONG NILINGON ...
nakita ko si julia .. ang best-friend ko ...
sa kanya ... sa kanya ko unang sasabhin ang problema ko ...
" oh julia bkit ?? " tnng ko sa kanya ..
"wala lng .. bkit ganyan ang itsura mo mukhang nalugi ka yata ?? " tnng nya sa akin ..
" bes may problema ako ... pwede bang dun tayo sa garden kc private eh ... pleeaassee.." sbi ko sa kanya .. pumayag namn agad sya .. mabait tlaga tong best-freind ko ito eh :))
" oh ,, ano nga pala ang sasabihin mo ?? " tnng agad nya sa kin habang nakaupo kmi sa ilalim ng puno sa may garden ...
at sinimulan ko na ang pagkukwento simula sa relasyon nmin ni DJ ...
" WHAT ?!?! BES NMN ANG TANGA-TANGA MO ... BKIT KA PUMATOL SA KAPATID MO ... AY CORRECTION STEP-BROTHER MO !!!! ANG TANGA-TANGA MO TLAGA !!! ALAM NYA NA BA NA BUNTIS KA HA ?!?! " sunod sunod na sermon nya sa akin ...
"hindi panga eh ... kanina ko lng din kasi nalaman eh !! " sbi ko sa kanya ...
nangingilid na ung mga luha ko dahil hnd ko na alm ang gagawin ko ...
" halika sabihin na natin sa kanya .. sasamahan kita sa kanya !!! " sbi sa akin ni julia ...
hinanap ka-agad nmin ni julia si DJ para ma sabi ko na sa kanya ...
nakita nanamin sya ...
" DJ ... Babe " tawag ko sa kanya ...
" Oh .. babe , ayos ka na ba ??? masama pa ba ang pakiramdam mo ??? " tnng nya sa akin ...
" oo . ayos na ang pkiramdam ko babe ... babe ?? may sasabihin ako sa yo .." sabi ko sa kanya ..
natatakot na ako .. buti nlng at nasa likod ko lng si julia para suportahan ako .. kahit ano pang mangyari ....
.
.
.
.
.
.
" DJ !!! I'M PREGNANT " sbi ko sa kanya :'(
BINABASA MO ANG
i'm inlove with my step-brother (Major editing)
Roman d'amournaranasan mo na ba yung feeling na ma-in love sa kapatid mo? ay este, step-brother pala?! argh! wag mo nang i-try. Kasi mahirap. Ang sakit , puro sakit lang ang mararanasan mo kasi bawal na pag-ibig ang pinasok mo. mahirap pigilin kapag nandyan na...