Hay nako sabado ngayon,may napagkasunduan kami ng mga besty ko magba-bonding kami pero sa bahay lang namin,ayaw kasi ni kuya kapag malayo kaya dito nalang,kasama narin don si Jayler eh friend ko na rin yon eh. Well okay narin toh,sisimulan ko na ngayong araw ang mission ko pero by step yun noh,ayoko ng padalos-dalos baka kasi mahalata niya heheh.
Today,gagawin ko muna ang step 1,ang mas maging close sa kanya,yun bang kahit secrets niya masasabi niya na sa'kin hahah,eh kasi parang naiilang parin siya sa akin pag nagkakasama kaming lahat tahimik lang siya,pag kinakausap ko ayun nodd and smile lang ang sagot niya,kainis naman tong lalaking toh eh,masikreto hmp!.
Naligo na ako at nagbihis,dahil maya-maya lang nandito na sila,8:00 ang napagkasunduan naming oras 7:55 na eh,5 minutes nalang,ayie bat ang excited ko atah?
Maya-maya lang may narinig na akong busina ng kotse,it means there here!! Yehey! Bumaba na ako at narinig kong may nag-bell,bubuksan ko na sana pero naunahan na ako ni kuya,at pagbukas niya,natulala siya,ha? Anyare dito? Bat parang nakakita ng multo?
"Oh kuya ayos kalang? Bat natulala ka dyan at parang nakakita ng multo?" tanong ko sa kanya.
"Anong sinasabi mong multo baby? Eh parang anghel nga ang nakikita ko eh" sabi niya na parang namamangha at may tinititigan sa isa sa mga besty ko,sinundan ko ito at nabigla ako,si Stephannie yung tinititigan niya! Hmmm,tinamaan atah kuya? Hahah kung makatitig kala mo tutunawin na si Steph hahah,ibang klase talaga ang ganda niya!.
"Hay nako kuya baka naman matunaw na siya sa kakatitig mo,sige ka mahahalata ka na may gusto ka sa kaniya." pangaasar ko at nanglaki ang mga mata niya,ngayon lang niya narealize na nakatingin na kaming lahat sa kanya pati narin si Steph na nagba-blush dahil sa sinabi ko sa kanya,hahhah iba tama ni kuya! Na-out of space hahhah.
Pinatuloy na ni kuya ang mga kaibigan ko at kumain na pagkatapos ay pumunta na kami sa kwarto at nagsimula ng magbonding hahahah,bahala na kayo magisip ng bondings di ko alam eh hehe.
Nakita kong nagiisa na naman si Jayler,this is my chance! Lumapit ako sa kanya at tumabi.
"Hi Jay!" bati ko sa kanya but he just smile.
"Hoy! Magsalita ka naman! Napipi ka naba o nakalimutan mo na kung pano magsalita?!" natatawang tanong ko at natawa rin siya,my god! Those dimples!.
"Hindi naman ganon pero naiilang lang talaga ako sayo" ayun tama nga ang hinala ko naiilang siya,hay ang galing kong manghuhula!.
"Hay toh naman,huwag ka ng mailang hindi naman ako maldita eh,childish nga lang at iyakin but cute!" sabi ko at natawa siya.
"Well okay i wouldn't so sana kapag mapagsalitaan na naman kita ng masama please wag ka ng umiyak,ayokong nakikita kang umiiyak,ok? Maldito lang kasi talaga ako kung stress na ako." he said and i nodd and smile and he smile back,wieee! Ang cute niya pag nagsmile nawawala ang mata pero lumalabas ang dimples hahah.
Natapos ang araw namin,hay gabi na pala may sleepover pa sila dito yehey! By partner ang pagtulog namin since may tatlong kama dito na kasya kada dalawang tao,nagpartner na kami at ganito kinahinatnan:
Steph and Rail-sa pinakaunang kama
Gail and Fhadz-sa pangatlong kama
Me and Jayler-sa pinakagitnang kama.
Hmm di narin masama pero hindi ako sanay may kasamang lalaki sa iisang kama,pero hindi naman lalaki to eh heheh di joke lang wala pa naman akong pruweba eh,natulog na kami at napunta na sa kanya-kanyang dreamlands.
"Goodnight Rein" may nagsalita sa likod ko at napamulat ako,gising pa pala si Jay.
"Goodnight din Jay,bat di ka pa pala natutulog?" sabi ko sakanya,and he turn around ngayon face to face na kami,nakaharap kasi ako sa likod niya kanina na ngayon ay mukha na niya,my gosh ang gwapo pala ng lokong toh! Aish ang landi ko!! Ano ba tong iniisip ko! Lord my mind nagiging pervert grrr.
"Gusto kasi kitang sabihan ng Goodnight bago matulog." sabi niya at nagblush ako and he chuckled and pinch my cheek mas lalo akong namula buwisit na lalaking toh!
"Sige na tulog na may pupuntahan pa tayo bukas diba?" pagpapaalala niya,i nodd and close my eyes at unti-unti nang napupunta ulit sa dreamland ko with a smile plastered on my lips.
Jayler POV~~
She's relly beautiful but hindi ko talaga maramdaman ang love para sa kanya gusto ko siya for god's sake! Pero iba ang gusto ng puso ko,hindi babae ang gusto nito kundi katulad ko rin na lalaki,oo nabasa niyo na bakla ako pero hindi nila pa yun alam,baka iwan nila ako pag nalaman nila yun,katulad ng pagiwan sa amin ng papa dahil sakin,dahil bakla ako,itatago ko na lang ito,but i really want to love you Rein iba ka kasi sa mga babaeng nakilala ko,i want you to be in my life but i think that will never happen.
"I Love You" but you don't,i know that cause you will hate me if you will know that i am gay,but i will still love you no matter what,hinalikan ko sya sa noo at natulog narin ako.
~*~
Author's Bullshit!:
Hey yow,annyeong! Hays tapos narin ang panglima,hahah ang daming duscoveries noh? Mahal niya si Rein pero iba gusto ng puso niya lalaki rin hahah tuloy-tuloy lang sa pagbasa guys,labyu!💋
PS; don't forget to vote and comment saranghae!
@Dark Empress imnida👄❣👄
BINABASA MO ANG
Crush Series: Ang Crush kong Bakla ||~Series One & Book One~||
Teen FictionThis is a story about a girl that had a crush when she first step in her High School year. At first she is annoyed to him but then one day she realize that she's having a crush on the boy. But there's a hidden secret in that boy's personality,he is...