Tôi là một ác quỷ , họ gọi tôi là tiểu thư Dark , tôi con gái nhà quỷ vương Simon và sẽ là nữ hoàng kế ngôi vị khi cha,mẹ tôi qua đời . Mẹ tôi là nữ quỷ Aisha, trợ lí đắc lực của cha , lí do họ đồng ý nhau là vì thứ họ dành cho nhau, họ không phân biệt khoảng cách chức vị , đó là lí do họ khá đặc biệt khắp nơi . À còn nữa , gia đình tôi có 3 anh chị em , người lớn nhất là anh hai Jimmy , người thứ 2 là chị Florida và cuối cùng là tôi , lí do bọn họ không thể thừa kế ngai vị là bởi vì một lí do nào đó tôi chưa rõ được .
Họ có người yêu hết rồi toàn là con nhà quý tộc , trai tài gái sắc , chỉ còn tôi lẽ loi đơn côi , tôi đã 17 tuổi nhưng vẫn chưa có người yêu ,....mà nói gì thì nói von nít mà yêu đương làm gì , sống tự do với thứ mình yêu thích vẫn tốt hơn .Tôi nghe được tin một ngôi trường danh giá nằm giữa trung tâm thiên đàng và điện ngục nơi dành cho các học sinh cả hai nơi tới học , các học sinh đã từng học ở đó đều tốt nghiệp với một thành tích cao ngất ngưởng , nghe thế cha tôi đã đăng kí học cho tôi nơi đó , à nói luôn cha còn đăng kí cho chị và anh hai tôi để anh chị em giúp đỡ nhau . Nhưng tôi nghĩ chắc không nổi đâu , anh chị còn lo cuộc sống của mình đâu giúp mình hoài được nên tôi quyết định học một mình .
Một tuần sau , tôi đi nhận trường , ngôi trường khá bắt mắt với sân hoành tráng và lớp sạch sẽ , tôi xem thông báo nhận lớp như bao người khác , khu đông đúc và chật chội khiến người như tôi không thể thấy , nói luôn tôi chỉ tầm mét năm mươi , nên lâu cũng có người trêu tôi nhỏ bé .
- Đông thế này .......
Tôi cảm nhận cánh tay nào đó đang vỗ vai tôi nên tôi quay lại , đó là một cậu trai trạc tuổi mái tóc đen huyền , gương mặt trắng sáng trông rất tự tin .
- Này lùn quá cần giúp không ? - Tên đó buộc miệng nói tôi lùn nhưng chả hiểu sao nghe rồi cảm thấy quen luôn .
- Này đừng nói tôi lùn chứ ! - Tôi tỏ vẻ giận dữ mắng quát cậu ta .
- À rồi thưa chị , để em bế chị lên xem cho ạ ! - Cậu ta nhẹ nhàng nhấc bổng tôi lên không khiến tôi nghĩ cậu ta quá tốt bụng .
- Thả ,...thả ....tha xuống - tôi bấm môi luống cuống không tự chủ , buộc cậu ta phải thả tôi xuống
- Cậu chen vào trong xem hộ tôi là cám ơn rồi - Tôi đưa thẳng tay chỉ vào nơi bảng đông đúc người như ra lệnh mặc dù chả quen .
-À ờ để tôi xem - Cậu ta tiến thẳng vào nơi đông đúc , tự nhiên ổng quay lại khiến tôi giật mình .
- Gì ,.....gì nữa vậy ?????- Tim đập nhanh sợ hãi vừa bị hù .
- Tên ????
- Lilly the Dark !!!
Cậu ta tiếng vào trong lại được tầm lúc lâu thì ra .
- Lớp C_D_8
-À cám ơn không hẹn gặp lại - tôi phủ phàng bỏ đi một xách bất ngờ không lời nói................- Này theo tôi làm gì ?????- Cậu ta cứ theo tôi suốt từ lúc tôi đi lên lớp.
- Cùng lớp,....- Cậu ta chỉ tay vào tôi và nói cùng lớp,......cùng lớp với cậu ta á hổng lẽ lộn.
- Không ngờ lùn rồi còn thú dị dậy ! - Cậu ta nói mốc tôi một cách nào đó mà dễ dàng hiểu được .
- GÌ ......
- Ha Ha Ha đúng thú vị đấy !!!! - Cậu ta ôm bụng cười trông thích thú , nụ cười cậu ta khá đáng yêu và có lẽ cũng chính từ đó tôi nhe sáng trái tim một cách bất ngờ.Giới thiệu nhân vật
Nhân vật chính ( tôi )_
Nhân vật nam chính ( hắn chưa biết tên )
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Ác Quỷ , Anh Thiên Thần .
Mistério / Suspense" Tôi là ác quỷ và anh là thiên thần,tôi ở địa ngục, anh ở thiên đàng,... liệu rằng khoảng cách đó có thể chia cắt tôi và anh, liệu rằng chúng ta có phải là cặp đôi tuyệt vời như họ mong ước ? "