Chapter 2

49 3 0
                                    

Good Afternoon 

Here you go

Chapter 2

Someone’s POV

Isa lang naman ang gusto ko, ang pabagsakin sila. And I think, everything will fall into place.

Ginagawa ko to para sa mahal kong si Alexa at para maalis ang kayabangan ng tatlong kumag na iyon.

Ken’s POV

I still have no idea kung anong pinagawa ni Tristan kila Nico at Kerson but I think madali lang din yun.

Sabi ni Jason yung isang member ng gang, madali lang daw ang pinapagawa ni Tristan sa mga gusto nyang makasali sa gang.

Siguro nga gusto kaming makapasok ni Tristan. Sino ba naming hindi? One of the famaous group in our campus tatanggihan?

Pumunta na ako sa tambayan. I have to gather informations about that girl.

First time to sa tanang buhay ko. Ang mang stalk sa isang babae at  sa isang panget pa.Tss.

Usually kasi, ako ang iniistalk. Hahahaha yabang ba? Ganun talaga may maipagmamayabang ako eh.

Pagakarating ko sa tamabayan nakita ko agad si Nico at Kerson

“May kilala ba kayong Alexa Mariz Fernandez?”  tanong ko kay Nico at Kerson.

“Ah yung nerd na nagkakacrush kay Kerson.” Sabay sabi ni Nico

“Gago.” Binato ni Kerson si Nico nang bag nya.”

“Bakit dre? May kailangan ka? Ikaw ah, mahilig ka na pala sa mga nerd ngayon.”

“Ulul -_-. Geh alis na ako.”

Alexa’s POV

Kakarating ko lang sa bahay galling sa campus. Pumasok na akosa kwarto at binuksan ang laptop ko. Pagkabukas ko ng FB ay may nag-add sakin.

“Diba siya yung bestfriend ni Vince, Si Ken Louis Villanueva?” tanong ko sa sarili ko

Inaccept ko nalang kasi malay mo mapalapit ako kay Vince. Gumawa na ako ng mga homeworks. Letseng English Essay na yan. Kailangan kong matapos kasi pasahan na bukas  eh.

Mga 11:30 na nung natapos ako. Naghilamos na ako at nagtoothbrush bago matulog.

Ken’s POV (ulit J)

Inaccept nya!  Magiging madali lang talaga tong misyon na to.

Kaso lang malalabag ko ang isang rule na kailangan maganda at sexy.

Akala ko talaga ang mga papagawin dun  ay gaya nang sa ibang gang na may paddle, pisikalan ganun.

Katrina’s POV

Papasok na kamisa school ni Lex, sinundo nya kasi ako.

Well, parehas kaming late ngayon. Second time na yata to ni Lex eh.

Nakababa na kami sa kotse nang may sumalubong samin.. ah si Ken pala yun.

Tinitigan nya nang diretso si Lex.

I find that weird.

Tapos si Vince biglang nakipag-usap sakin kagabi tapos nagtext din sakin si Chloe na niyaya daw siya ni Jeremy na makipagdate sa Saturday.

Baka coincidence lang naman.

**********************************************************

Hi Guys!!!!!!

Chapter 2 naaa :)

 Vote Comment and Share :)

Keep supporting our story :)

twitter:

@mariane1Dxcx

@lex_is_hart

LOL,

mariane and pia

Five Days And Three MinutesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon