2

905 68 4
                                    



Người có khí chất nhất?

"Park Chaeyoung"

Người xinh đẹp nhất?

"Park Chaeyoung"

Người có tính khí ôn nhu nhất?

"Park Chaeyoung"

Kim Jennie thật sự đang tức chết đi mà, cái tên Kim Jisoo này đúng thật là luỵ cái họ Park kia đến khùng rồi. Một câu 'Park Chaeyoung', hai câu cũng 'Park Chaeyoung'. Bộ cậu ta nghĩ Chaeyoung gì đó là siêu sao vũ trụ ư?

"Kim Jisoo đáng mến, có đầy người đang muốn cùng cậu kết giao ngoài kia. Chẳng lẽ không có ai phù hợp với cậu ngoài cái họ Park kia sao? "

"Không có!"

Dứt khoát đấy, khá khen cho một Kim Jisoo! Nhưng không muốn thì làm được gì chứ? Người kia căn bản cũng không biết cậu là ai, cậu đang mộng tưởng về cái gì đây?

"Đừng nhìn tớ bằng cái ánh mắt đấy nữa Jen, không phải tớ kén chọn"

"Không kén chọn thì là gì? Người này không được người kia không xong. Nói toạc móng heo ra thì cái họ Park kia cũng chẳng có gì đặc biệt, bên cạnh đó mình cảm giác như cậu bị em gái khoá dưới thân yêu đó vả cả tấn bả vào mặt ấy"

Jisoo đột nhiên ngồi im lặng không cãi lý với tôi nữa, chỉ có một trường hợp duy nhất thôi. Đó là...
.
.
.
.
Thiên thần khoá dưới của cậu ta đi ngang qua lớp chúng tôi, à bên cạnh còn đi kèm thêm tiểu thư nhà Manoban - điên khùng dở hơi Lalisa Manoban

Nhìn con nhóc Lalisa đó xà nẹo bên thiên thần trong mộng của Kim Jisoo mà tôi gai cả mắt, nhìn cao ráo mặt mũi sáng sủa mà lần nào cũng kiếm chuyện trẻ trâu với tôi. Chắc vui?

Còn con mắm Kim Jisoo kia thì bị tình làm mờ trọn đôi mắt, giả điếc khi tôi than vãn mình bị cái sào sản xuất từ Thái Lan đó trêu đùa. Tôi tâm sự xong chuyện thì cười như bọn bị sảng, sau đó nhảm nhí phán như mấy ông bói già đầu nhà "Nhóc đó kiếm chuyện để cưa cậu đấy, Kim Jennie ạ"

====
Jennie luôn kì lạ như vậy, lúc nào cũng trong trạng thái muốn mai mối cho tôi một anh chàng nào đó mà cậu ấy ưa mắt. Không lẽ Chaengie bé bỏng không hợp ý sao?

"Choo, chị lại ngẩn người rồi. Ở trường đã xảy ra chuyện gì à?"

"Không sao, chẳng có chuyện gì xảy ra cả"

Ánh mắt của Chaeyoung không mấy thiện cảm sau câu trả lời của tôi, đành phải nói sự thật cho ẻm vậy

"Thực ra có một chút thôi, chỉ là Jennie muốn mai mối cho chị nhưng chị hông chịu"

"Đừng giận chị nha Chaeng~"

Tôi cố trưng ra cái bản mặt mà tôi nghĩ có-vẻ-đáng-thương để làm dịu đi cơn giận của em ấy. Nhưng kết quả thì đi ngược lại

"Choo, chị thừa biết mình không thể làm những thứ dễ thương mà"

Hừm, có vẻ như Jennie nói khá đúng về Park Chaeyoung nhỉ?

"Đùa vậy thôi, chị đừng có nghe theo cái bà chị ế lâu năm đó nhé. Già đầu rồi mà chưa có mảnh tình vắt vai nào, còn nhóc Lisa nữa trêu hoài không khéo lậm vào bả cũng nên"

"Gì đây, ý em chê tôi già hết tuổi xuân sắc như mấy đứa con gái xinh xắn cùng khoá ấy hả? Được thôi hôm nay cứ ngủ sofa ngoài này mà suy nghĩ lại bản thân đi nhé"

"..."

*Tiếng lòng của Chaeyoung*
Kim Jennie, Lalisa Manoban. Hai người mau đi chết đi!!!

| BLΛƆKPIИK | ChaeSoo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ