Đứa trẻ lai tạp

24 1 0
                                    

Deku Gardren_ con trai thứ của Ray và Zack, cậu có nét giống Zack là có một vết bớt bên mắt trái. Deku không hề giống bất kì một đứa trẻ nào hết kể cả Anne. Năm 3 tuổi, Deku đã biết đi và nói. Năm 6 tuổi, Deku bị Jiro nguyền rủa. Năm 10 tuổi, cậu phát hiện ra mình là con lai giữa người và quỷ nên cậu cho rằng là do lời nguyền của Jiro. Deku thật sự không có bạn bè, suốt ngày cậu chỉ tập Kendo. Năm 12tuổi, Deku thành thạo việc bắn súng và dùng kiếm. 13 tuổi , cậu đã giết người, lúc đó do tên cướp đã hăm dọa sẽ giết tất cả mọi người trong trường nên theo bản năng của cậu đã lao đến và cướp khẩu súng và tất nhiên không một chút do dự. Deku đã nổ súng, đó là lí do cậu được coi là kẻ tội đồ, tên giết người . Nói chung chung, Deku là một thiên tài bẩm sinh không phải là nhờ Jiro hay lời nguyền. Sau khi hoàn thành xong việc học ở Nhật, cậu đã đi sang Mỹ học vấn. Cuộc sống của cậu ở đó cũng chẳng khá hơn tí nào ! Một cuộc sống đáng thất vọng của cậu từ đó đã dẫn cậu tới Garry. Hai người gặp nhau trong lúc Deku đang tìm việc làm, chính Garry đã giúp cậu và từ đó hai người trở thành bạn. Chấm hết, nếu bạn nghĩ quá khứ của Deku chỉ có thế thì đừng nghe phần tiếp theo. Về lời nguyền của Jiro, thật ra chính cậu là người yêu cầu Jiro đưa lời nguyền vào người mình vì người Jiro định nguyền chính là Anne và Koromi. Deku không muốn chị mình bị cô đơn suốt đời vì bị coi là kẻ giết người. Lời nguyền tác dụng lên một người nào đó sẽ làm người đó gặp những điều không may suốt đời và phải làm chủ nhân của Jiro. Mục đích Deku về thăm Anne hôm sinh nhật là để gặp mặt các thành viên trong gia đình lần cuối trước khi trao linh hồn của mình cho Jiro. Nhưng cuối cùng người gặp xui lại chính là cậu, Jiro đã thất hứa và đặt lời nguyền lên chị cậu và Koromi. Và bây giờ chị cậu phải sống với lời nguyền của Jiro và lỗi là do cậu. Đại khái là một phần lỗi do Deku và một phần là do " Người ấy"

Hoàng hôn đẫm máu (satsuriku no tenshi )[ Phần 2] Where stories live. Discover now