Aqua Pov.
Yow! Aqua is the name 17 years of existence at kasama ko sina Alyssa at Sean...
Pero may napapansin ako...
May gusto sila sa isa't - isa pero
Torpe silang dalawa kaya di na nagtapatan...Nasa Kwarto ako ngayon ni Yannie...
Maganda sya actually...Blue yung kulay nang kwarto nya...
Habang nag titingin ako may nakita ako...Isang babae na nakatayo kasama ang batang lalaki...
Ito ata si Yannie...
Actually maganda naman sya eh kasu nga lng di nya lng tinatanggal yung glasses nya...At yung isang lalaki pero parang familliar sya di ko lng alam kung kailan ko ito nakita...
Pero bigla ko ito nabitawan nung sumigaw si Xia at sinabing Kumain na
kaya kinuha ko ulit yung frame pero may nakita akon isang papel na nakatago sa likuran ng frame.
kaya kinuha ko iyon at binasa..
Dear Adri,
Kuya mo ito,
Sorry nga pala nung iniwan kita at di na bumalik pa...Sorry kung pinaghintay kita ng matagal, Sorry din sa lahat ng pag iiwan at sakit ginawa ko sayo.Pero pangako pag balik mo at pagbalik ko, Di na tayo maghihiwalay ulit at di naKita iiwan pangako iyon.Sana pangako mo rin na maging masaya ka at wag kang maging malungkot... Makakaya mo rin yan kahit wla ako ngayon sa tabi mo
Palagi mo itong tatandaan Mahal na Mahal kita bunso at sana alagaan mo ang sarili mo
Wag mag puyat at wag magpapalipas ng gutom...
Nagmamahal,
Iyong kuyakuya nya pala yun?
Pero teka nga?Bat Adri? Di ba dapat Yannie?
Hays ang gulo pero malalaman ko rin iyon.Kaya pumunta narin ako sa baba at naabutan ko sila na kumakain.
Kaya pumunta na ako sa bakanteng upuan na natira at tsaka kumain na...
Maya-Maya...
"Ba't ang tagal mo pala bumaba Aqua?" tanong saakin ni Xia kaya sinagot ko rin naman.
"eh kasi masyado kasi ako naaliw sa kwarto ni Yannie kaya di ko na namalayan ang oras" sabi ko naman.
"Ahh kaya pala"
"Nga pala anong oras ba uwi ni Yannie?" tanong naman ni Bea kay Sean.
"Maya maya pa kasi may ginagawa din yun pagkatapos ng school nya" sagot naman nito.
"Katulad nang ano?"tanong naman ni Xia.
"Pag-aasikaso ng coffe shop. Tinatapos nya din yun every M-W-F-Sat." Sean
Grabe sya pala sobrang hardworking..
"Simula kasi umalis yumg kuya nya sya nag asikaso nun kaya wla syang time para magpahinga." dagdag nya pa.
Mas lalong akong na naawa sakanya.
Nahihirapan na kasi sya eh kawawa naman."Mabuti pala na dumating tayo" sabi ko naman.
"Bakit nmn?" tanong nila lahat execpt sa dalawa (Sean at Henzo)
"Kasi matutulungan natin sya. At baka may maitutulong rin sya saatin"sabi ko.
Kaya gumuhit ng ngiti ang mga mukha nila.
Kasi may matutulungan kmi na kaibigan.
"Tsk"Henzo
Ng hindi namin namalyan ay dumating na si Yannie na bitbit ang kanyang bag na may dalang...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Coffee Shakes?Ang dami naman nun kaya kaming mga boys nalang ang mga kumuha nun...
"Salamat" sambit nya.
Nilagay na namin yung iba sa Ref. At yung iba naman ay sa lamesa.
Bumalik na kmi sa lamesa at kumain ulit.
S
I
L
E
N
C
E
"Uhm Yannie?" Xia
"Hmmm?" sagot nya naman.
"Okay lng ba kung magtanong ako?"
Yannie Pov.
Hay salamat naman bumalik na ulit yung POV. ko.
So back to the story.
"Okay lng ba kung magtanong ako?"sabi ni sino nga ulit yun?
Aishh bahala na nga.
"Oo naman" sabi ko
"Ikaw lng ba ang nakatira dito?"
"Ahm hindi"
"Eh bakit mag-isa ka lng dito?"
"Kasi umalis si kuya ewan ko lng kung kailan ang balik nya."
"Nga pala ano nga ulit pangalan ninyo?"
"Ako si Aqua" sabi ni blue hair.
"Andrei" sabi ni yellow hair.
"Allysa" sabi ng blonde hair na brown yung buhok.
"Xia" sabi ng medyo wavy hair na kulay pink
"Bea" straight ang buhok nya with white hair
"Kieth" sabi ni brown hair guy
"at yun si Enzo"
Tinuro nila yung si Enzo.
Gwapo sya kaso brrr ang cold nya.
Let me describe him red hair maputi.
Actually lahat sila maputi.
"Magpahinga ka na Yan alam kong pagod ka na" sabi ni kuya Sean.
"Paano kayo Kuya?"tanong ko sakanila.
"Wag kang mag-alala Yannie kami na bahala dito matulog kana dun alam kong pagod ka na" sabi ni Kieth.
"Okay, sabi nyo eh Goodnight!" sabi ko sakanila at tuluyan ng pumasok sa kwarto at natulog.
-------
Hello!
Sorry po kasi di ako gaanong naka-update pero promise po sasusunod na pag update ko tig-dalawa na ito.
At asahan na maraming aabangan.
Sana patuloy parin kayong sumusoporta, naghihintay at nagbabasa nito.
And pls support my Story yung I Fell Inlove with my Bestfriend, yung I Fell Inlove with a Playboy at yung bagong story na yung Classmate soon to be published.
Check nyo lng sa profile ko at dun nyo makikita
Next time ulit...
BINABASA MO ANG
The Long lost Princess of Twilight Kingdom
FantasíaIsang babaeng masayahin at cute. Sa sobrang masayahin nya yun din ang katumbas ng sobrang kalungkutan nya. Isang babaeng iniwan ng magulang. Pero kahit ganun nanatili parin syang masaya. Wala naman kang mapapala kung di mo enjoyin yung buhay mo diba...