A/N : Sorry for Late Update!
****
❤Natasha Gail POV ❤" Saan ka Galing Natasha? "
Tanong ni Crizy Pagdating ko She's my Criminal Best friend... well not Totally Criminal Dahil Lahat naman Ng Nadudukot Niya binibigay Niya sa Mga Kapos Palad.
"Micheal Birthday Bebs "
Sabi Mo habang Paakyat Ng Kwarto ko actually This is my House Pero dahil Kaibigan ko Sila pinatira ko nalang Para naman may kasama ako
"Bebs naman!!!!! Alam Mo namang Delikado ang panahon ngayon Diba? Buti nalang parang manang ka kaya walang nagtangka "
Rinig kung sigaw Niya Mula Sa Baba," Hiyang-hiya naman ako sayo! Ganda Mo e no? "
"maganda Talaga ako! Anyway aalis muna Ako Alam muna Tinatawag ng Pangangailangan. "
"Whatever. "
"Pabalik na sila Trina Nag-shopping Nasa Kusina Yung Pagkain mo Bye! "
Nakarinig ako Ng Pagsara Ng pinto at Gate Tanda ng pagalis Niya.. Kailan Bayun Titino sa pagtrabaho? Gustong-gusto Nun kasi makipag-patintiro sa Mga Pulis
Sa Halip na bumaba ay Binuksan ko ang FB account Ko..
Shit! Sana Hindi ko nalang Pala ginawa Dahil Nakita ko ang FB account Ni EX with My Ex Best friend kissing ..shit!
"You stalking Him again Huh! "
Agad kung sinarado ang Laptop ko at Tumingin Kay Trina at Krisent na Nakabusangot ang Muka..
"No... I'm not "
"yes You are! Kitang-kita namin Natasha.. Will you Please Move on? "
Moveon? Madaling Bigkasin pero Mahirap gawin..
"I try.... I try... "
Shit! Bakit Hindi ko mapigilang maiyak Tuwing na-aalala ko ang Kawalang hiyaang Ginawa nila saakin?
"Shhh.. Stop crying Gail, He's not Worth it To you ...Mahal ang luha mo kaya wag mong Sayangin sa mumurahing Tao "
Hindi ko Alam bakit Natawa ako sa sinabi niya Parang baliktad kasi e.. ako Yung mumurahing Tao.. Low class kumbaga
"Sa wakas Tumawa Karin! " sabi naman Ni Krisent..
"thank you Guys.. "
"for What? "
" For making me laugh and For Loving me.. "
"ow Come-on! We love you Alam Mo yan! Mas Mahal kapa namin Kaysa sa magiging Asawa namin! Haha!"
Hindi ko mapigilang mapayakap Sakanila..
Yes Hindi ako Swerte sa pag-ibig But Swerte naman ako sa Kaibigan ko..**
A/N: Pangit siya sorry!
BINABASA MO ANG
Vampire Obssesion 02 : Clever Nathan Black Pearl (COMPLETE)
WampiryIsa sa sagradong batas ng mga bampira na bawal kami magmahal sa mortal na tao dahil kami ay isang immortal na nilalang ,dahil ako ay isang.. Bampira . Nagmula ako sa lahi na ang tingin ng mga tao ay halimaw dahil dugo lamang ng tao o hayop ang aming...